“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

0

“ไอซ์ พาริส” ปล่อยซิงเกิล “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” เซอร์ไพรส์!! “พิมมา PiXXiE” เป็นนางเอกเอ็มวี

       หลังจากเปิดตัวเพลงแรก งอนตลอด (Tell Me What You Want) จนเกิดเป็นไวรัล มีแฟน ๆ เต้นและร่วมทำชาเลนจ์กันอย่างเนืองแน่น ส่งให้เพลงนี้ฮอตฮิตติดลมบนอย่างรวดเร็ว ล่าสุด ศิลปิน “ไอซ์ พาริส” ในนาม Ice Paris Entertainment พร้อมปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง “มีแค่เธอก็พอ (365 days)”

ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส

        ซึ่งจะมาสร้างสีสันรันวงการเพลงให้คึกคัก โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกับ SMEW อีกครั้ง และร่วมฟีทเจอริ่งในท่อนแรป โดยมี “โฟร์ ประทีป” และ “มิค เพชรภูมิ” ร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงนี้

ไอซ์ พาริส

        ด้วยแนวเพลงที่ฟังสบาย เต็มไปด้วยจังหวะน่ารัก ซึ่งเนื้อหาในเพลงนี้เล่าถึงชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความสุขกับอะไรง่าย ๆ จนอยากขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ที่ทำให้ได้เจอกับพลังบวก รวมถึงการมีคนรักที่ดีอยู่ข้าง ๆ

       โดยเพลงนี้สามารถตีความถึงความรักในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว, เพื่อน, คนรัก ทุกสิ่งรอบตัวที่ทำให้เราแฮปปี้ได้ในทุก ๆ 365 วัน โดยในพาร์ตของมิวสิกวิดีโอ แฟน ๆ ต่างพากันเซอร์ไพรส์ เมื่อ “พิมมา” จากวง PiXXiE มาเป็นนางเอกเอ็มวี และ SMEW มาร่วมเล่นในเอ็มวีนี้ ซึ่งในซีนพิเศษ มีทีมนักแสดงสมทบเกือบ 70 ชีวิต มาร่วมเต้น และโยกไปพร้อม ๆ กัน

ไอซ์ พาริส

         “ไอซ์” กล่าวว่า “สำหรับเพลง “มีแค่เธอก็พอ (365 days)” ถือเป็นซิงเกิลที่ 2 ที่ไอซ์ตั้งใจทำสุด ๆ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ SMEW ด้วยความที่ติดตามผลงานของเขามานานมาก ทั้งเรื่องการแต่งเพลง และสไตล์ต่าง ๆ พอได้ทำเพลงนี้เลยชวนมาฟีทเจอริ่งด้วยกัน สำหรับเอ็มวีนี้ทั้งทีมงานและไอซ์ทุ่มเทกันสุดตัวเลยครับ เราเตรียมความพร้อม และถ่ายทำกันอย่างเต็มที่

ไอซ์ พาริส

        ซึ่งพอภาพเอ็มวีออกมาแล้ว รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ เพลงนี้เข้ากับมิวสิคัลที่พวกเราตั้งใจนำเสนอ เป็นไอเดียที่ไอซ์อยากทำมานาน ซึ่งการร่วมงานกับ “พิมมา” นางเอกเอ็มวี บอกเลยว่าสนุกมากครับ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกัน เพราะว่าน้องเขาเป็นคนที่ตั้งใจซ้อม และช่วยพวกเราในหลาย ๆ เรื่อง แถมยังดูอินไปกับผลงานในครั้งนี้แบบสุด ๆ ซึ่งไอซ์เองก็หวังว่าว่าทุกคนน่าจะชอบเพลงนี้เหมือนกันนะครับ ขอฝากเพลง มีแค่เธอก็พอ (365 days) ไว้ในเพลย์ลิสต์ของทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

เซอร์ไพรส์! “วิน เมธวิน” ชวน “Badmixy” ร่วมงานเพลง “ดึกมากแล้ว” (NIGHT RIDE)

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments