น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

0

น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

         โดนดราม่าข้ามปีกันเลยกับนักร้องสาว “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” จนเจ้าตัวต้องปิดโลกโซเชียลไปพักหนึ่ง ล่าสุดนักร้องสาวเปิดใจครั้งแรกในรายการ “ทัวร์มาลง” โดยเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : เคลื่อนไหวสะเทือนโซเชียล! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ตอกกลับ หลังรับบทนางร้าย แต่ถูกแซะคล้ายชีวิตจริง

         “สภาพจิตใจกลับมาใช้ชีวิตได้แล้ว รู้สึกว่าต้องใช้ชีวิตตัวเอง โฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำ ตนเองก็ยังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ โดนกระแสสังคมโจมตีหลังจากไลฟ์วาระแห่งชาติ ยอมรับว่าค่อนข้างแปลกใจ เซอร์ไพรส์ ตอนไลฟ์คนดูสามแสน เบียร์งงว่าคนสนใจเรื่องแบบนี้เยอะขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนท์เท่าไหร่เพราะมันไปไวมาก เราพูดแต่ในมุมของตัวเอง ยอมรับว่าวันนั้นโมโหกับสิ่งที่ตัวเองโดนกระทำมา มองว่าเป็นสิ่งที่ตนตัดสินใจเอง อยากไลฟ์ อยากพูดในสิ่งที่ตนไม่ได้ทำ และจะไม่ยอมกับการที่มีคนเอาไปใส่ไข่ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คิดว่าตัวเองทำได้ดีกว่านี้ อธิบายได้อย่างใจเย็นมากกว่านี้ วันนั้นขึ้นจริงๆ

         ทุกวันนี้ตนเองก็เหมือนคนธรรมดาคนนึง เบียร์ไม่รู้หรอกว่ามาอยู่จุดนี้ได้ไง คนสนใจเยอะขนาดนี้ได้ไง แต่เบียร์ไม่ได้เป็นอย่างที่ใครคอมเมนท์กันว่าหยิ่งในชื่อเสียง ทุกวันนี้หนูแค่เป็นคนที่ยังร้องเพลง ใช้ชีวิต ยังทำมาหากินปกติ อาจจะมีไปเจอเรื่องที่ทำพลาด ซึ่งนั้นเป็นความผิดพลาดของหนู

         ตนเองหายไปจากโซเชียลกว่าครึ่งเดือน และกลับมาโพสต์ขอโทษ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนขอโทษจากใจจริง ส่วนเรื่องการขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้อง เบียร์ขอโทษไปแล้ว นั้นแหละคือคำขอโทษจากเบียร์ เด็กคนนี้ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นดาราหรือเหนือกว่าผู้ใด เบียร์คือคนนึงที่ทำมาหากินเองตั้งแต่จบม.6 มีเงินเลี้ยงครอบครัว ส่งน้องเรียน ทำเหมือนทุกๆ คนที่ดิ้นรนทำงานหาเงิน อยากใช้ชีวิตที่มีความสุข กับพี่หนุ่ม ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน

        โพสต์ Yes, and??? เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่ดีต่อคนที่เจอมรสุม เป็นกำลังใจและเห็นค่าในตัวเอง แล้วคอมเมนท์ Yes แน่นอน อันนี้มันรู้บริบทกันอยู่แล้วว่าเขาหมายถึงอะไร โอเคเขาแซวหนูได้หนูแซวเขากลับได้มั้ยละ มันแรงนะแซวแบบนี้ต้องสนิทกันแค่ไหนถึงจะแซวกันแบบนี้ได้ ทุกวันนี้เอากำลังใจมาจากไหน (น้ำตาไหล) หนูรักน้องชายมาก เชื่อว่าไม่ใช่มนุษย์ทุกคนที่จะเกลียดเรา ยังมีคนที่รักเราจริงๆ ขอบคุณแม่ที่ไม่ว่าเราจะทำผิดแค่ไหน เขาก็ยังให้กำลังใจหนู รู้ว่าเราจะเรียนรู้

         เรื่องนี้ถือว่าเป็นมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตของเรา ก็ค่อนข้างใหญ่ ใหญ่มากๆ (เช็ดน้ำตา) แต่ว่าไม่เป็นไรก็จะผ่านไปให้ได้ค่ะ ทุกวันนี้เรื่องเดียวที่ร้องไห้คือเรื่องน้อง เพราะว่าหนูห่างกับน้อง 10 ปี แล้วหนูก็รักเขาแทบจะเหมือนลูกเลยเพราะว่าเราห่างกันมากแล้วเหมือนว่าเราเกิดมาแล้วเจอแบบนู้นแบบนี้ เหมือนเราก็ไม่อยากให้น้องของเราต้องมาเจอแบบเรา เรารักเขา แล้วเราก็เลี้ยงเขา ส่งเงินให้เขาเรียนเขาอยากเรียนอะไรหนูก็ให้เขาเรียน เขาอยากได้อะไรหนูก็ให้มาตลอด เบียร์ 28 น้อง 18 ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลียร์ดราม่าสวยปากแจ๋ว รับดราม่าครั้งใหญ่สร้างบาดแผลในใจ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฮอตมาก ยอมรับช่วงนี้มีคนคุยเยอะ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” มูฟออนดราม่า ลั่น! ไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

เคลื่อนไหวสะเทือนโซเชียล! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ตอกกลับ หลังรับบทนางร้าย แต่ถูกแซะคล้ายชีวิตจริง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงเหตุขึ้นโปรไฟล์ดำ ลบรูปเกลี้ยง

เกิดอะไรขึ้น? “เบียร์ เดอะวอยซ์” ลบรูปเกลี้ยงแถมขึ้นโปรไฟล์ภาพจอดำ

Comments