5 สาว QRRA หวานละมุนรับวาเลนไทน์ ปล่อยคัฟเวอร์เพลง “รัก รัก รัก”

5 สาว QRRA หวานละมุนรับวาเลนไทน์ ปล่อยคัฟเวอร์เพลง “รัก รัก รัก”

0

5 สาว QRRA (คาร์ร่า) หวานละมุนรับวาเลนไทน์ ปล่อยคัฟเวอร์เพลง “รัก รัก รัก” 

          ละมุนเกิ้น!!! สำหรับ 5 สาววง QRRA (คาร์ร่า) เกิร์ลกรุ๊ปแห่งค่าย Independent Records ที่มีสมาชิกอย่าง ฟ้อนด์ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, ชัญญ่า ชัญญาภัค นุ่มประสพ, นิกี้ วรินท์รัตน์ ยลประสงค์, ป๊อปเป้อ พิณญาดา จึงกาญจนาและ ปาเอญ่า นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา ที่ปล่อยคัฟเวอร์เพลงล่าสุด “รัก รัก รัก” Triumphs Kingdom (cover by QRRA) ออกมาเป็นออเดิร์ฟรับวาเลนไทน์ ทาง @QRRAOfficial 

QRRA

QRRA

           กับ MV สุดหวานละมุนท่ามกลางดอกไม้ สมชื่อด้อม PEONY ของพวกเธอ ทั้งยังแบ่งท่อนกันได้ลงตัวเป๊ะ พิเศษด้วยการเสริมท่อนแร็ปสุดกลมกล่อมจากฝีมือการแต่งของนิกี้ ให้ว้าวขึ้นมาอีกด้วย งานนี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจนทั้ง5 สาวยิ้มแก้มปริ และฝากติดตาม เป็นกำลังใจให้รุกกี้อย่างพวกเธอกับผลงานชิ้นใหม่ในปีนี้ด้วยจ้า

QRRA

QRRA

           คาร์ร่า เผยว่า “เคยได้ยินเพลงนี้ตอนเด็กๆรู้สึกชอบมากๆ เลยรู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้ร้องคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นของคาร์ร่า ในวันถ่ายเอ็มวีสนุกมากๆ ดีใจที่ภาพมันออกมาดีอย่างที่เราคิดเอาไว้ ขอบคุณทุกคนที่ชอบเอ็มวีของเรา เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราคาร์ร่าตั้งใจที่จะให้เป็นของขวัญกับ Peony ทุกคน เลยตั้งใจให้มีกิมมิคที่สื่อถึงแฟนคลับซึ่งก็คือดอก Peony หวังว่าแฟนๆจะชอบของขวัญที่คาร์ร่ามอบให้นะคะ เพลงใหม่บอกเลยว่าไม่นานเกินรอแน่นอนค่ะ เพราะว่าตอนนี้เราก็ได้ทำการอัดเสียงไปแล้ว ส่วนรายละเอียดงานอื่นๆก็อยู่ในช่วงดำเนินการ รับรองว่าจะมีผลงานดีๆออกมาให้ทุกคนได้ติดตามแน่นอนค่ะ”

QRRA

QRRA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments