“ชิน-ลิลลี่” ตอบแล้วแต่งงานเมื่อไหร่? โต้! สร้างบ้านเกิน 100 ล้าน

“ชิน-ลิลลี่” ตอบแล้วแต่งงานเมื่อไหร่? โต้! สร้างบ้านเกิน 100 ล้าน

0

“ชิน-ลิลลี่” ตอบแล้วแต่งงานเมื่อไหร่? โต้! สร้างบ้านเกิน 100 ล้าน

          ขอแสดงความยินดีกับนายห้างคนล่าสุด “ชิน ชินวุฒ” สร้างฝันศิลปิน หลังลงแรงเป็น Executive Producer แห่งค่าย Rising Enter tainment ปั้น 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ EMPRESS” พร้อมเดบิวต์ด้วยเพลง Blah Blah Blah ทั้งนี้ยังควงแฟนสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” มาร่วมงานพร้อมทั้งอัปเดตบ้านที่สร้างเป็นเรือนหอและตอบคำถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งหลังคบหาดูใจมานานกว่า 9 ปี

อ่านข่าวต่อ : แฟนกัน 9 ปี! “ชิน - ลิลลี่” โพสต์ซึ้งสุขสันต์วันครบรอบที่รัก

         ทั้งคู่เผยว่า  “วันนี้เป็นวันของเด็กๆ ตนได้เริ่มทำเพลงกับน้องๆ ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้ามาอยู่ค่ายนี้ ทำเพลงกันเองที่บ้าน วันนี้เราได้ทำหน้าที่ทำให้เขาเก่งขึ้นไปเรื่อยๆ แล้ว ตนเขิน คนเรียกนายห้างให้เรียกว่าเป็นพ่อของน้องๆ ก็พอ “ลิลลี่” เผยว่า... “การที่ชินมาทำตรงนี้เราดีใจมากและเป็นกำลังใจให้มากๆ ก่อนจะพูดว่า รอแหวนอยู่ นิ้วนางยังว่าง “ชิน” เสริมว่า การคบกันเข้าสู่ปีที่ 10 นี้ คิดว่าถึงเวลาแล้ว คิดแผนแต่งงานไว้หมดแล้ว คิดไว้นานแล้วด้วย เลือกคนนี้ตั้งแต่ซื้อบ้านแล้ว “ลิลลี่” เสริมทุกวันนี้ซื้อชุดขาวไว้เยอะมาก

          “ลิลลี่” แฉว่า “ชินเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง” ก่อน “ชิน” จะแฉ กลับว่า จะไม่ให้เซอร์ไพรส์ไม่เก่งได้อย่างไร เพราะแฟนสาว เล่นถามหาของขวัญในโอกาสสำคัญล่วงหน้า และถามแบบถี่ๆ จนตนไม่รู้จะเซอร์ไพรส์อย่างไรแล้ว ซึ่งตอนนี้เขาไม่ได้ขออะไรแล้ว เพราะกำลังโฟกัสกันที่บ้านของเรา บ้านนี้เป็นบ้านที่จะสร้างอนาคตด้วยกัน ราคาบ้านทั้งคู่โต้ยังไม่ถึงร้อยล้าน แต่ก็ยังบอกราคาไม่ได้ คาดว่าจะบ้านจะเสร็จสิ้นปีนี้ ส่วนข่าวดี “ชิน” คุกเข่าขอ “ลิลลี่” แต่งงาน เจ้าตัวบอกไม่เกินปีหน้าแน่นอน เพราะพอบ้านเสร็จก็ต้องประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการวางแผนไว้แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments