“ลุค อิชิคาว่า” เผยสเปคสาวในฝัน ไม่เกี่ยวหน้าตา ขอแค่เป้าหมายชีวิตตรงกัน

“ลุค อิชิคาว่า” เผยสเปคสาวในฝัน ไม่เกี่ยวหน้าตา ขอแค่เป้าหมายชีวิตตรงกัน

0

“ลุค อิชิคาว่า” เผยสเปคสาวในฝัน ไม่เกี่ยวหน้าตา ขอแค่เป้าหมายชีวิตตรงกัน

           เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อสุดฮอต สำหรับ “ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น” นายแบบและนักแสดงชาวญี่ปุ่น-อเมริกัน ตำนานหล่อจน “มดดำ คชาภา” เก็บทรงไม่อยู่ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจในรายการ “โดยเทเซมาที่แพท”  ถึงสาวๆ ในฝันโดยบอกว่ส

ลุค อิชิคาว่า

ลุค อิชิคาว่า

           ตนอยู่เมืองไทยมา 6 ปีแล้ว และไม่มีแผนที่จะกลับไปใช้ชีวิตที่อเมริกา แค่ไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ หรือถ้ากลับคงไปเพื่อเล่นหนังฮอลลีวูด ถามว่าพ่อแม่เสียใจที่เราเลือกอยู่ประเทศไทย ก็เสียใจ เราเข้าใจความรู้สึกเขา อยู่ดีๆ ลูกของฉันก็หายไปแล้วก็มีแผนที่จะไม่กลับมาเลย คุณพ่ออายุ 70 ปีแล้วแต่เราก็ตั้งใจที่จะติดต่อเขาให้บ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้ แล้วก็พาเขามาที่เที่ยวเมืองไทยให้บ่อยที่สุดเท่าที่ทำได้

ลุค อิชิคาว่า

ลุค อิชิคาว่า

          ส่วนสเปคสาวในฝัน ลุค อิชิคาว่า บอกต่อว่า มันอยู่ที่นิสัย สเปกของลุคไม่ได้เกี่ยวกับหน้าตา ลุคจะคุยกับใครก็ได้ในตอนแรกไม่ติดว่าจะสวยหรือไม่สวย พอคุยกันแล้ว ลุคจะจี้ถามเป้าหมายในชีวิตของเขาคืออะไร อยากทำอะไร ซึ่งลุคชอบคนที่มีเป้าหมายสูง ส่วนสิ่งที่ไม่ชอบ คนที่มีความคิดลบ และคนที่โลกสวยเกินไป แพลนอนาคตตัวเอง อยากแต่งงานตอนอายุ 33 ปี อยากมีลูกหลังจากแต่งงานเลย อยากมีสัก 3 คน อย่างน้อย 2 คน แต่ในใจอยากได้ 3 คนจริงๆ อยากได้ 17 คน หรือมากที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะถ้ามีเงินมากพอก็อยากมีลูกเยอะๆ ลุครู้ว่าเราจะเป็นพ่อที่ดีได้เราสามารถสอนลูกๆ ได้ โดยที่มีวัฒนธรรมวินัยความคิดที่ดี

ลุค อิชิคาว่า

ลุค อิชิคาว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments