เกิดไรขึ้น  “มินตัน” ตอนนี้อยู่ที่โรงพัก ขอเลื่อนวาเลนไทน์เป็นพรุ่งนี้ได้ไหม

เกิดไรขึ้น “มินตัน” ตอนนี้อยู่ที่โรงพัก ขอเลื่อนวาเลนไทน์เป็นพรุ่งนี้ได้ไหม

0

เกิดไรขึ้น มินตันตอนนี้อยู่ที่โรงพัก ขอเลื่อนวาเลนไทน์เป็นพรุ่งนี้ได้ไหม

       เป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังสำหรับ มินตันเจ้าของเพจมินตันทาสกระดาน ที่เคยมีเรื่องดราม่าโดนคุกคามจาก รปภ. ตามที่ปรากฎเป็นข่าวและคาดว่าคดีน่าจะดำเนินการในชั้นศาล

อ่านข่าวต่อ:“มินตัน” เน็ตไอดอลชื่อดังแจ้งความ ปอท.หลังโดน รปภ.โรคจิตตามคุกคามอีกรอบ !!

มินตัน

มินตัน

        ล่าสุดเธอโพสต์ว่าอยากให้เลื่อนวันวาเลนไทน์ออกไปเป็นพรุ่งนี้เพราะวันนี้มาโรงพัก น่าจะให้การสอบปากคำคดีใดคดีหนึ่งที่เธอเคยร้องไว้

        เธอโพสต์ว่า วันวาเลนไทน์ หนูอยากจู๋จี๋มากับแฟนคลับทุกคนเชื่อมั้ยคะ ว่าหนูตั้งใจจะนั่งอ่านคอมเม้นท์ทั้งวันเลย แฟนคลับคือแฟนของหนูจริงๆ… ”แต่ตอนนี้หนูได้มาอยู่โรงพักแทนค่ะ กำลังอยู่กับตำรวจ

        หนูไม่รู้วันนี้ จะถ่ายคลิปหรือรูปเพิ่มได้อีกไหม ..ถ้าหนูถ่ายไม่ทัน ..ขอขยับวันวาเลนไทน์เป็นวันที่15ได้มั้ยคะ?

วันแห่งความรัก ขอเป็นพรุ่งนี้ได้ไหมคะ ??

มินตัน

มินตัน

         “หนูพยายามอยู่เงียบๆในมุมของหนู ใจจริง มินตันไม่อยากออกข่าว และไม่อยากดังในเรื่องข่าวดราม่าอะไรเลย ไม่ว่าใครจะทำอะไรหนูโกงหนู หนูก็จะอยู่เงียบๆมาตลอด และสนุกกับแฟนคลับ มินตันอยากเล่นกับแฟนคลับ อยากสนุกกับผู้ติดตาม แค่นี้เลยความสุขที่ยังเหลือ ไม่งั้นหนูอาจจะพังไปแล้วจริงๆ หนูอยากตอบแทนคนที่ติดตามมินตัน มินตันรู้ตัวว่าไม่ได้สวยแบบคนอื่นๆ ไม่ได้เกิดมาขาวสวยหรือลูกครึ่งอะไรเลย

        เป็นสาวบ้านๆคนนึง แต่ว่าเซอร์วิสมั่วๆ แล้วมีคนมารักเอ็นดูซัพพอทหนู แต่ก็ไม่รู้ว่าจะกลับไปสนุกได้อีกไหม และหนูไม่ชอบดราม่าเลย ถึงมันจะทำให้เป็นข่าวและคนรู้จักเรามาขึ้น แต่หนูก็ไม่ชอบ หนูไม่อยากดังด้วยวิธีนัันเลย พยายามอยู่เงียบๆ และเล่นชีวิตตัวเอง ไม่ทำใครเดือดร้อน แต่ก็ยังมีปัญหาตามมาเรื่อยๆ

มินตัน

มินตัน​​​​​​

        สำหรับมินตัน เป็นเจ้าของเพจมินตันทาสกระดาน มีชื่อจริงว่า แพร มินตรา เชื้อวังคํา เกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เป็นคนจังหวัดมุกดาหาร มินตัน เป็นที่รู้จักในฐานะเน็ตไอดอล เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Cartoon Dingdong ที่มีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน และเพจ หนูมินตันทาสกระดาน ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.8 ล้านคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments