“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

0

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

          ในที่สุดก็ตัดสินใจมารับงานแสดงซีรีส์กับทาง Netflix นักแสดงมากฝีมือ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” เลยถูกจับตาอย่างหนัก ว่าเรื่องที่เธอรับจะเข้มข้นขนาดไหน งานนี้เจ้าตัวเผยถึงเรื่องที่มีคนรี สอร์ตบนเกาะล้านเจอมิจฉาชีพทำเพจปลอม แอบอ้างชื่อรีสอร์ต ใส่รูปและข้อมูลคล้ายกับเพจจริง จนมีผู้หลงเชื่อโอนเงินจองจำนวนมาก

อ่านข่าวต่อ : “นุ่น วรนุช” เผยสาเหตุหวนกลับมารับงานแสดง รีสอร์ทถูกทำเพจปลอมหลอกลูกค้าโอนเงิน

         โดยสาว “นุ่น” เผยว่า “ยังชอบทำงานอยู่ ซีรีส์จากเน็ตฟลิกซ์เรื่องที่เราฟังเราอ่านแล้วรู้สึกว่าเราตื่นเต้นไปกับการเล่าเรื่องแล้วก็รู้สึกว่าถ้าเราได้มีโอกาส ได้เล่นของเน็ตฟลิกซ์มันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดี แล้วเจอผู้กำกับด้วยรู้สึกว่าเหมือนเราต้องมาเรียนรู้ใหม่เหมือนกัน ไม่ ใช่ว่าเราอาจจะเล่นละครมานานมันก็ยังไม่จบแค่นั้นมันมีอะไรให้เราพัฒนาอีกเรื่อยๆ กดดันมั้ยไม่เลยรู้สึกว่าถ้าทำอะไรตั้งใจเต็มที่ทุกอย่างเรียบร้อยก็ไม่รู้สึกอะไร อยากให้ได้ดูทุกคนแล้วค่อยตัดสิน

         ตอนงานมาดาแป้งดึงสติเพื่อน อั้ม พัชราภา ยังไง โมเมนต์เขาได้แต่เขาบอกตัวเองไม่ได้ 8 แสนเขาตื่นเต้นมาก ก็คือจะมีอั้มที่ชวนกันไปดูของรางวัล ทุกคนก็อยากได้ทอง แต่แม่แอฟ ดวงมาก่อนสนุก ก็ขอบคุณพี่แป้ง พี่เอด้วย ที่ให้มาทำกิจกรรม พอเพื่อนๆ รู้ว่าจะได้มาทำกิจกรรม ทุกคนก็จะรอถามเลยว่าได้อะไร ตนเองได้เงินสด 1 แสนบ้าน พี่ส้มจุกได้นาฬิกาโรเลกซ์ ซึ่งหนักกว่าเรา 

        เรื่องรีสอร์ตเราเห็นว่าตอนนี้มีปัญหาก็มีทำเพจปลอม ที่พัก Portosalo ที่เกาะล้าน หลังจากที่เคยลงไปแล้ว ก็ยังมีปลอมอยู่ และก็ไปหลอกลูกค้าให้โอน ลูกค้าก็ส่งแชทมาว่าเขาให้โอนมาแต่ไม่ได้เป็นชื่อบริษัท ก็บอกว่านุ่นเป็นหุ้นส่วน เขาก็เลยไม่เชื่อ ก็มีหลายคนที่อาจจะหลงกลไปแล้ว ก็อยากจะให้ตรวจสอบให้ดี คือไม่ใช่แค่ Portosalo รวมถึงที่อื่นๆ ด้วย มูลค่าความเสียหายแต่ละคน นุ่นตอบไม่ได้ แต่ว่าทุกคนเขาโดนกันหมดเลย และเพจปลอมก็ซื้อโฆษณา คนก็ติดตามกันเยอะ เราก็จะลงโพสต์ตามออฟฟิศเชียลของเรา ก็อาจจะตรวจสอบให้ถี่ถ้วนนิดนึง แต่ว่าทุกคนก็ช่วยกันรีพอร์ตไป แต่ว่าเพิ่งจะหายไป 2-3 วันนี้เอง ก็จะมีคุยกันตลอด และก็ข้อเสียคือลูกค้าเราด้วย แต่ประเด็นคือลูกค้าที่โอนเงินไปแล้วหลงเชื่อก็น่าสงสาร ของจริงต้องมีขึ้นชื่อ มีบัญชีบริษัทเลยจะเขียนอยู่ข้างหน้า หรือกดตามไอจีนุ่นก็ได้ อันนั้นก็จะเป็นของจริง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“นุ่น วรนุช” กระทบไหล่ “ลิซ่า BLACKPINK” เราก็ว้าวุ่นกันเลยทีนี้

“นุ่น วรนุช” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน 13 ปี อยู่กับ “ต๊อด” มา 4,748 วันแล้ว

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

มาแล้ว! คู่จิ้นพี่สาวใจดีกับเด็กดื้อ “นุ่น-จอส” ปลุกตำนานรักต่างวัยกลับมาอีกครั้ง

รวมมิตรนางเอกรับบทพญานาค พลิกบทบาทขั้นสุดให้ใครมง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments