“นุ้ย สุจิรา” ยอมเปลี่ยนนามสกุลเพื่อสามี “ปอนด์ ชยพล” เปย์หนักทั้งรถหรู-ทองคำ

“นุ้ย สุจิรา” ยอมเปลี่ยนนามสกุลเพื่อสามี “ปอนด์ ชยพล” เปย์หนักทั้งรถหรู-ทองคำ

0

“นุ้ย สุจิรา” ยอมเปลี่ยนนามสกุลเพื่อสามี “ปอนด์ ชยพล” เปย์หนักทั้งรถหรู-ทองคำ

         เผลอแปปเดียว ฉลองรักครบ 10 ปีทั้งที แต่ไม่รู้จะให้ของขวัญอะไร งานนี้ตัวแม่ตัวมัม “นุ้ย สุจิรา หลีระพันธ์” ก็เลยให้ของขวัญสามี “ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์” เป็นสิ่งที่เจ้าตัวรอคอยมานาน คือการเปลี่ยนมาใช้นามสกุลเดียวกัน โดยตอนนี้ต้องเรียกชื่อใหม่ว่า “นุ้ย สุจิรา หลีระพันธ์” แล้ว

อ่านข่าวต่อ : “นุ้ย สุจิรา” ซื้อรถคันใหม่ให้ “ปอนด์” ของขวัญครบรอบฉลองแต่งงาน 10 ปี ส่วนสามีให้ทองคำแท่ง

         งานนี้เจ้าตัวเผยว่า... “ไหนๆ เขาดูแลเรามา อย่าใช้คำว่าทนเลย ถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนนามสกุล คือเนื่องจากลูกสาวถามว่าทำไมนาม สกุลไม่เหมือนกัน เราก็เลยรู้สึกว่าไหนๆ ก็ฉลองครบ 10 ปีแล้ว เราก็อยู่ด้วยกันมา 10 กว่าปีแล้ว เราก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเขาเลยแล้วกันจริงๆ เขาอยากให้เปลี่ยนนานแล้ว พอลูกบอกแล้วจังหวะได้ ปอนด์เขาก็ยิ้ม แต่ไม่ถึงกับน้ำตาไหล ไม่ถึงกับซึ้ง จะประมาณว่าในที่สุด เราก็กรอกพาสปอร์ตนามสกุลเดียวกัน พอเปลี่ยนนามสกุลก็เป็นแฟมิลี่มากขึ้น จากเดิมก็เป็นครอบครัวอยู่แล้ว แต่ก็จะดีตอนที่เดินผ่านตม. ก็ง่ายขึ้น แต่คำนำหน้ายังใช้นางสาวเหมือนเดิม ตอนแรกเราก็รู้สึกว่าคนรู้จักเราในนามสกุลเดิมอยู่แล้ว แต่เราก็มาดูความรู้สึกของเขา ว่าคนในครอบครัวเราให้ความสำคัญกับเรื่องตรงนี้ซึ่งก่อนหน้านี้เราอาจจะมองว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่กับคนอื่นอาจจะสำคัญ เมื่อเราแคร์เขา เขาโอเคกับการที่เราทำสิ่งนี้ เราก็ทำให้

         สามีให้ทองแท่ง 10 บาท สแกนเป็นรูปครอบครัว เขาให้ทอง 10 บาท ที่สแกนรูปครอบครัวแล้วใส่ไม่ได้ เราก็ถามทำไมไม่เป็นแบบที่ใส่ได้ เพราะมันมาเป็นแท่ง เราก็เก็บไว้ในตู้เซฟ เขาบอกว่าเหมือนทองจะเพิ่มมูลค่า เหมือนความรักของเราที่จะเพิ่มพูนไปเรื่อยๆ แต่มันใส่ไม่ได้ เขาอาจจะรู้ทันเรา ว่าจะแปลเป็นเงิน เขาเลยให้อะไรที่เก็บดีกว่า

        ชื่อกับนามสกุลสามี บวก 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นผล 100 เปอร์   เซ็นต์ ถามว่าเรื่องไหน ก็หลายเลย ตอนนั้นถ้าบวกแล้วมันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์จะทำยังไง เราก็อาจจะเปลี่ยนอักขระอะไรบางอย่างชื่อของเขา เพื่อให้เข้ากับของเขา เพราะการเปลี่ยนนามสกุลคือวัตถุ ประสงค์ของเรา แล้วเอาจริงๆ ในศาสตร์เรื่องราวของชื่อ ก็เป็นพลังส่วนหนึ่ง แต่ว่ากำลังที่เราจะทำก็เป็นเรา แต่ชื่อในวงการไม่ได้เปลี่ยน กลัวคนจำไม่ได้

     เปย์รถหรูให้สามีเป็นของขวัญวันพ่อเขาไม่ได้ขอ ประมาณว่าเขาพาไปดู แล้วก็บอกว่ารุ่นนี้ดีนะ ประกอบกับนุ้ยจำเป็นต้องเปลี่ยนรถ ได้โอกาสก็เลยซื้อรถคันที่เขาชอบ ให้เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน ซึ่งเขาดีใจมากกว่าเซอร์ไพรส์ เขาน่าจะมีวัตถุประสงค์อยู่ในใจ ไหนๆ เขาอยากได้ เราก็ตามใจเขา ต่อไปเขาก็ต้องตามใจเรา เราเป็นผู้ให้ก่อน เราไม่ได้หวังอะไร เพียงแค่ว่าเมื่อบอกว่าฉันต้องการทำคอนเทนต์เธอต้องโอเค เขาต้องร่วมมือกับเราทุกคลิป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments