เปิดใจ “สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล”  ผู้บริหารโรงเรียน TCF THE catch fake brandname ได้รับการรับรองจากก.ศึกษาธิการแห่งแรกในประเทศไทย

เปิดใจ “สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล” ผู้บริหารโรงเรียน TCF THE catch fake brandname ได้รับการรับรองจากก.ศึกษาธิการแห่งแรกในประเทศไทย

0

เปิดใจ สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล ผู้บริหารโรงเรียน TCF THE catch fake brandname ได้รับการรับรองจากก.ศึกษาธิการ แห่งแรกในประเทศไทย

       ต้องยอมรับว่าปัจจุบันมีโรงเรียนสอนกระเป๋าแบรนด์เนมเกิดขึ้นมาก แต่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ

อ่านข่าวต่อ:คึกคัก! สาวกนักช้อปแห่ร่วมงาน “DARADAILY แบรนด์เนมมือสอง Season 6”

สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล”

โรงเรียน TCF THE catch fake brandname

โรงเรียน TCF THE catch fake brandname

       “สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูลผู้บริหารโรงเรียน THE catch fake brandname ได้เปิดใจกับดาราเดลี่ถึงที่มาและกว่าจะมีวันนี้ได้ของ โรงเรียน TCF THE catch fake brandname นั้นไม่ง่ายเลย

       เธอเล่าเรื่องที่มาของโรงโรงเรียน TCF THE catch fake brandname ว่าเปิดสอนมา 6 ปี ต้องของยื่นหลักสูตรนานหลายปีกว่าทางกระทรวงจะยอมรับ

       “ที่โรงเรียนเรา TCF เราสอนกระเป๋าแบรนด์เนมว่าใบไหนแท้หรือปลอม สำหรับคนทั่วไปที่ไม่รู้จัก อยากแนะนำว่าโรงเรียนของเราเปิดหลักสูตรการสอนอย่างเป็นทางการที่กระทรวงศึกษาธิการให้การรับรอง โดยมีการสอนเพื่อเน้นเรื่องความรู้เกี่ยวกับเครื่องหนัง และทักษะการตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนม และเมื่อตรวจสอบแล้วสามารถนำใบรับรองไปการันตี ใช้ในศาลได้

สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล”

สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล”

       สำหรับเรื่องหลักสูตรและคอร์สต่างๆ อ.สุนิสาเผยว่าทุกวันนี้มีการสอนเรื่องคอร์สหลักๆ คือเรื่องสปาเครื่องหนังและการตรวจสอบแบรนด์เนม

       “เรื่องหลักสูตรหรือคอร์สต่างๆ โดยหลักมีสองเรื่อง เรื่องการทำสปากระเป๋าแบรนด์เนม และการเรียนเรื่องกระเป๋าแท้หรือปลอม ส่วนเรื่องการบริการ คือรับเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับแบรนด์เนม

สำหรับเรื่องการได้การรับรอง จากกระทรวงศึกษาธิกานั้น อ.สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล เล่าว่า การได้การรับรองของกระทรวงในประเทศไทย ยังไม่มีการสอนแบรนด์เนม เดิมเราเปิดโรงเรียนมา 6 ปี แต่ยังไม่ได้นำหลักสูตรที่สอนเพื่อแสดงวิทยะฐานะกับทางกระทรวง

สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล”

 TCF THE catch fake brandname

       “สมัยก่อนก็ถือว่าเป็นโรงเรียนเอกชน ภายหลังเรายื่นหลักสูตรเพื่อแสดงวิทยะฐานะเพื่อให้กระทรวงรับรองหลักสูตรตามกฎหมาย พอได้รับอนุญาติหลักสูตร ถึงจะขออนุญาตจัดตั้งโรงเรียนอย่างเป็นทางการที่ถูกกฎหมายได้ ถือว่าเป็นที่แรกในประเทศไทย เป็นโรงเรียนที่อยู่ในความควบคุมของ ก.ศึกษาธิการ

       “เมื่อหน่วยงานรัฐบาลรับรอง ก็ทำให้นักเรียนหรือผู้ที่มาสมัครเรียนมั่นใจมากขึ้น ในหลักสูตรต้องผ่านการปรับปรุงหลายปี จนสำเร็จ แต่เราสู้จนได้มีหลักสูตรที่ถูกต้อง ถ้าไปทำงานที่ไหน แจ้งว่าจบมาจากโรงเรียนเราก็จะมีหน่วยงานรองรับ

      “อ.สุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล ได้ยกตัวอย่างว่าเคยได้รับเชิญให้เข้าอบรมเจ้าหน้าที่สถานธนานุเคราะห์ ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐเกี่ยวกับการตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนมด้วย

      “ทุกวันนี้ผู้เชียวชาญมีน้อยมากทุกวันนี้เจ้าหน้าที่หรือผู้ที่จบจากโรงเรียนของเราสามารถใช้ความรู้ไปประกอบอาชีพ คือไปช่วยงานองค์กรต่างๆ เช่น สถานธนานุเคราะห์ ตอนแรกโรงรับจำนำทั่วประเทศติดต่อมา ว่าลูกค้าทุกวันนี้เอากระเป๋ามาจำนำ ทางหน่วยงานดังกล่าวก็บอกว่าอยากให้เราไปตรวจกระเป๋าไปอบรมเจ้าหน้าที่ด้วย โชคดีที่หลังจากเราได้การรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการ ทำให้เราได้เข้าไปอบรมเจ้าหน้าที่ สถานธนานุเคราะห์ 150 ท่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments