“เอก รังสิโรจน์” ชื่นชม “อ๊อฟ ชนะพล” เป็นพระเอกมืออาชีพ

“เอก รังสิโรจน์” ชื่นชม “อ๊อฟ ชนะพล” เป็นพระเอกมืออาชีพ

0

มองตาก็รู้ใจ! “เอก รังสิโรจน์” ชื่นชม “อ๊อฟ ชนะพล” เป็นพระเอกมืออาชีพ

              กำลังเดินหน้าเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้วสำหรับละคร “ปล้นเหนือเมฆ” โดย “ใต้” หนึ่งในตัวละครสำคัญรับบทโดย “เอก รังสิโรจน์” ตัวละครที่กุมความลับหลายอย่างเอาไว้ที่ยอมกลายเป็นโจร ต้องติดคุก สร้างแผลใจให้กับ “เหนือ” ลูกชายมาโดยตลอดได้เผยถึงการทำงานละครครั้งนี้ ว่าเต็มไปด้วยความสนุกจัดหนักทั้งฉากแอ็กชั่น และดราม่า พร้อมชม “อ๊อฟ ชนะพล” เป็นนักแสดงมืออาชีพ

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “ปล้นเหนือเมฆ”

เอก อ๊อฟ ปล้นเหนือเมฆ

เอก อ๊อฟ ปล้นเหนือเมฆ

                “ความรู้สึกของผมกับเรื่องนี้ที่ได้แสดง สนุกมาก ตัวละครตัวนี้ เขาไม่ได้อยากมีเรื่องมีราวกับใครหรอกนะ อยากใช้ชีวิตสันโดษ รักครอบครัวเท่ากับชีวิตของตัวเอง คือไม่ว่าจะโดนเรื่องราวหลายอย่างบีบคั้นอย่างไร ก็จะพยายามเซฟครอบครัว จนสุดท้ายต้องทำผิด ต้องติดคุก แต่ก็ตั้งใจแก้ปัญหาในสิ่งที่ตัวเองทำพลาดไป เพื่อกอบกู้คำว่าครอบครัวคืนมา

เอก อ๊อฟ ปล้นเหนือเมฆ

เอก อ๊อฟ ปล้นเหนือเมฆ

เอก อ๊อฟ ปล้นเหนือเมฆ

            และคนที่ไม่เข้าใจการกระทำของเรามากที่สุด คือลูกชายของเราเองการที่บทนี้เป็น “อ๊อฟ มาเล่น ผมบอกเลยว่าหมดห่วงตั้งแต่ทราบว่าเป็นเขาอย่างที่ทุกคนได้เห็น ว่าละครเรื่องนี้จะมีพาร์ทดราม่าระหว่างพ่อกับลูกเยอะผมหมดห่วง เราเชื่อในฝีมือของเขาอ๊อฟเป็นพระเอกที่เก่งทั้งดราม่าทั้งบู๊ด้วย เขาทำได้หมดเลย จริงๆ ผมเองยังไม่เคยรับบทพ่อที่มีลูกโตเป็นหนุ่มขนาดนี้มาก่อนเหมือนกันนะ แต่พอมาเข้าฉากกับอ๊อฟ ทุกอย่างก็พาไป พอมองตาเขาแล้ว เราเชื่อซึ่งกันและกันว่า เราเป็นพ่อลูกกัน ทำให้การทำงานไม่มีปัญหาเลย ในละครอ๊อฟจะมีความเชื่อว่าเราเป็นพ่อที่ไม่ดี ทิ้งครอบครัว เป็นโจร คือเขาก็จะบอกกับเราว่า สิ่งที่พ่อทำ พ่อเรียกมันว่าความเสียสละ แต่พ่อรู้ไหมว่าสิ่งที่คนอยู่นอกคุกต้องเจอ ต้องเผชิญกับชะตากรรมอะไรบ้าง ดังนั้นเวลาที่เข้าฉากกัน เขาก็เฝ้าแต่ถามเหตุผลในการปล้นของเราอยู่ตลอด ว่าปล้นอะไรปล้นทำไม แต่เราตอบอะไรไป เขาก็จะไม่ฟังเหตุผล จนเรารู้สึกว่าเราไม่อยากอธิบายแล้ว”

            ติดตามความสนุกละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments