“ฮาย Paper Planes” แจงแล้วหลังถูกขุดดราม่าคบซ้อนในอดีต

“ฮาย Paper Planes” แจงแล้วหลังถูกขุดดราม่าคบซ้อนในอดีต

0

ฮาย Paper Planes” แจงแล้วหลังถูกขุดดราม่าคบซ้อนในอดีต

        ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อน สำหรับ ฮาย ธันวาหรือ ฮาย Paper Planes” หลังถูกขุดดราม่าคบซ้อน หลังอดีตคนรักได้ออกมาเปิดใจกลางรายการบนช่องยูทูบ โดยล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจในงาน PAPER PLANES FLASH MOB ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอนว่า

อ่านข่าวต่อ:“เบียร์ เดอะวอยซ์” ขอบคุณทุกกำลังใจ ด้าน “คุณ อ.” รีโพสต์คำคมพยายามอยู่ใกล้คนที่เป็นพลังบวกให้กันและกัน

ฮาย ธันวา

ฮาย ธันวา

        จริงๆ เรื่องราวมันก็สักประมาณ 6-7 ปีแล้ว มันนานมากจนผมจำดีเทลได้บางส่วน เอ่อ... ณ วันนี้ จริงๆ ผมกับแฟนเก่าคนนั้น เราก็ยังคุยกันอยู่ ยังคุยกันในฐานะเพื่อน ยังโทรคุยกัน ก็เลย คือพอมันเกิดข่าวแบบนี้ขึ้นมา ก็แอบเอ๊ะนิดหนึ่ง ว่าทำไมเกิดข่าวอะไรแบบนั้น และสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันก็มีส่วนที่มันถูก และมีส่วนที่สื่อสารผิดก็เยอะ อีกอย่างด้วยความที่ปกติแล้วผมไม่ใช่คนโซเชียลฯ ดังนั้นการที่ผมจะออกมาพูดอะไรเรื่องความสัมพันธ์ มันเลยไม่ค่อยใช่ตัวผม เพราะผมรู้สึกว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น เราได้คุยกันภายในแล้ว ตั้งแต่ 6-7 ปีที่แล้ว แล้วแหละครับ และอยากจะบอกด้วยว่า ข่าวบางส่วนมันก็มีการสื่อสารผิดพลาดไปเยอะเช่นกัน เพียงแต่ผมไม่อยากแก้ต่าง

ฮาย ธันวา

ฮาย ธันวา

       ผมรู้สึกเหมือนเมื่อก่อนเลยครับ คือตอนที่ผมคบกับแฟนอีกคนหนึ่ง แล้วผมก็โดนบูลลี่เรื่องหน้าตา ตอนนั้นผมก็เลิกเล่นโซเชียลฯ ไปเลยนะ คือเหมือนเขาไม่แม้แต่จะรอฟังความจากอีกฝ่ายเลย อารมณ์แบบดูรายการ ดูการให้สัมภาษณ์ แล้วก็เข้ามาด่าเลย ตัดสินเลย แต่สำหรับผมนะครับ ผมเป็นสไตล์นี้จริงๆ คือจะเลิกกับใคร ดังไม่ดัง ผมไม่เคยออกมาพูด เพราะว่าผมมีเป้าของผมก็คือ ผมแค่ใช้ชีวิต และผมก็เชื่อด้วยว่าคนที่เสพข่าวจริงๆ เขาจะไม่ตัดสินเร็ว แต่เขาจะดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น ซึ่งไทม์ไลน์ต่างๆ มันมีอยู่ในโซเชียลฯ อยู่แล้ว

ฮาย ธันวา

ฮาย ธันวา

     ถามว่าอยากอธิบายไหม จริงๆ ก็มีแว่บหนึ่งแต่เท่าที่ผมวิเคราะห์นะ คนอ่านข่าวเขามีแค่ 2 ประเภท คืออ่านเพื่อรับข่าวจริงๆ กับ ใครชนะฉันอยู่ข้างนั้น ซึ่งการที่ผมออกมาพูดมันก็เหมือนเป็นการทำให้คอนเทนต์ตรงนี้มันคงอยู่ และให้คนได้สนุกกันไปเรื่อยๆ การที่เราออกมาพูดความจริงไม่ค่อยมีประโยชน์ หรือการไปแก้ต่างในข้อไหนก็ตาม เรื่องความรักทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันมีแง่มุมที่หลากหลาย

       ผมคิดแบบนั้นนะ และอย่างที่บอกตั้งแต่ต้นเลยครับ เรายังคุยกันอยู่ ล่าสุดผมก็เพิ่งจะไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเบอร์โทรศัพท์ให้เขาอยู่เลย ส่วนที่มีคนนำมาพูดถึงอีกผมว่าน่าจะเป็นข่าวมาจากผลพวงอีกคนหนึ่ง คือคนอคติกับน้องเขาแล้ว การที่ผมจะออกไปแก้ต่างคือคนจะไม่ค่อยเชื่อ เพราะว่าน้องคนนั้นทำแบบนั้น ก็ต้องทำแบบนี้แหละ แล้วการที่ผมออกไปตอนนี้ไม่มีประโยชน์

       เรื่องมันผ่านมาแล้ว 6-7 ปี แล้ว มันนานมาก ผมได้คุยกันหมดแล้ว เป็นเพื่อนกันแล้ว เป็นเพื่อนประเภทที่โทรกันได้ปกติ แล้วผมจะมาสร้างความอีกเพื่ออะไร มันไม่ใช่เรื่องของผมกับน้องเขาแล้ว มันเป็นเรื่องของคนอื่นที่เขาอยากจะรู้ความจริงมากกว่า และจริงๆ มันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ ผมก็เลยอยากเก็บไว้ให้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง ผมไม่ได้เล่นโซเชียลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments