“ลิซ่า-ไบร์ท” นำทีมซุปตาร์ไทยติดอันดับ “100 Global Fashion Icons of 2023”

“ลิซ่า-ไบร์ท” นำทีมซุปตาร์ไทยติดอันดับ “100 Global Fashion Icons of 2023”

0

“ลิซ่า-ไบร์ท” นำทีมซุปตาร์ไทยติดอันดับ “100 Global Fashion Icons of 2023”

    ต้องบอกว่าปี 2023 ที่ผ่านมาซุปตาร์เมืองไทยบินไปร่วมงานแฟชั่นระดับโลกกันแบบรัวๆ ทำเอาวงการแฟชั่นสั่นสะเทือนกันเลยเพราะมูลค่าทางสื่อ รวมทั้งแรงซัพพอร์ตจากแฟนๆทั่วโลก ทำให้เห็นว่าซุปตาร์เมืองไทยไม่ธรรมดาจริงๆ แม้แต่เว็บไซค์และนิตยสารชั้นนำของต่างประเทศต้องเอ่ยถึง

ซุปตาร์ไทย

ซุปตาร์ไทย

       ล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อไอดอลซุปตาร์ที่มีผลต่อวงการแฟชั่นระดับโลกทั้งชายและหญิง รวมกัน 100 คน หรือ “100 Global Fashion Icons of 2023” ที่โดดเด่นมีสไตล์ เป็นสากลอิทธิพล ได้รับการสนับสนุนจากผู้คนทั่วโลกแฟชั่น ผ่านการเสนอชื่อเช้าชิงและโหวตให้โดยสาธารณะทั่วโลก

        ปรากฎว่าจากการจัดอันดับของ The Global Choice มี 7 ซุปตาร์เมืองไทยติดลิสต์ “100 Global Fashion Icons of 2023” ด้วย ได้แก่

ซุปตาร์ไทย

        “เตนล์ ชิตพล” อันดับที่ 69 หนุ่มหล่อไอดอลวง NCT และ WayV ค่าย SM หนึ่งในคนไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในวงการ K-POP

ซุปตาร์ไทย

        “กลัฟ คณาวุฒิ” อันดับที่ 38 นักแสดงชาวไทยที่ฐานแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมทั้งมีตำแหน่ง Friend of Brand Onitsuka Tiger และ Friend of Gucci

ซุปตาร์ไทย

       “ใหม่ ดาวิกา” อันดับที่ 31 พักหลังก็บินไปร่วมงานแฟชั่นดังๆที่ต่างประเทศบ่อยๆ ได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci ฝั่งแฟชั่น และ Gucci Beauty คนแรกของประเทศไทย พ่วงตำแหน่ง “FRIEND of BVLGARI” อีกด้วย

ซุปตาร์ไทย

        “อาโป ณัฐวิญญ์” อันดับที่ 25 เป็นอีกตัวท็อปของซุปตาร์ไทยที่สร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงจนติดอันดับ มีตำแหน่ง “House Ambassadors” ของแบรนด์ “Dior” และ “Friend of Piaget” จากแบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับสัญชาติสวิส

ซุปตาร์ไทย

        “วิน เมธวิน” อันดับที่ 15 ก็มงลงได้รับการแต่งตั้งเป็น “Brand Ambassador” ของแบรนด์ “PRADA” แถมยังเป็นพรีเซนเตอร์ดังๆจากหลายสินค้า จนนับไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว

ซุปตาร์ไทย

       “ไบร์ท วชิรวิชญ์” อันดับที่ 11 ก็ฮอตและการันตีด้วยคุณภาพจากหลายๆด้าน ทำให้ถูกเลือกเป็น “Brand Ambassador” ของแบรนด์ “Burberry” ซึ่ง “ไบร์ท” เป็นคนแรกของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ รวมทั้งเดินสายรับรางวัลทั้งในไทยและต่างประเทศแบบฉ่ำๆ

ซุปตาร์ไทย

        “ลิซ่า Blackpink” คว้าอันดับที่ 2 สาวมากความสามารถที่โด่งดังไปทั่วโลก ครองตำแหน่ง “Global Brand Ambassador” ถึง 2 แบรนด์ดังลักซูรี่ “BVLGARI” และ “CELINE”

        ส่วนอันดับที่ 1 ตกเป็นของไอดอลเกาหลีใต้ “วี” หรือ “Kim Taehyung” เมมเบอร์วง “BTS” ผู้ที่มีตำแหน่ง “Global Brand Ambassador” ของแบรนด์จิวเวลรี่สุดหรู “Cartier” และยังเป็น “Global Brand Ambassador” ของแบรนด์ “CELINE”

ซุปตาร์ไทย

ซุปตาร์ไทย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“วิน” ยินดี “ไบร์ท” เปิดตัวคบ “เนเน่” บอกเขามีความสุขผมก็มีความสุข คอยซัพพอร์ตเสมอ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยันเรื่องขอลิขสิทธิ์เพลงทำตามขั้นตอนกับทีมงาน

“ไบร์ท” รับคบ “เนเน่” เรียกแฟนเต็มปาก เขาคือความสุขของผม

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “เนเน่”

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments