“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

0

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

         ตั้งใจจะพาหวานใจ “โบว์ เมลดา” ไปเที่ยวพักผ่อนแต่พอกลับมาฝ่ายหญิงป่วยด้วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล ล่าสุดเจอพระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” เจ้าตัวเผยว่าเป็น การเที่ยวแบบใหม่ นอนอย่างเดียว แต่ก็เล็งจัดทริปแก้ตัวให้แทนทริป นี้

อ่านข่าวต่อ : โมเมนต์อิ่มหัวใจ! “อาเล็ก ธีรเดช” แฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมา 11 ปี

         “ไปภูเก็ตมา ปีนี้ไม่ได้ไปต่างประเทศเพราะด้วยวันว่างกองละครน้อง เลยมีเวลาไม่เยอะเลยเลือกไปในประเทศ โบว์ก็ได้ของฝาก เป็นไข้หวัดใหญ่กลับมา น่าจะติดจากที่กรุงเทพฯ แต่ไม่รู้ติดจากที่ไหนไปเที่ยว 3 วันน้องป่วย 2 วัน ได้เที่ยวนิดๆ หน่อยๆ น้องก็นอนทั้งวัน น้องเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เออาการก็ค่อนข้างแรงเหมือนกัน ก็กินยา พอกลับมากรุงเทพฯ ก็หนัก กลับมาก็แอดมิตเลย ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นไข้หวัดใหญ่รุนแรง อยู่ในที่พักโรงแรมแล้วออกไปเล่นทะเลตากแดดนึกว่าเป็นไข้แดดปกติ แต่พอกลับมาเช็กก็เป็นไข้หวัดใหญ่ เป็น การท่องเที่ยวแบบใหม่ นอนอย่างเดียว พอกลับมาพอดีเล็กมีงานคุณแม่น้องก็เลยพาไปแอดมิตแล้วพอเสร็จงานแล้วก็รีบไปหา ตอนนี้หายแล้วดี๊ด๊าแล้ว กำลังใจดี ทั้งจากเพื่อนๆ ครอบครัวและผู้ร่วมงานทั้งหลาย ส่วนเราก็ต้องให้อยู่แล้ว

         ถอดเสื้อลงน้ำก็ไปทะเล จะใส่เสื้อกันหนาวเล่นน้ำเหรอ ถามว่าเราพร้อมแล้วเหรอ เพราะก่อนหน้านี้บอกว่าไม่อยากโชว์เยอะ คุณผู้ชม การลงรูปมันแต่งได้ไง มันก็มีบ้าง แต่เราก็มีบ้างเหมือนกัน โบว์ก็ไม่ได้แซวเพราะน้องเป็นคนถ่ายให้ ก็รูปธรรมดาไม่ได้มีอะไรหวือหวาขนาดนั้น ไม่ได้เซ็กซี่

         เล็งหาทริปแก้ตัวนอนอย่างเดียว ก็มีออกมาถ่ายรูปบ้างแต่ยังไม่ได้ ชุดว่ายน้ำทริปนี้ไม่มี เราไม่ได้ห้าม แต่น้องแทบไม่ได้ว่ายน้ำเลยมั้ง ถามว่าจะมีทริปแก้ตัวไหม ก็มีคิดเรื่อยๆ อยู่แล้ว ด้วยความที่เราอยากเที่ยว พอมีเวลาว่างเราก็อยากไปเที่ยว อยากพาน้องๆ พาพ่อแม่ไปเที่ยวบ่อยๆ ในเวลาว่างที่มี แต่ว่าด้วยความที่น้องก็ฮอตมาก งานเยอะมาก ก็เลยจะหาคิวที่มันไปเที่ยวตรงกันยากนิดนึง ยังไม่ได้ถึงวัยไปเที่ยวหรอก ก็แค่เวลาว่างจากก่อนหน้านี้เราเอาไปทำอย่างอื่น แต่ว่าตอนนี้ก็คิดถึงการใช้ชีวิตมากขึ้นมากกว่า ก็ไม่ได้ตั้งเป้าเลยว่าเดือนนึงเที่ยวกี่ครั้ง อย่างที่บอกว่าน้องค่อนข้างยุ่ง อย่างไต้หวันที่ผ่านมา ผมไปมาเดือนที่แล้ว น้องก็ไม่ได้ไป ผมพาพ่อแม่ไป 14 ก.พ. ยังว่างอยู่ ติดต่องานคู่ได้นะ ผมว่างอยู่ทั้งคู่ ติดต่อมาได้ถ้าเกิดไม่ติดต่อมาจะจองร้านอาหารแล้วนะครับ ถ้าจองร้านแล้วมีงานติดต่อมาก็แคนเซิลร้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

“อาเล็ก” ห่วง “โบว์” ขาเจ็บแต่ทำงานไม่พัก เขินหนักคนชมเป็นแฟนที่ดี

“อาเล็ก” ทีมซัพพอร์ต “โบว์” ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

“อาเล็ก” ทำอาหารมัดใจ “โบว์” ปัดแอบแลกแหวนหมั้น ลั่น! ไม่ต้องให้แหวนก็จองได้

โมเมนต์อิ่มหัวใจ! “อาเล็ก ธีรเดช” แฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมา 11 ปี

หวานกลางอากาศ! “โบว์” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิด “อาเล็ก” บนเครื่องบิน ช็อตสวีทจับมือก็มา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments