วอนเปิดใจ! “แก้ม กุลกรณ์พัชร์” ตอบปมถูกวิจารณ์ไม่เหมาะบท “มิเชล ฟ้าจรดทราย”

วอนเปิดใจ! “แก้ม กุลกรณ์พัชร์” ตอบปมถูกวิจารณ์ไม่เหมาะบท “มิเชล ฟ้าจรดทราย”

0

วอนเปิดใจ! “แก้ม กุลกรณ์พัชร์” ตอบปมถูกวิจารณ์ไม่เหมาะบท “มิเชล ฟ้าจรดทราย”

           ก่อนหน้านี้เจอกระแสวิจารณ์ไม่เหมาะสมกับบท “มิเชล” ในละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2024” ที่จะนำมาแสดงให้ได้ชมกันในเวอร์ชั่นใหม่ นักแสดงสาว “แก้ม กุลกรณ์พัชร์” แถมยังต้องมาประกบคู่กับพระเอก “ณเดชน์ คูกิมิยะ”

อ่านข่าวต่อ : ทำความรู้จัก “แก้ม กุลกรณ์พัชร์” สาวสวยผู้รับบท “มิเชล” ประกบคู่ “ณเดชน์” ใน “ฟ้าจรดทราย”

          งานนี้สาว “แก้ม” เผยว่า “ละครเวที ‘ฟ้าจรดทราย’ ตื่นเต้นมาก ดีใจมากที่ได้รู้ว่าเล่นประกบซูเปอร์สตาร์อย่าง ดีใจมากๆ ตอนที่ได้ยินว่าจะได้ร่วมงานกับเขา เราเห็นผลงานเขามาตลอด ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าจะมีโอกาสแบบนี้เกิดขึ้น พอได้มีโอกาสจริงๆ ก็ได้รู้สึกดีใจมาก กับบท “มิเชลล์” รู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจ มีความท้าทายแน่นอน เราเองก็เคยดูตอนเป็นเด็ก จำเนื้อหาได้ไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่จำได้ว่าชอบเพลง ชอบธีมของละครเวทีที่เป็นทะเลทราย

          ได้เจอกับ “ณเดชน์” เจอครั้งแรกตอนที่ถ่ายทีเซอร์ หลังจากนั้นมีเจอในส่วนของซ้อมร้องเพลง เราไม่เคยร้องเพลงคู่กันมาก่อน เพลงเจอคลาสแรกก็ร้องคู่กันเลยแต่จะเพราะแค่ไหนต้องมาฟังกัน ตอนนี้ก็เริ่มต้นซ้อมเพลงอย่างเดียว ยังไม่ได้ดูเรื่องบทหรืออะไร ยังไม่มีการอ่านบทด้วยกัน กดดันไหมอย่างที่พี่บอยเคยพูดไว้ว่าเป็นบทประพันธ์ที่คนไทยรักกันมาก ติดตามกันมานาน แก้มรู้สึกว่าเป็นบทประพันธ์ที่ทรงคุณค่า ตัวแก้มได้รับความไว้วางใจมาแล้ว ก็พยายามที่จะโฟกัสในงานของตัวเอง แล้วก็จะทำให้ดีที่สุด

         แก้มรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า อยากที่จะเริ่มซ้อมแล้ว อยากเจอนักแสดงทุกคนตอนที่เราอ่านบทแล้ว ได้ลองบล็อกกิ้ง แล้วก็ได้ลองซ้อมบนเวทีจริงๆ คิดว่ามันจะต้องเข้มข้นมากๆ เพราะทุกๆ คน ที่นอกเหนือจากณเดชน์ หลายๆ คนก็ผ่านประสบการณ์เล่นละครเวทีมาแล้ว แล้วเราก็ได้ร่วมงานกันมาบ้าง อย่าง เก่ง ธชย, หนูนา หนึ่งธิดา รู้สึกคิดถึงเพื่อน อยากจะเล่นละครเวทีด้วยกันอีก

         เรื่องดราม่าความเหมาะสมต่างๆ จริงๆ แก้มก็ไม่ได้เข้าไปดูในโซเชียลเยอะมาก แก้มโฟกัสในสิ่งที่ตัวเองได้รับมอบหมาย พยายามเป็นมืออาชีพที่สุด ตั้งใจกับงานให้ได้มากที่สุด และอีกอย่างมีการซัพ พอร์ตที่ดีจากเพื่อนๆ และครอบครัว รวมถึงพี่บอยให้กำลังใจแก้มเสมอ แก้มไม่นอยด์ แก้มรู้สึกว่าตัวเองทำให้ดี ทุกคนจะสามารถตัดสินจากผลงานของแก้มได้ หลังจากที่ได้มาชม เพราะในเรื่องอื่นๆ ที่เคยเล่นมา แก้มรู้สึกว่าตัวเองทำเต็มที่สุดความสามารถ ซึ่งเรื่องนี้แก้มก็ตั้งมาตรฐานไว้ไม่น้อยกว่าที่เคยทำไว้เหมือนกัน สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าทุกคนเปิดใจน่าจะทำให้มีความสุขถ้วนหน้าเลย แก้มฝากให้ทุกคนติดตามละครเวทีเรื่อง ‘ฟ้าจรดทราย’ ที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments