“แน็ก ชาลี” ร่ายยาวเปิด 10 ข้อ ยอมรับแมนๆ หลงรัก “กามิน” จริงแบบไม่น่าเชื่อ

“แน็ก ชาลี” ร่ายยาวเปิด 10 ข้อ ยอมรับแมนๆ หลงรัก “กามิน” จริงแบบไม่น่าเชื่อ

0

“แน็ก ชาลี” ร่ายยาวเปิด 10 ข้อ ยอมรับแมนๆ หลงรัก “กามิน” จริงแบบไม่น่าเชื่อ

           ถูกแฟนๆ จับจิ้นอย่างหนักสำหรับคู่ของ “แน็ก ชาลี” กับ ติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลี “จี กา-มิน” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย แถมยังมีโมเมนต์น่ารักๆ กับแน็กอีกต่างหาก ล่าสุดเมื่อฝ่ายหญิงบินกลับ แน็ก ก็ได้ร่ายยาวโพสต์ความในใจทั้งหมดว่า

อ่านข่าวต่อ :  มันโคตรเศร้า “แน็ก ชาลี” เปิดใจสาเหตุเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่อยากโกหกทุกคน

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

            “ถ้าผมจะบอกทุกคนว่า ผมกำลังถูกจ้างให้เล่นซีรีย์ออนไลน์เรื่องนี้อยู่ ทุกคนจะเชื่อผมไหม ? มันคงเป็นซีรีย์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ เรื่องหนึ่งเลยนะครับ แบบที่ผู้กำกับตั้งใจคิดไว้ทุกอย่างเลย ผมดีใจจังที่ได้ร่วมเล่น และได้กำกับเอง และอยู่ในทุกช่วงเวลา ถึงจะต้องเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม เสียอะไรไปหลายอย่าง แต่เพื่อแลกกับรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ที่ผมได้กลับคืนมาในชีวิตของผมบ้าง และทำให้คนอื่นมีความสุขได้ ถึงผมจะได้มันมาไม่นานหรือนานก็ตาม ผมก็ยอม

แน็ก ชาลี

            คุณจะเชื่อผมไหม ว่าก่อน 1 เดือนที่คุณจะได้ไปพบพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดนางเอกของผม หรือตัวละครอื่น ๆ ที่เพิ่มมาเรื่อย ๆ ที่ทำให้พวกเพื่อน ๆ ได้เจอได้หลงรักพวกเขา ผมต้องทำอะไรบ้าง ผมจะมาเล่าให้ฟัง จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คือการที่ผมเป็นคนนอนหลับยากนะครับ วันนึงผมจะนอน 1-2 ชั่วโมง หรือบางอาทิตย์ผมก็ไม่ได้นอนเลย และผมก็ดูติ๊กต็อก และก็ซ่อมเครื่องดนตรีของผมไปด้วย หลังผมเลิกงานมีทั้งผู้หญิง และ ผช หลายคนมาก ๆนะครับที่ผมเฝ้าดูเขา และใช้เวลาทำการบ้านเก็บข้อมูล ผมนั่งดูคนอยู่หลายประเทศมาก ๆ และผมก็ทบทวนอยู่สักพักจนผมเลือกผู้หญิงคนหนึ่ง และเขาก็เป็นคนเกาหลีชื่อ จี กา-มิน

แน็ก ชาลี

            เพราะผมรู้สึกว่า น่าจะทำให้คนเข้าถึงได้มากที่สุด เนื่องจากเพื่อน ๆ คนไทยหลายคนชอบดูซีรี่ส์เกาหลีอยู่แล้ว และอีกเหตุผลนึงคือ ผมมั่นใจมาก ๆ ว่า ถ้าหลายคนได้เข้าไปดูเขาแล้ว คุณจะสามารถดูเขาได้เป็นระยะยาวทำไมผมถึงเลือกนางเอกคนนี้ ง่ายนิดเดียวครับ ยกตัวอย่างแค่ 10 ข้อนี้เองก็พอ

แน็ก ชาลี

1. หน้ากามินคล้ายคนไทยครับ

2. กามินนอนน้อยเหมือนผม ด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่าง ขอไม่อธิบาย ให้เพื่อน ๆ ช่วยอธิบายกันเองขอบคุณครับ

3. แววตาที่ดึงดูดหลายคนได้ในชั่วขณะ

4. เขาอายุเท่าผม

5. เรามีไฝที่เดียวกัน (ไม่เกี่ยวเรื่องโชคชะตาใดๆ แต่ไฝนี้ผมสามารถเอามาเป็นฉากน่ารัก ๆ ในเรื่องบางตอนได้)

6. กามินเขาพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ค่อยเก่ง ส่วนตัวผมเองระดับภาษาของผมเรียกว่าโง่เลยก็ได้ นี่คือจุดสำคัญของการดำเนินเรื่อง ระหว่างทางของซีรี่ส์พวกคุณจะได้เห็นความน่ารักและความน่ารำคาญในการคุยกันไม่รู้เรื่องของพระเอกและนางเอก นางเอกพยายามฝึกภาษาไทยมาก ๆ แต่พระเอกแม่งไม่พยายามอะไรเลย แต่นี่แหละอยากให้รู้มันคือความหวังดีของผม ที่ทำให้เขาพูดได้ร้องเพลงไทยได้ จนพวกคุณตกหลุมรักเขา และก็ได้ทำให้มีคนอีกมากมาย ที่น่ารัก เข้ามาช่วยแปลช่วยดำเนินเรื่องนี้ ให้สมบูรณ์แบบ

7. เพราะเขามีรอยสัก ปกติเราจะแทบไม่เห็นนางเอกซีรี่ส์สักหลายจุดรอบตัว เขามีลายสักเล็ก ๆ ที่น่ารักหลายจุด ผมเชื่อว่าแต่ละลายสักก็จะมีความหมายและเหตุผลที่เขาสักต่างออกไป ผมไม่เคยถามหาความหมายแต่ละอย่างของลายสักเขา ผมว่าหลายคนคงเดากันได้อยู่แล้ว อาจจะเดาผิดเดาถูก แต่มันก็คือความทรงจำของเขา และเราไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่าง มันน่าตื่นเต้นดี

8. เขากินเก่งมาก ๆ

9. เขามีความสามารถพิเศษมากมาย ที่เขายังจะไม่โชว์มันเต็ม 100% เขาทำได้อีกหลายอย่างนะครับ ที่หลายคน คาดไม่ถึง ยกตัวอย่างเช่น การเต้น จริง ๆ เขาจะโชว์เต้นแบบ สุดยอดไปเลยก็ได้ แต่เขาเลือกที่จะใช้มันเพียงน้อยนิด ให้ดูน่ารักๆ เวลาเขาไลฟ์((หรือเรียกว่า คนมีของแต่เก็บไว้นั่นเอง

10. ข้อนี้น่าอายที่สุด คนใกล้ตัวอย่ามาล้อผมนะ ผมหลงรักเขาจริง ๆ ไม่น่าเชื่อเลย ผมใช้ใจและความรู้สึกจริง ๆ ของผมเล่นเรื่องนี้ไปด้วยในระหว่างทาง ถึงรู้ว่าจุดจบมันจะเป็นยังไง อะไรจะเกิดขึ้นได้บ้าง แต่อย่างน้อย มันก็มีหลายช่วงเวลา ที่ทำให้ผมกลับมายิ้มได้ หัวเราะได้ และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในหลายๆอย่าง ที่เคยทำผิดพลาด ถึงมันอาจจะยังไม่ถูกใจใครทั้งหมดก็ตาม

แน็ก ชาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments