“ติ๊ก ฉัตรมงคล” กลับมาแล้วประกาศวิวาห์แฟนสาวอายุห่างกัน18 ปี

“ติ๊ก ฉัตรมงคล” กลับมาแล้วประกาศวิวาห์แฟนสาวอายุห่างกัน18 ปี

0

ติ๊ก ฉัตรมงคลกลับมาแล้วประกาศวิวาห์แฟนสาวอายุห่างกัน18 ปี

        หากยังจำกันได้บทบาทของไอ้เจิดในมนต์รักลูกทุ่งฉบับปี 2538 ส่งชื่อของ ติ๊ก ฉัตรมงคลดังเป็นพลุแตกไม่ต่างจากคู่พระนางในละคร

        จากนั้นอีกไม่กี่ปี ขณะที่ชื่อเสียงของเขากำลังโลดแล่นเขาก็หายไปจากวงการบันเทิง พร้อมกับข่าวว่าเขาไปทำงานที่อเมริกาเสียแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“คล้าว-ทองกวาว” กลับมาอีกครั้ง! จับตาปัดฝุ่น “มนต์รักลูกทุ่ง”

ติ๊ก ฉัตรมงคล

ติ๊ก ฉัตรมงคล

         ล่าสุดเขาเปิดใจกับดาราเดลี่ในวันที่กลับมาทำงานเพื่อเลี้ยงปากท้อง

        เขาเผยว่า ก่อนโควิดผมก็เล่นละครอยู่นะ มีของโคลีเซี่ยม เรื่องข้ามากับพระ คือผมไม่ได้หายไปไหนครับ ทาง บ.สามเศียร ก็มีละครจักรวงศ์ให้เล่นอยู่ คนในวงการก็ยังคิดถึงเราอยู่ก็ดีใจ ผมไปตลาดสดก็มีคนทัก พี่ติ๊กใช่ไหม ผมก็บอกว่าใช่

       เขาบอกอกว่า ผมอยู่แถวบางคูวัด ใช้ชีวิตอยู่แถวนั้น ผมไม่ชอบเดินห้างเลย ชอบไปตลาดสด หาของกินง่ายๆ ผมก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายมากๆ ประหยัดด้วย ไม่ได้หรูหราอะไร เราไม่ได้ใช้เงินทองอะไรมากมากย และทุกวันนี้ผมเล่นละครอย่างเดียวเลย

ติ๊ก ฉัตรมงคล

ติ๊ก ฉัตรมงคล

       “คือที่หยุดหายไปจากวงการ ก็3 ปี ผมไปอยู่ซานฟราน อเมริกา ไปทำงานร้านอาหาร เสริฟบ้าง ก็สนุกๆ ได้เงินก็เอาไว้เลี้ยงชีพ ไปเที่ยวบ้าง ทำงานไปด้วย

        “กลับมาไทยคือหลายอย่างไปอยู่ที่โน้น สามปีก็พอละ อยู่ที่โน้นมันหนาวมากนะ ที่โน้นก็ค่าใช้จ่ายสูงนะ กลับบ้านเราดีกว่า ฝรั่งเวลามาเที่ยวบ้านเราเขาแฮปปี้นะ เพราะอาหารการกินเราถูกมาก

ติ๊ก ฉัตรมงคล

ติ๊ก ฉัตรมงคล

       เขาอัปเดตเรื่องหัวใจว่า ชีวิตครอบครัว คือผมมีแฟน กลางปีว่าจะไปจดทะเบียน แฟนอายุน้อยกว่าผม 18 ปี คบกันมา 8 ปีแล้วก็เป็นกำลังใจให้กันและกัน พอมีคู่ เวลาจะไปไหนก็ต้องคิดเราเลยเถิดไม่ได้ เราต้องกลับบ้าน ดูแลกัน เขาดูแลเราได้นะ เวลาเราเจ็บไข้ได้ป่วย ก็ดีตรงนี้ ปีนี้ผมอายุ 50 แล้ว แม่เขาทำงานแบงค์ แฟนเขาก็ทำงานราชการ ก็ต้องมีพิธีบ้าง เขาก็รออยู่

        ดาราสมัยนี้เกิดง่ายนะ กว่าจะมาเป็นติ๊ก ฉัตรมงคล คือไม่มีโซเชียลเราต้องใช้ฝีมือล้วนๆเลยเมื่อก่อนนะ เขาย้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments