เอาใจสายวายยูริ! เปิดซีรีส์ 8 เรื่อง ปี 2024 มีเรื่องไหนกันบ้างมาดูกัน

เอาใจสายวายยูริ! เปิดซีรีส์ 8 เรื่อง ปี 2024 มีเรื่องไหนกันบ้างมาดูกัน

0

เอาใจสายวายยูริ! เปิดซีรีส์ 8 เรื่อง ปี 2024 มีเรื่องไหนกันบ้าง มาดูกัน

       ปี 2024 ไม่ใช่แค่ซีรีส์วาย Boy Love ที่จะแข่งขันกันดุเดือดเท่านั้น เพราะปีนี้ซีรีส์วายยูริ Girls Love ก็จะมาแรงเหมือนกัน เพราะส่งลงสนามให้ดูกันมากขึ้นกว่าปีก่อน มีทั้งคู่เดิมและคู่น้องใหม่ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ด เพราะมันฟินมาก ว่าแต่จะมีเรื่องไหนกันบ้างมาดูเลย

อ่านข่าวต่อ : คอนเฟิร์มแล้ว! “อิงฟ้า – ชาล็อต” ปีนี้ลงซีรีส์ยูริเรื่องใหม่ แฟนคลับลุ้นเรื่องไหนใน 3 เรื่องนี้

ซีรีส์วายยูริ

        เริ่มต้นกันที่คู่จิ้นสุดฮอต “ฟรีน สโรชา และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” ที่โด่งดังสุดๆกับซีรีส์ “ทฤษฏีสีชมพู” จนมีแฟนคลับในไทยและต่างประเทศ ทำให้สานต่อความฟินซีรีส์เรื่องใหม่แนวพีเรียด ย้อนยุคเรื่อง “ปิ่นภักดิ์” สร้างจากนิยายของนักเขียนนามปากกา “ม่อนแมว”

ซีรีส์วายยูริ

        ปีนี้ค่าย IDOL FACTORY ไม่ได้ส่งมาแค่ซีรีส์ “ปิ่นภักดิ์” หลังประสบความสำเร็จซีรีส์วายยูริเรื่องแรกที่ทำ ขอเพิ่มมาอีกเรื่อง “คิมหันต์ ฉันฝันถึงเธอ” จัดมากับคู่จิ้นน้องใหม่ “เฟย์ กัญญาพัชร” และ “เมษ์ ญดา”

ซีรีส์วายยูริ

         ต่อกันที่ซีรีส์ “About Galaxy (มูลค่าดาวล้านดวง)”เรื่องนี้ได้คู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง “กิ่ง อารียา” และ “มายด์ อนิส” รวมทั้งยังดึงคู่จิ้นจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์มาร่วมแสดงด้วย นั่นก็คือ “อุ้ม ทวีพร” และ “มีนา ริณา”

ซีรีส์วายยูริ

ซีรีส์วายยูริ

          ทางฝั่ง GMMTV ส่งลงสนามกัน 2 เรื่องได้แก่ “23.5 องศาที่โลกเอียง” นำแสดงโดยนักแสดง “มิ้ลค์ พรรษา” และ “เลิฟ ภัทรานิษฐ์” ส่วนอีกเรื่องคือ “PLUTO นิทาน ดวงดาว ความรัก” ได้สองสาวสวย “น้ำตาล ทิพนารี” และ “ฟิล์ม รชานันท์” มาแสดงคู่กัน

ซีรีส์วายยูริ

          ทางด้านช่อง 3 ขอลุยทำซีรีส์วายยูริเรื่องแรกเหมือนกัน “ใจซ่อนรัก The Secret of Us” ที่ได้สองนักแสดงสาวมาแรงอย่าง หลิงหลิง ศิริลักษณ์” และ “ออม กรณ์นภัส” มารับบทนำ ซึ่งกำลังจะมีกำหนดการถ่ายทำและออกอากาศเร็วๆ นี้

ซีรีส์วายยูริ

         ปิดท้ายกันที่ Kantana Motion Pictures ก็ซุ่มถ่ายทำซีรีส์เรื่อง “ดาวบริวาร Reverse 4 You The Series” เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้สาวน้อยสุดคิ้วท์ “เม เมธกานต์” รับบท “จัตวา” ส่วนสาวอีกหนึ่งคนที่จะมารับบทเป็น “พี่โฟร์” คู่กันนั้น ตอนนี้ทางค่ายยังไม่ได้เฉลยออกมาว่าเป็นใคร แต่เชื่อว่าออนแอร์เมื่อไหร่ปังแน่นอน!

ซีรีส์วายยูริ

         ปิดท้ายเรื่องแรกของ “Studio Wabi Sabi” ที่ทำเป็นซีรีส์วายยูริ “Sunshine in the Wind ยามทิวาพัดผ่าน” นำแสดงโดย “ออมสิน วรัชยา โนเลี่ยม” และ “มาญ่า ฌนิศชา พิมล์ทอง”

          และนอกจากนี้ยังมีคู่จิ้นสุดฮอต “อิงฟ้า วราหะ” กับ “ชาล็อต ออสติน” ที่ปีนี้คัมแบ็คกลับมาเล่นซีรีส์ยูริด้วยเหมือนกัน เพียงแต่รอประกาศชื่อนิยายที่เลือกมาว่าทั้งสองสาวจะลงเล่นเรื่องไหนกันแน่ โดยจะเป็น 1 ใน 3 ซีรีส์ที่แฟนๆแอบเชียร์กันอยู่ ได้แก่ หยดฝนกลิ่นสนิม, CHAIN รักผูกใจ และ หทัยรัมภา

ซีรีส์วายยูริ

ซีรีส์วายยูริ

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

ฟู้ดทรัก 15 คันซัพพอร์ต “อิงฟ้า วราหะ”  ฉลองปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments