“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

0

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

           ออกมาเปิดใจ สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับแฟชั่นวาบหวิวในวันวาเลนไทน์ แถมแคปชั่นที่มีนัยยะว่า วาเลนไทน์นี้ขอมอบความรักให้กับตัวเอง ทำเอาหลายคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์กับสามี “มิกกี้ อัลภาชน์” ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ว่า

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ทุกเทศกาลทำให้ชึ่มชื่นหัวใจมาก เซ็ตล่าสุดคอนเซ็ปต์เป็นยังไง?

เจนี่ : บอกกับพี่ช่างภาพว่าต่อไปนี้การถ่ายของเราทุกเทศกาลจะเป็นคอนเซ็ปต์ เหมือนให้มีเรื่องราวที่ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพหรือถ่ายคอนเทนต์แล้วลงไปเพื่อความสวยงาม มันต้องมีอะไรที่รู้สึกว่าทำการบ้านมา คิดมาแล้ว

 

แล้วเรื่องนี้คืออะไร?

เจนี่ : แรงเงา ต้องบอกก่อนว่าพี่ช่างภาพชอบแรงเงามาก แล้วบอกกับเจนเมื่อปีที่แล้วว่าอยากให้พี่เจนี่ถ่าย มุนินทร์มุตตา ก็เลยมาเป็นช่วงวาเลนไทน์แบบมุนินทร์ มุตตา รักกันเป็นพี่น้อง

 

ทำไมคนนึงขาว คนนึงไม่ขาว?

เจนี่ : จริงๆ เจนเขียนแคปชั่นให้คำเปรียบเทียบว่า ที่ผ่านมาในชีวิต เจนเจอเหตุการณ์ เจอเรื่องอะไรมาก็ตามแต่ มันก็จะเป็นตัวแทนโดน เหมือนมีปูน ป้ายสีอะไรประมาณนี้ที่แบบโดนเรื่องโดนราวอะไรมาตลอด แต่ว่าทุกวันเจนี่ก็ยังยืนยัดอยู่แบบนี้ที่เป็นคนที่ไม่ได้เลอะ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ซูมแบบนี่รีทัชหรือว่าอะไร?

เจนี่ : หน้าอกใช่ไหม ต้องบอกว่าทีมนี้ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว ทุกครั้งที่ถ่าย เหมือนคนที่อยู่ข้างนอก ถามว่าครั้งนี้เจนจะถ่ายชุดอะไร อย่าถามเป็นชุดเลย เพราะพี่สไตล์ลิสไม่เคยทำเป็นชุดให้เจนเลย เอาผ้ามาห่อ เอาจะมีครีเอทีฟชุดที่จะให้ใส่คริสต์มาสใส่แบบนี้ อันนั้นก็ไม่ใช่ชุดนะคะ เป็นการเอาผ้ามาแล้วทุกอย่างจะเย็บกับตัวเจน

 

แคปชั่นเหมือนมีนัยนะ?

เจนี่ : วันนี้ไม่ว่าใครก็ตามถ้าไม่สงสัยในตัวเจนี่คงจะเป็นเรื่องแปลก ไม่ว่าเจนจะทำอะไร เขียนอะไร หรทอว่าทำอะไรก็ตามในชีวิตเหมือนจะกลายเป็นนัยยะ มันจะกลายเป็นคำถาม มันจะกลายเป็นข้อสงสัยของทุกๆ คนอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆ ประโยคแรกที่ขึ้นมาคือช่างภาพเป็นคนคนคิด คือชีวิตเขาเหมือนมีประสบการณ์ที่ไม่ดี ตัวเขาเองเคยเจอแบบนี้โดนบูลลี่ ก็เปรียบเหมือนชีวิตเจนโดนมา พี่ลองขึ้นประมาณนี้ไหม เจนก็คิดว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่ดีนะ เป็นคนที่ไม่ได้คิดอยากจะเขียนตามความรู้สึกในขณะนั้น แล้วเวลาเขียนอะไรไปเจนจะไม่ค่อยแก้ แต่อาจะแก้คำผิด คำถูก  แต่ถ้าแก้จากความรู้สึกเลย

 

คำพูดของเจน แต่ละคำมีนัยยะ หรือจริงๆ คนจะควรจะลองอ่านแล้วมองลึกไปกว่ากระแสที่อยู่ตอนนี้ ให้อยู่ความเป็นตัวตนของเจนมากกว่า?

เจนี่ : เอาจริงๆ เจนไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย เจนมองข้ามไป มันเป็นเรื่องราวที่ผ่านๆ มามากกว่าไม่ว่าเจนจะเจออะไรมาก็ตาม ท้ายที่สุดตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ต่อให้เราโดนอะไรมาแค่ไหนในชีวิตนี้เราอยู่ในโลงศพจะมีใครมาอยู่กับเราไหมเราก็นอนคนเดียว มันไม่ได้มีโลงคู่เลย เกิดก็เกิดมาคนเดียว ถ้าเราเป็นอะไรเราก็ไปคนเดียว

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

สามีว่ายังไง?

เจนี่ : ไม่มีใครกล้าว่าอะไร ตอนนี้การจะถ่ายคอนเทนต์อะไรก็ตามมันเป็นเรื่องปกติ

 

แล้วโนล่าล่ะว่ายังไง?

เจนี่ : อย่าให้ดู ลูกสาวเป็นอะไรที่อยู่บนหิ้ง ห้ามให้เห็นเรื่องของวงการเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงของคุณแม่ให้เขาโตก่อน เขาจะได้เข้าใจ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในที่สุดก็คืนดี ! เผยโฉมหน้าตัวกลาง “คริส-เจนี่” ทำกลับมาเกี่ยวก้อยกันอีกครั้งหลังไม่ได้คุยมาหลายปี

“เจนี่ อัลภาชน์” สุดภูมิใจคว้ารางวัล “HOFS Awards 2024”

“เจนี่” เตรียมเซ็กซี่เดินแฟชั่นสุดสยิวลงน้ำ ใส่เพชร 1,500 ล้าน ปะทะ 20 นายแบบล่ำแซ่บ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“เจนี่” เปิดใจครั้งแรก แคปชั่นวาเลนไทน์ มีนัยยะอยากบอกอะไรหรือเปล่า?

โดนเข้าจนได้ “เจนี่ อัลภาชน์” รีบแจ้งข่าวเหตุมิจฉาชีพสร้างเรื่อง!!

“เจนี่” รีวิวชีวิตปี 2023 เป็นปีแห่งการต่อสู้กับโชคชะตา!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments