ฉันจะจำเธอในใจ! “จิมมี่ - ซี” บอกลาซีรีส์ “ภาพนายไม่เคยลืม” พร้อมขอบคุณซึ่งกันและกัน

ฉันจะจำเธอในใจ! “จิมมี่ - ซี” บอกลาซีรีส์ “ภาพนายไม่เคยลืม” พร้อมขอบคุณซึ่งกันและกัน

0

ฉันจะจำเธอในใจ! “จิมมี่ - ซี” บอกลาซีรีส์ “ภาพนายไม่เคยลืม” พร้อมขอบคุณซึ่งกันและกัน

       ลาจอไปแบบสวยงามสำหรับซีรีส์วายน้ำดีอย่างเรื่อง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” ที่ได้คู่จิ้นขวัญใจแฟนๆ “จิมมี่ จิตรพล - ซี ทวินันท์” มาแสดงนำในบทบาทของ “พี่หมอก” และ “น้องเดย์”

จิมมี่ ซี

จิมมี่ ซี

        ซึ่งตอบจบของซีรีส์นักแสดงทุกคนยังได้ร่วมดูซีรีส์พร้อมกับเหล่าแฟนคลับอีกด้วย ได้พูดคุยความรู้สึกต่างๆในระหว่างที่ถ่ายทำซีรีส์และความผูกพันธ์กับตัวละครที่แสดง

         ล่าสุด “จิมมี่” ได้อำลาตัวละครและขอบคุณทีมเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกคนที่ทำให้ซีรีส์ประสบความสำเร็จ รวมทั้งแรงซัพพอร์ตต่างจากแฟนคลับด้วย โดยบอกว่า…

จิมมี่ ซี

        “เริ่มต้นจากการที่คิดว่าตัวเองจะสามารถแสดงเป็นหมอกได้ไหม กังวลไปสารพัด แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนมากมาย ขอบคุณหลายๆเหตุการณ์และประสบการณ์ต่างๆที่ผ่านเข้ามาทำให้ผมได้แสดงเป็นหมอกที่ได้เห็นกันผ่านจอในทุกวันนี้

          ขอบคุณทางผู้ใหญ่ พี่ฤาที่ไว้ใจและมอบโอกาสขึ้นสำคัญนี้ให้กับผมได้พิสูจน์และพัฒนาความสามารถของตัวเอง สัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองอยู่สม่ำเสมอครับ

        ขอบคุณพี่ออฟสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกที่ผมออกกองเป็น ไอไว ตัวแข็งที่อเย็นไปทั้งตัว สู่วันที่สามารถเป็นพี่หมอกให้พี่ได้ตามที่พี่ต้องการ ขอยืมคำหมอกมาใช้ "พี่โคตรเปลี่ยนชีวิตผมเลย" พี่คือ MVP ในใจผมเสมอครับ

         ขอบคุณนักแสดงทุกคนและทีมงานเบื้องหลัง Last twilight เป็นกองที่สนุกมาก ผมรู้สึกได้ถึงคำว่า "ครอบครัว" ทุกครั้งที่ได้มาทำงานที่กองนี้ ทุกคนทำงานด้วยจิตวิญญาณ และมี passion ในการทำงานอย่างเปี่ยมล้น รักทุกคนนะครับ

จิมมี่ ซี

          ขอบคุณมากนะ ซี ที่ทำงานด้วยกันอย่างหนักมาโดยตลอด อยากจะบอกว่าพี่ภูมิใจในตัวซีมากนะ ซีเป็น "น้องเดย์" ให้พี่ได้อย่างไม่มีที่ติ ขอบคุณที่ไว้ใจให้พี่หมอกคนนี้ได้ดูแลตลอดการถ่ายทำนะครับ

            สุดท้ายขอบคุณผู้ชมและแฟนคลับทุกท่านที่ชื่นชอบในผลงานศิลปะชิ้นนี้ มีคนคนนึงเคยบอกผม "เราทำงานออกมาได้เสร็จสมบูรณ์แล้วต่อไปก็เป็นหน้าที่

           ของคนดู" ถ้าเปรียบกระแสตอบรับเป็นหน้าที่ ทุกคนได้ทำหน้าที่เกินกว่าที่ผมคาดหวังไว้เรียบร้อยแล้วครับหวังว่า Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม จะช่วยเป็นพลังเปลี่ยนมุมมองทางสังคมของผู้พิการในทุกรูปแบบและจะอยู่ในใจของใครหลายๆคนตลอดไปนะ "I love you" จิมมี่ จิตรพล (หมอก)”

          ส่วน “ซี” ก็ได้ขอบคุณทุกๆคนเช่นเดียวกันผ่านเอ็กซ์ส่วนตัวแบบร่ายยาวความในใจทุกอย่างที่มี และไม่ลืมขอบคุณ “จิมมี่” คู่พาร์ตเนอร์ด้วย

จิมมี่ ซี

           “อยากขอบคุณพี่ๆทีมงานเบื้องหลังทุกคน ที่คอยสู้และฝ่าฟันกันมาด้วยกัน ผมรับรู้ได้เลยว่าพี่ๆทำงานกันด้วยใจจริงๆ ผมนับถือมากและจะเอาพี่ๆทุกคนเป็นตัวอย่างเห็นตัวอย่าง และผมหวังว่าผมจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกนะครับ รักพี่ทุกคน #LastTwilightSeriesFinalEP”

           “อยากจะบอกว่ารักพี่มากๆนะ แล้วก็เห็นพี่เป็นตัวอย่าง พอมองกลับไปผมรู้สึกได้เลยว่าบางอย่างเรากำลังทำตามเฮีย อันนี้เป็นสิ่งที่รู้สึกมาซักพักแล้ว เหมือนผมเห็นพี่เป็นเป็นต้นแบบ และอยากจะทำตาม เหมือนน้องที่กำลังเดินตามรอยพี่ และทุกครั้งที่หันไปเจอเฮีย #LastTwilightSeriesFinalEP

          ผมโครตภูมิใจในตัวพี่ผมเลย ไม่ว่าจะผ่านเวลาไปนานแค่ไหนก็ก็จะยังเหมือนน้องที่จะพยายามเก่งให้ได้เท่าพี่นะ ขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เราได้มาเจอกัน ผมโชคดีมากๆที่ได้พี่มาเป็นพาร์ทเนอร์ของผม และอุ่นใจทุกครั้งที่ได้ทำงานกับเฮีย ผมรักเฮียมากนะแล้วก็แคร์มากๆด้วย “

จิมมี่ ซี

จิมมี่ ซี

จิมมี่ ซี

จิมมี่ ซี

จิมมี่ ซี

จิมมี่ ซี

จิมมี่ ซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

วันสำคัญไม่มีลืม! “จิมมี่” อวยพรวันเกิด “ซี” สั้นๆ แต่ปาโมเมนต์มาเพียบ

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments