น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

0

น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

         โดนดราม่าข้ามปีกันเลยกับนักร้องสาว “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” จนเจ้าตัวต้องปิดโลกโซเชียลไปพักหนึ่ง ล่าสุดนักร้องสาวเปิดใจครั้งแรกในรายการ “ทัวร์มาลง” โดยเผยว่า...

อ่านข่าวต่อ : เคลื่อนไหวสะเทือนโซเชียล! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ตอกกลับ หลังรับบทนางร้าย แต่ถูกแซะคล้ายชีวิตจริง

         “สภาพจิตใจกลับมาใช้ชีวิตได้แล้ว รู้สึกว่าต้องใช้ชีวิตตัวเอง โฟกัสกับสิ่งที่ต้องทำ ตนเองก็ยังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ โดนกระแสสังคมโจมตีหลังจากไลฟ์วาระแห่งชาติ ยอมรับว่าค่อนข้างแปลกใจ เซอร์ไพรส์ ตอนไลฟ์คนดูสามแสน เบียร์งงว่าคนสนใจเรื่องแบบนี้เยอะขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนท์เท่าไหร่เพราะมันไปไวมาก เราพูดแต่ในมุมของตัวเอง ยอมรับว่าวันนั้นโมโหกับสิ่งที่ตัวเองโดนกระทำมา มองว่าเป็นสิ่งที่ตนตัดสินใจเอง อยากไลฟ์ อยากพูดในสิ่งที่ตนไม่ได้ทำ และจะไม่ยอมกับการที่มีคนเอาไปใส่ไข่ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คิดว่าตัวเองทำได้ดีกว่านี้ อธิบายได้อย่างใจเย็นมากกว่านี้ วันนั้นขึ้นจริงๆ

         ทุกวันนี้ตนเองก็เหมือนคนธรรมดาคนนึง เบียร์ไม่รู้หรอกว่ามาอยู่จุดนี้ได้ไง คนสนใจเยอะขนาดนี้ได้ไง แต่เบียร์ไม่ได้เป็นอย่างที่ใครคอมเมนท์กันว่าหยิ่งในชื่อเสียง ทุกวันนี้หนูแค่เป็นคนที่ยังร้องเพลง ใช้ชีวิต ยังทำมาหากินปกติ อาจจะมีไปเจอเรื่องที่ทำพลาด ซึ่งนั้นเป็นความผิดพลาดของหนู

         ตนเองหายไปจากโซเชียลกว่าครึ่งเดือน และกลับมาโพสต์ขอโทษ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนขอโทษจากใจจริง ส่วนเรื่องการขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้อง เบียร์ขอโทษไปแล้ว นั้นแหละคือคำขอโทษจากเบียร์ เด็กคนนี้ไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นดาราหรือเหนือกว่าผู้ใด เบียร์คือคนนึงที่ทำมาหากินเองตั้งแต่จบม.6 มีเงินเลี้ยงครอบครัว ส่งน้องเรียน ทำเหมือนทุกๆ คนที่ดิ้นรนทำงานหาเงิน อยากใช้ชีวิตที่มีความสุข กับพี่หนุ่ม ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน

        โพสต์ Yes, and??? เป็นเพลงที่มีเนื้อหาที่ดีต่อคนที่เจอมรสุม เป็นกำลังใจและเห็นค่าในตัวเอง แล้วคอมเมนท์ Yes แน่นอน อันนี้มันรู้บริบทกันอยู่แล้วว่าเขาหมายถึงอะไร โอเคเขาแซวหนูได้หนูแซวเขากลับได้มั้ยละ มันแรงนะแซวแบบนี้ต้องสนิทกันแค่ไหนถึงจะแซวกันแบบนี้ได้ ทุกวันนี้เอากำลังใจมาจากไหน (น้ำตาไหล) หนูรักน้องชายมาก เชื่อว่าไม่ใช่มนุษย์ทุกคนที่จะเกลียดเรา ยังมีคนที่รักเราจริงๆ ขอบคุณแม่ที่ไม่ว่าเราจะทำผิดแค่ไหน เขาก็ยังให้กำลังใจหนู รู้ว่าเราจะเรียนรู้

         เรื่องนี้ถือว่าเป็นมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตของเรา ก็ค่อนข้างใหญ่ ใหญ่มากๆ (เช็ดน้ำตา) แต่ว่าไม่เป็นไรก็จะผ่านไปให้ได้ค่ะ ทุกวันนี้เรื่องเดียวที่ร้องไห้คือเรื่องน้อง เพราะว่าหนูห่างกับน้อง 10 ปี แล้วหนูก็รักเขาแทบจะเหมือนลูกเลยเพราะว่าเราห่างกันมากแล้วเหมือนว่าเราเกิดมาแล้วเจอแบบนู้นแบบนี้ เหมือนเราก็ไม่อยากให้น้องของเราต้องมาเจอแบบเรา เรารักเขา แล้วเราก็เลี้ยงเขา ส่งเงินให้เขาเรียนเขาอยากเรียนอะไรหนูก็ให้เขาเรียน เขาอยากได้อะไรหนูก็ให้มาตลอด เบียร์ 28 น้อง 18 ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฝน” คู่กรณี “เบียร์” ขอโทษหลังเกิดดราม่า ลั่นหลังจากนี้พร้อมปรับปรุงแก้ไข

ดราม่าเดือด! “เบียร์ เดอะวอยซ์-ฝน มาริสา” ซัดกันนัวหลังโดนแซะแรง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดกลับชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ บูลลี่เรื่องรูปร่าง

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เคลียร์ดราม่าสวยปากแจ๋ว รับดราม่าครั้งใหญ่สร้างบาดแผลในใจ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ฮอตมาก ยอมรับช่วงนี้มีคนคุยเยอะ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” มูฟออนดราม่า ลั่น! ไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

น้ำตาคลอ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้

Comments