“ดร.โก้ ธีรศักดิ์” นำทีมโกยโชคลาภโกยทรัพย์ครั้งใหญ่

“ดร.โก้ ธีรศักดิ์” นำทีมโกยโชคลาภโกยทรัพย์ครั้งใหญ่

0

ดร.โก้ ธีรศักดิ์นำทีมโกยโชคลาภโกยทรัพย์ครั้งใหญ่

         มากกว่าความเฮง ยิ่งกว่าปัง ที่สุดของโชค โกยพลังดีๆ เพื่อเสริมส่งชีวิตทุกด้าน ชาน หยวน ปุ๊ ป้าย แชกี 1 เดียวในไทย พลังดีที่สุดในเอเชีย ทำพิธีโดย ท่าน อ.ตรัยคุณณ์ เตชะทวีวัฒน์ เพื่อให้รุ่งเรืองทั้งด้านการงาน มั่งคั่งด้วยเงินทอง หนุนเรื่องความรัก ส่งเสริมสุขภาพดีๆ กับพิธีแซกี ในวันมหาฤกษ์ ณ แซกีมังกรเศรษฐีแอ่งทรัพย์ที่มีชัยภูมิหุบเขา พลังงานหมุนเวียน รายล้อมด้วยธรรมชาติที่ตรงตามศาสตร์แซกีระดับสูงหนึ่งเดียวในไทยในช่วงค่ำคืนของวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ เข้าฤกษ์เวลา 3.19นาที ของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 อ.แก่งคอย สระบุรี

อ่านข่าวต่อ:เผยเรื่องประทับใจ “น้องอาร์ม” แฟนคลับพิการทางสายตาตามหา “โก้ ธีรศักดิ์”จนเจอในงานช้อปปิ้งดารา มาบุญครอง

ท่านซินแส หรือ อ.จุ้น ตรัยคุณณ์ เตชะทวีวัฒน์

 

 ดร.โก้ ธีรศักดิ์นำทีมโกยโชคลาภ

       มีผู้มีจิตศรัทธาหลั่งไหลมามาร่วมงานหลายร้อยคนเพื่อมารับพลังแห่งโชคลาภไปด้วยกัน พร้อมด้วยนักธุรกิจระดับแนวหน้า ที่มาพร้อมกับดีกรีความเป็นดารารุ่นเก๋าอย่าง ดร.โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา พร้อมเพื่อนๆ ดาราดังอีกหลายท่าน เช่น จิ๊บ ดุสิตา ,ปิงปอง สะแกวัลย์ ,ปุ๋ย นิทัศน์ ,ตั้งโอ๋ ณัฐวัฒน์ ,กัญ อมรรัตน์

 ดร.โก้ ธีรศักดิ์นำทีมโกยโชคลาภ

 ดร.โก้ ธีรศักดิ์นำทีมโกยโชคลาภ

 ดร.โก้ ธีรศักดิ์นำทีมโกยโชคลาภ

       ดร.โก้ ธีรศักดิ์ รีบบอกเลยว่า เดือนที่แล้วโก้มารับพลังที่นี้แล้ว หลังจากนั้นไม่กี่วัน พี่กบ (ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ผู้จัดละครดังช่องดัง) ก็ติดต่อให้โก้ไปเล่นละครด้วย และพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) ก็ชวนให้ไปเล่นละครด้วย ดร.โก้ บอกด้วยน้ำเสียงดีใจและเชื่อมั่นว่านี่คือหนึ่งในโชคลาภที่ได้รับมาจากการรับพลังในครั้งนั้น

        “ในหลายๆ ธุรกิจของโก้ ทั้งคอนโดอพาร์ทเมนต์ให้เช่า ร้านก๋วยเตี๋ยวนก ที่เปิดมานานกว่า 50 ปีแล้ว ครีมหน้าเด้ง โครี่ Kory และธุรกิจต่างๆ ของโก้ ก็ยอดขายพุ่งขึ้น เรายังแปลกใจอยู่เลย เพราะเศรษฐกิจช่วงนี้มันซบเซานะ มีแต่เพื่อนๆ มาบ่นให้เราฟังตลอด แต่ธุรกิจของโก้กลับสวนกระแสรุ่งขึ้นดีกว่าเดิม หลังจากที่ได้ทำแซกีในรอบเดือนกุมภาพันธ์ไปแล้ว โก้เชื่อว่า โอกาสดีๆ สิ่งดีๆ จะยิ่งเข้ามาในชีวิตโก้มากขึ้นแน่นอน

แซกีมังกรเศรษฐี

แซกีมังกรเศรษฐี

       ท่านซินแส หรือ อ.จุ้น ตรัยคุณณ์ เตชะทวีวัฒน์ ผู้นำประกอบพิธีแซกี เปิดใจไว้ว่า แซกีที่ทำไป 10 กุมภานี้พิเศษมากจริงๆ ฤกษ์ยามแบบนี้ไม่เคยเจอมานาน เป็นฤกษ์ดีที่สุดในรอบ 20 ปี เป็นฤกษ์ 7 ดาวขโมยโชค แล้วยังได้รับโชคจากพิธีเบิกเนตรที่วิหารเซียน 60 ไท้ส่วย พิธีรับเสด็จไฉ่ซิงเอี้ย และพิธีแก้ชงปีมังกรธาตุไม้ รวมไว้ในงานเดียวจริงๆ หาแบบนี้ไม่ได้แล้วครับ

        “แซกีสุดยอดศาสตร์แห่งโชคลาภ ส่งเสริมดวงชะตา จากการทำแซกีแค่ครั้งเดียว ก็เห็นผลแล้ว แต่ต้องมารับพลังให้สม่ำเสมอด้วย เพื่อผลลัพธ์ดั่งใจปรารถนา แซกีไม่ใช่เรื่องงมงาย ไม่ใช่สายมูมั่วๆ แต่พิสูจน์เห็นชัด! จากรุ่นสู่รุ่นมาหลายชั่วอายุคน ซึ่งในเมื่อก่อนพิธีแซกีนั้นมีไว้สำหรับจักรพรรดิ คนในราชวงศ์ และ ชนชั้นสูง แต่สมัยนี้ความรู้เข้าถึงได้ง่าย แซกีถึงได้แพร่หลายมากขึ้น""ลี กาชิง Li Ka Shing ชาวฮ่องกงโคตรเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ก็เคยทำแซกีมาแล้วแต่เค้าซื้อทั้งหุบเขาทำหลุมฝัง DNA ของตัวเองเพื่อศาสตร์พิธีแซกี หรือแม้กระทั่งอภิมหาเศรษฐีชาวไทยหลายคน ก็ล้วนเคยทำพิธีแซกีเพื่อครองความมั่งคั่งไว้แล้วทั้งนั้น! ไม่มีใครเค้าอยากบอกเคล็ดลับนี้กันหรอกครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดร.โก้ ธีรศักดิ์” นำทีมโกยโชคลาภโกยทรัพย์ครั้งใหญ่

แต่งหญิงแค่ทำงาน! “โก้ ธีรศักดิ์” เผยความในใจอยากมีลูกมีเมีย

เผยเรื่องประทับใจ “น้องอาร์ม” แฟนคลับพิการทางสายตาตามหา “โก้ ธีรศักดิ์”จนเจอในงานช้อปปิ้งดารา มาบุญครอง

เหมือนถูกหวยทิพย์! “โก้ ธีรศักดิ์” ดีใจได้ไม่ถึงวัน ตร.ปล่อยตัวเพื่อนบ้านตัวตึงแล้ว

ตำรวจเร่งค้นหาชายขว้างถุงฉี่ลงบ้าน “โก้ ธีรศักดิ์”

“โก้ ธีรศักดิ์” กรี้ดระเบิดถุงฉี่ขว้างใส่หลังคาทุกวัน

เปิดใจ “โก้ ธีรศักดิ์”  เล่าเบาะแสจับคนร้ายลักกระเป๋าหรู “เอ ศุภชัย” พร้อมโชว์ แอร์เมส 3 แสนที่เอมอบเป็นของขวัญ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments