โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

0

โสดรับวันวาเลนไทน์! “ไอซ์ พาริส” เลิกแฟนสาว “อลิซ” หลังคบหาดูใจมา 5 ปี

       งานเพลงใหม่กำลังไปได้สวย สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม “ไอซ์ พาริส” หลังปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดของคนที่กำลังมีความรักอย่าง “มีแค่เธอก็พอ (365days)”

ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส

         แต่เรื่องความรักส่วนตัวของ “ไอซ์” กับแฟนสาว “อลิซ สรวี” ดันสะดุด เพราะล่าสุด “ไอซ์” ได้ออกมาอัปเดทเรื่องความสัมพันธ์ว่าตอนนี้ตนเองได้เลิกรากับแฟนสาวแล้ว หลังคบหาดูใจมานานถึง 5 ปี เป็นการจบกันด้วยดี

ไอซ์ พาริส

           “ไอซ์” ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ก็โสดแล้ว ตั้งประมาณปลายปีที่แล้ว ด้วยความที่เราสองคนเริ่มจากการที่เราเป็นเพื่อนกันมานานและค่อยๆปรับความสัมพันธ์มาเป็นแฟน พอถึงจุดหนึ่งที่เราโตขึ้น ทั้งคู่ก็มีทางของตัวเอง มีความฝันของตัวเอง มีเวย์การใช้ชีวิตที่ตัวเองอยากเป็น พอยิ่งโตมันยิ่งต่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็พยายามที่จะจับมือกันไว้ให้แน่น แต่พอเรายืนห่างกันมากๆ ยิ่งจับ ยิ่งเอื้อมมันก็ยิ่งเจ็บ ถึงจุดๆหนึ่งเราเลยมาคุยกันดีกว่า ว่าลดความสัมพันธ์ลงมาเป็นเพื่อนกัน

ไอซ์ พาริส

           แต่ด้วยความเราเปิดบริษัทมาด้วยกัน เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ เราก็ยังคุยกันอยู่บ้าง ยังทำงานด้วยกันอยู่ มันก็เป็นความยากและเป็นอะไรที่ใหม่ในชีวิตของผม พอเราจากกับใครด้วยดีมากๆ พอเจออะไรนิดๆหน่อยๆมันก็ทำให้เรารู้สึกมากๆ มันเป็นการจากกัน ทั้งที่เรายังมีความรักต่อกัน แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ไม่ได้ถึงขั้นคุยกันไม่ได้ขนาดนั้น

          โอกาสที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม เราก็ยังไม่รู้อนาคต ก็เพิ่งผ่านมาแค่ไม่กี่เดือน มันก็ยังมีความเสียดายและเสียใจอยู่ มองไปในหลายๆที่มันก็ยังความทรงจำดีๆของเราอยู่ มีวันเดียวที่ผมปล่อยโฮเลย คือวันที่คุยกัน แล้วหลังจากนั้นก็ไม่แล้ว ถามว่าพักใจไหม ไม่ได้ขนาดนั้นครับ แต่ก็ไม่ได้มีใครเลย ไม่ได้ต้องการจะหา แล้วก็หลายหลายคนเพิ่งจะรู้ด้วย.

ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

“ติช่า กันติชา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม?! อวดแบบไม่อวด ชาวเน็ตแห่แซว

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments