“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

0

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

          ยิ่งนับวันความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” กับนักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ค่อยๆ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะพักหลังนี้ดูสนิทตัวติดไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ อย่างช่วงหยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็บินไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน แม้ว่าจะไร้ภาพคู่แต่มุมภาพต่างๆ เหมือนกันเป๊ะ งานนี้เจอหนุ่ม “โอบ” ต้องจับตัวมาเคลียร์สักหน่อย

อ่านข่าวต่อ : “โอบ นิธิ” ตอบสถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” 

         หนุ่ม “โอบ” เผยว่า “ยอมรับว่าตอนนี้อยู่ในสถานะกำลังพัฒนาความสัมพันธ์ ไม่ได้อยากเร่งรีบ อยากจะศึกษาและเรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้จักกันไปก่อน ตอนนี้ได้เรียนรู้อะไรกันเยอะ ตนมีโอกาสไปเจอเพื่อนเขา เขาก็ได้มาเจอเพื่อนเรา รู้สึกว่าได้เห็นมุมมองของเขามาก มาย ตอนนี้ก็จีบแบบไม่จีบ จีบแบบไม่ให้เขารู้ตัว เป็นการศึกษากันแบบไม่เร่งรีบ เป็นความสัมพันธ์ที่ดี พัฒนาไปได้เรื่อยๆ ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เราโตแล้ว เวลาที่ตนคบใคร จึงไม่ได้มองหาว่า 2-3 ปีเลิก แต่มองอนาคตอันยาวไกล อยากจะมั่นใจกับคนๆ หนึ่ง หรือมั่นใจที่เขาเข้ามาในชีวิตของเราให้ได้นานที่สุด ถึงจะยืนยันสถานะ

         กองเชียร์มีส่วนเป็นแรงขับเคลื่อนทำให้เราได้คุยกัน จริงๆ ตอนทำงานร่วมกันเราก็เป็นแค่พี่น้องกัน พอมาวันหนึ่งทุกคนชงกันมาเยอะ จึงทำให้มีโอกาสได้คุยกัน เขาน่าจะรับรู้ได้ว่าตนมีความรู้สึกดีๆ ให้ ตนก็รับรู้ได้ว่าเป็นมวลความรู้สึกดีๆ วันหนึ่งมีคนที่คอยซัพพอร์ตและรับในสิ่งที่เราเป็นได้มันก็รู้สึกดี ยันสัมภาษณ์นี้ไม่ได้สารภาพรัก แค่มาอัปเดตสถานะแค่นั้น ตนยินดีที่เป็นฝ่ายที่จะต้องออกมาเปิดก่อน ชอบที่เขาเป็นคนหัวเราะง่าย เวลาอยู่ด้วยกันตนได้พลังบวกอยู่เสมอ ส่วนที่หลายคนถามหารูปคู่ บอกว่ายังไม่ได้ลงหรอก อย่างที่บอกค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้รีบอะไร

         ทริปเกาหลีตนเป็นคนจัด ต้องบอกก่อนว่าทุกๆ สิ้นปีตนจะไปเที่ยวเกาหลี เพราะมีเพื่อนอยู่ที่นั่น มีโอกาสได้ไปก็เลยชวนหาคนไปด้วย ชวนเพื่อนไปหลายคนก็ไม่มีคิวว่างสักคน ก็เลยเอ่ยปากชวนเขาไป เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาก็อยู่เกาหลีด้วยพอดี ตนเลยบอกว่าเดี๋ยวอาสานำเที่ยวเอง เกาหลีหวานมากจริงไหม? เราหวานอยู่แล้ว หมายถึงตัวเรานะ

        ส่วนเรื่องหมวกที่เหมือนกัน หนุ่ม โอบ เผยตนซื้อก่อนและใส่ก่อน ยันไม่ใช่หมวกใบเดียวกัน ไม่ได้คู่กัน แต่เป็นเรื่องบังเอิญที่เราชอบอะไรคล้ายๆ กัน ไอเทมคู่ที่เหมือนกันหลายอย่างฝ่ายหญิงก็เคยบ่นอยู่เหมือนกัน อยู่ที่เกาหลีบ่นทุกวัน พลัดกันถ่ายรูปจริงไหม? ต้องบอกว่าสกิลการถ่ายรูปของเรามันเก่ง ที่ผ่านมาไม่ได้มีโอกาสได้ถ่ายคนเลย ได้ถ่ายแต่วิว ช่วงนี้จึงมีโอกาสได้ถ่ายคน ใครๆ ก็บอกว่าสวย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอบ” ยินดี “มะปราง อลิสา” เปิดตัวแฟน ตอบปมโดนชาวเน็ตแซะหน้าคุ้นๆ

“โอบนิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” กำลังศึกษาดูใจ

โยนไม้พายทิ้ง!“โอบ-เลดี้ปราง” รับหน้าที่กัปตันเรือทำทะเลหวาน ประทานโมเมนต์ใหญ่เว่อร์!

“โอบ” ลั่น “พีพี” พูดต้องหาร! หลังแซวบนเวที รับชวน “ปราง” ไปดูคอนเสิร์ตแต่ไม่ได้นั่งติดกัน

“ปราง กัญญ์ณรัณ” รับสนิท “โอบนิธิ” มากขึ้น ชมอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก

“โอบนิธิ” เขินหนักถูกถามสถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ยอมรับสนิทมากขึ้น วันนี้พร้อมเปิดใจ

อุ๊ย! “โอบ นิธิ” นั่งข้าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไปนั่งชิลด้วยกันแบบนี้ ขอเขินได้ไหม?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments