“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

0

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

           ต้องยกนิ้วชื่นชมให้กับมิตรภาพดีๆ ของนักแสดงสาว “เต้ย   จรินทร์พร” ที่ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองทั้งเรื่องความรัก ชีวิตกับอดีตคนรัก “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ในรายการหนึ่ง งานนี้สาว “เต้ย” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “เต้ย จรินทร์พร” ทำใจอีกนิดพร้อมลงรูปคู่ “เจโต” ยก “อเล็กซ์” เหมือนเป็นครอบครัว

           “รายการนั้นได้ถ่ายเมื่อปีที่แล้ว ดีใจที่ “อเล็กซ์” ชวน ส่วนหลายคนชมว่าเป็นมิตรภาพที่ดีมากๆ ดีใจที่คนได้รับแรงบันดาลใจ เข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ แต่ด้วยงานที่ทำร่วมกัน ทำงานเพื่อสังคม และเราก็ดีต่อกันมากๆ จึงไม่มีจังหวะที่จะโกรธหรือเกลียดกัน โฟกัสแค่วันนี้ให้แฮปปี้ก่อน ปลดล็อกเมื่อครั้งไปเที่ยวคนเดียว เพราะได้ไปรีวิวชีวิตตนเอง ทำให้รู้ว่าต้องการอะไรในชีวิต เชื่อว่าหลายคนที่หาทางออกของปัญหาไม่ได้ เป็นเพราะไม่ค่อยมีเวลาได้พัก พอมีเวลาพักจะทำให้คิดได้ ส่วนตัวไม่รู้สึกกดดันเมื่อคนรอบตัวแต่งงาน มีครอบครัว เพราะหลายคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง ก่อนหน้าตอนไปเที่ยวคนเดียวไม่ได้เหงาอย่างที่คิด สบายมาก แต่หลังๆ พอเจอคู่รัก ก็มีคิดบ้างว่า ถ้ามีคู่ชีวิตก็คงจะดี

         เซอร์ไพรส์ศิลปินหนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” ตนเองตั้งใจมาก ถึงขั้นต้องไปเรียนร้องเพลงอย่างจริงจังเลย ดีใจและชื่นใจที่หลายคนชื่นชม เพราะนานๆ ร้องเพลงที ตนเองก็เขิน น้องเขาน่ารัก เป็นนักร้องที่เก่ง ในรายการได้หยอกกันจ้องตากัน ซึ่งเจ้าตัวทำไปเพื่อความบันเทิง เพราะรายการดูเต๊าะๆ กัน ก็เลยฝึกไปนิดนึง ตอนที่คนในรายการชงเต้ยกับเจฟก็รู้สึกเขินเหมือนกัน ตนเคยเจอ “เจฟ” ตอนที่ทำงานด้วยกัน เจฟเคยบอกด้วยว่า ดูซีรีส์บ่อยมาก ตนชื่นชอบผลงานน้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“เต้ย จรินทร์พร” เผยเรื่องน่ายินดีรับปีใหม่ คุณพ่อได้ปลูกถ่ายไตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments