“เจมีไนน์ นรวิชญ์” เผยจีบได้ยังไม่เคยมีแฟน! เล่าประสบการณ์ที่ไม่เคยบอกใคร

“เจมีไนน์ นรวิชญ์” เผยจีบได้ยังไม่เคยมีแฟน! เล่าประสบการณ์ที่ไม่เคยบอกใคร

0

“เจมีไนน์ นรวิชญ์” เผยจีบได้ยังไม่เคยมีแฟน! เล่าประสบการณ์ที่ไม่เคยบอกใคร

          เรียกว่าฮอตแบบฉุดไม่อยู่สำหรับหนุ่ม “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” นักแสดงและศิลปินน้องใหม่สุดคิ้วท์ ที่มีความสามารถรอบด้าน ล่าสุดได้ออกมาเผยประสบการณ์วันวาเลนไทน์ ที่ไม่เคยได้ดอกไม้เลย เกิดมายังไม่เคยมีแฟนพร้อมประกาศความโสดให้โลกรู้ว่าจีบได้นะ ในรายการ “วอดอวอแว”

อ่านข่าวต่อ : ปังเว่อร์ “เจมีไนน์ นรวิชญ์” ไอจีฮอตทะลุ1ล้านฟอล

เจมีไนน์

เจมีไนน์

          วาเลนไทน์เหรอผมไม่เคยได้ Celebrated เลย แต่ว่าที่โรงเรียนของผมมันจะมีเป็นฟีลมีตั้งบูธดอกไม้อยู่หน้าโรงเรียนแบบที่ไม่มีใครรู้ ไม่รู้จัก ผมไม่เคยได้เลยสักครั้งจริงๆ ตั้งแต่อยู่แฮร์โรว์มาประมาณ 7-8 ปี ไม่เคยได้เลย คริสมาสต์วาเลนไทน์ไม่เคยได้เลย แล้วดอกไม้ที่ได้ก็ได้จากแฟนคลับเมื่อปีก่อนเป็นครั้งแรกเลย  

เจมีไนน์

เจมีไนน์

          ถามว่าเคยให้ดอกไม้ใครไหม คือ มันไม่ใช่ดอกไม้นะสิ ผมเคยให้อย่างอื่น แต่ในวันวาเลนไทน์ ผมเอาไปใส่ในกระเป๋าเขา ซึ่งเขาไม่รู้นะว่าตอนนั้นใครให้หรืออะไร แต่ผมอยากให้คนนี้ก็เลยใส่กระเป๋า ตอนนั้นผมก็ดูเขาอยู่ทั้งวันว่าเมื่อไหร่เขาจะเห็น แล้วพอเขาเห็นแล้ว เขาก็บอกว่าอันนี้ใครให้ถามในกลุ่มเพื่อนผู้หญิงเขา แล้วเราก็รู้สึกภูมิใจว่าเราให้เอง (ยิ้ม) แต่เขาไม่รู้ว่าใครให้เพราะผมไม่ได้เขียนชื่อไว้ แล้วผมไม่เคยจีบใครเลย เวลาผมชอบจะเป็นฟีลแอบชอบเฉยๆ ปลื้มห่างๆ เวลาเห็นเขาประสบความสำเร็จก็ดี แต่ถ้าใครมาจีบผมจะเป็นฟีลแบบเล่นตัว ไม่ค่อยอ่าน ไม่ค่อยตอบไลน์ คือไม่ค่อยเป็นคนชอบพูดว่ารักนะ คิดถึงนะ แต่จะเป็นคนที่เวลาอยู่ด้วยแล้วทำให้เห็นมากกว่า แล้วเป็นคนที่ติดสกินชิพมาก ขี้อ้อนด้วย แต่ด้วยความที่ผมไม่ค่อยมีเวลาต้องทำงาน ถามว่าแล้วคุณชอบอะไรจากแฟน อยากให้เขาทำอะไร ? เชื่อไหม ผมไม่เคยมีแฟนเลยจริงๆ (หัวเราะ) ที่พูดมาก็คือสิ่งที่อยากทำ ปั้ปปี้เลิฟเด็กๆ เกิดมาไม่เคยมี จีบได้นะครับ

เจมีไนน์

เจมีไนน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

เตรียมรับมือความปัง “เจมีไนน์ นรวิชญ์” คลอดชื่อเพลง “ใกล้เกิน” เจอกัน 7 มีนาคมนี้

“เจมีไนน์” ศิลปินเต็มตัว ก้าวเข้าสู่ค่าย “RISER MUSIC”

“เจมีไนน์ นรวิชญ์” เผยจีบได้ยังไม่เคยมีแฟน! เล่าประสบการณ์ที่ไม่เคยบอกใคร

จับความโป๊ะแตก! ฝาแฝดที่มีหน้าตาและน้ำเสียงคล้าย “เจมีไนน์”

“วิน เมธวิน” “เจมีไนน์ -โฟร์ท” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้ Top 10 ของ Influencer ที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดในงาน Milan Men's Fashion Week 2024

“เจมีไนน์-โฟร์ท” เรียบหรูดูดี พร้อมบินร่วมงานมิลานแฟชั่นวีคแล้ว

Comments