รักจริงหวังแต่งอยู่แล้ว! “เต้ ชยพัทธ์” คบ “แพรวา” 2 เดือน สุดแฮปปี้ มีเพื่อนเป็นกามเทพแผลงศรให้

รักจริงหวังแต่งอยู่แล้ว! “เต้ ชยพัทธ์” คบ “แพรวา” 2 เดือน สุดแฮปปี้ มีเพื่อนเป็นกามเทพแผลงศรให้

0

รักจริงหวังแต่งอยู่แล้ว! “เต้ ชยพัทธ์” คบ “แพรวา” 2 เดือน สุดแฮปปี้ มีเพื่อนเป็นกามเทพแผลงศรให้

           ออกมาเปิดใจครั้งแรกสำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “เต้ ชยพัทธ์” หลังเปิดตัวหวานใจนักร้องนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” กลางโซเชียลในวันวาเลนไทน์ ล่าสุดในงานแถลงข่าว “มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 54 ปี 3 Miracles” เจ้าตัวก็เผยว่า

เต้ ชยพัทธ์

เต้ ชยพัทธ์

           จริงๆ มันหวานมาตั้งแต่ก่อนวาเลนไทน์แล้วครับ คลั่งรักมาตั้งแต่เริ่มแล้ว ถามว่าเริ่มสานสัมพันธ์กันตอนไหน คือผมกับแพรวามีเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน แล้วก็ได้ไปเจอกันที่ร้านอาหาร เพื่อนๆ ก็คิดว่าเราสองคนน่าจะเข้ากันได้ เลยเชียร์ให้ลองคุยกันดู เพื่อนๆ เป็นกามเทพให้ ผมถือว่ามันเป็นโอกาสครับ เพราะว่าเขาเป็นสเปกผมอยู่แล้ว ผมชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ ครับ แต่ผมไม่ได้บอกเขาว่าเขาคือสเป๊กเรา เพราะว่าเก็บทรงอยู่ ส่วนใครจีบใครก่อน เอาเป็นว่าเพื่อนแนะนำแล้วให้เราลองคุยกัน แล้วพอคุยกันก็รู้สึกว่าคุยภาษาเดียวกันเข้าอกเข้าใจกัน

เต้ ชยพัทธ์

เต้ ชยพัทธ์

             ใช้เวลาประมาณเกือบ 2 เดือน ก็เรียกว่าเป็นแฟนเลย คือตอนนี้เราสองคนเป็นแฟนกันครับ ผมชอบตรงที่เขาเป็นคนน่ารักมาก คอยดูแลเทกแคร์เอาอกเอาใจดีมาก ส่วนเขาเองก็บอกว่าผมโดนเส้นเขามาก แล้วผมมีจริตกะเทยด้วย คือสามารถอยู่กับเขาและเพื่อนเขาได้ และเพื่อนๆ เขาได้ด้วย

เต้ ชยพัทธ์

            ยอมรับเพื่อนแซวเยอะ อย่างมางานวันนี้แต่ละคนก็จะเข้ามาทำท่าดึงตัวผมออกมาเหมือนกับที่แพรวาทำในคลิป หลังจากเปิดตัวมาทุกอย่างก็แฮปปี้ หลายคนก็เชียร์อัพ ทุกวันนี้คุยกันทุกวัน ก่อนนอนก็ต้องยกหูคุยกัน วิดีโอคอลด้วย กับเรื่องความรักผมว่าผมทุ่มให้หมดไม่แพ้ใครครับ ถามว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน เอาเป็นว่าตอนนี้เราก็คบเป็นแฟนและคุยกันไปเรื่อยๆ แต่อนาคตผมมีเขาแน่ๆ ผมรักจริงหวังแต่งอยู่แล้วครับ

เต้ ชยพัทธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments