“เอ๋ มิรา” โต้เดือด! ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้า ลั่น! จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ครบ

“เอ๋ มิรา” โต้เดือด! ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้า ลั่น! จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ครบ

0

“เอ๋ มิรา” โต้เดือด! ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้า ลั่น! จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ครบ

          ยิ่งโพสต์ยิ่งเดือด! และยังดรามาไม่จบ สำหรับ “เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์” กับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ที่ก่อนหน้านี้ “เอ๋” ได้ออกมาเผยว่าชนะคดีขออำนาจปกครองบุตร ศาลสั่งให้อดีตสามี จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรย้อนหลัง 9 เดือน 9 หมื่นบาท แต่ “ครูไพบูลย์” ไม่ยอมจ่าย จน “เอ๋” ออกมาฟาดสะเทือนไปทั้งเมือง

อ่านข่าวต่อ : ชนะคดี! “เอ๋ มิรา” ฟาดเจ็บ “ครูไพบูลย์” พูดแรงปมลูก อวดรวยงงขอไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู

          ต่อมา “ครูไพบูลย์” ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยันยินดีจ่ายค่าเลี้ยงดู ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีลูก เดือนละ 1 หมื่น จนกว่าจะอายุ 20 ปี ลูกมีสิทธิ์ถอนเงินแต่เพียงผู้เดียว ลั่นฝ่ายเอ๋ต่างหากที่ไม่พร้อม แต่กลับมาโพสต์ให้สังคมด่าทอตน กราบวิงวอนเลิกยุ่งกับชีวิตตนเสียที

         ด้าน “เอ๋ มิรา” ไม่ทน ฟาดต่อทันที โพสต์ร่ายยาวต่อว่า “ทำไมถึงกล้าพูดว่าฝากเงินกับครูที่โรงเรียนให้ลูกเดือนละ 5 พัน -1 หมื่น ฉันโทร.ไปถามครูคนนั้นตั้งแต่เมื่อวานที่คุณบอกในศาลแล้ว เพราะลูกไม่เคยบอกว่าได้เงินจากคุณ ฉันไม่เคยรับรู้ ได้ความว่า คุณไม่ได้ฝากให้ลูกแต่เป็นเงินที่ยืมกันแล้วคืนกันไม่หมด เลยทยอยให้ลูกเอาไปซื้อขนม คุณไม่เคยฝากให้ลูกสักเดือน ถ้าไม่รู้จริงฉันจะไม่พูด เรื่องค่าดูแลบุตร ถ้าศาลไม่บังคับคุณคงไม่มีจิตสำนึกสินะ ผ่านมา 8-9 เดือนยังไม่จ่ายสักบาท ฉันไม่เคยเรียกร้องเงินจากคุณ แต่คุณเองที่ไม่ยอมจบ ทั้งที่ฉันก็เลี้ยงลูกของฉันได้ คุณยื่นฟ้องใหม่ เพราะอยากให้ศาลตัดสินให้คุณไม่ต้องจ่าย คิดได้เนอะ! #สุดท้ายนี้ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้าแล้วนะ ส่วนเงินฝากของลูก ก็ฝากให้มันครบ 9 เดือน จะได้ไม่ต้องมีปัญหาไปเจอกันอีก เงินฝากฉันกดมาซื้อของให้ลูกไม่ได้ แต่ฉันเชื่อว่า 20 ปีต่อจากนี้ ฉันจะเลี้ยงลูกของฉันได้ หากฉันไม่ตายก่อน แต่คุณอย่าพึ่งตายนะ อยู่ใช้กรรมไปนานๆ ก่อน

           ยังโพสต์ต่อในคอมเมนต์อีกว่า “แล้วครูที่เขาบอกว่าฝากเงินให้ลูก ก็ไม่ได้อยู่โรงเรียนเดียวกันกับลูกด้วยนะ เอ๋โทร.ถามครูประจำชั้นสายแนน ท่านบอกไม่เคยมาฝาก เอ๋เลยขอเบอร์ครูอีกคน ถึงรับรู้ความจริง เอ๋ไม่เคยเล่าเรื่องไม่ดีของเขาให้ลูกฟัง จนกระทั่งเมื่อวานที่คุณบอกไม่เอาลูก ต่อหน้าลูกเอง คำพูดของคุณมันทำร้ายจิตใจลูกมากสักวันคุณจะไม่เหลือใคร เพราะคุณทำตัวคุณเอง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋ มิรา” โต้เดือด! ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้า ลั่น! จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ครบ

“ครูไพบูลย์” ฟาดกลับ “เอ๋ มิรา” โกหกสร้างกระแสเรื่องไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

ชนะคดี! “เอ๋ มิรา” ฟาดเจ็บ “ครูไพบูลย์” พูดแรงปมลูก อวดรวยงงขอไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู

เค้าจีบกันแต่เราเขิน “เอ๋ มิรา”เปิดตัว “ไวน์ ยุทธพิชัย” ศิลปินอีสาน

ดีใจหรือเสียใจ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ตอบเอฟซีแบบนี้

เกาะล้านไฟลุก “เอ๋ มิรา” โสดแล้วเซ็กซี่ได้

“เอ๋ มิรา” ฟาดเดือด! เลิกกับแฟน ไม่ได้แปลว่าจะเป็นคนเลว

Comments