“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

0

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

          ก่อนหน้านี้เพจดังออกมาทิ้งบอมบ์ มีพิธีกรดังขอภรรยามีโลก 2 ใบ ก่อนที่ต่อมาจะมีการโยงไปถึง “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ดีเจและพิธีกรมากความสามารถ สามีของนางแบบสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ที่ครองรักกันมานาน 12 ปี ต่อมา “ดีเจมะตูม” ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในแฉแต่เช้าว่า... “เเนวโน้มคู่นี้ตอนจบน่าจะเเยกทางกัน เเต่อยากให้รอฟังจากปากของพี่พีเคเองที่อีกรายการนึง เขาจะออกมาเคลียร์เเละออกมาตอบที่หลายคนสงสัย”

อ่านข่าวต่อ : “โยเกิร์ต” ลบรูป “ดีเจพีเค” เกลี้ยงไอจี ตอกย้ำข่าวพิธีกรดังขอมีโลก 2 ใบ

        ล่าสุดทั้ง “พีเค” และ “โยเกิร์ต” ได้ออกมาพูดในรายการ “คุยแซ่บโชว์” ว่า...  “จดทะเบียนหย่าเรียบร้อยเมื่อเช้านี้ (1 มี.ค.67) ต้องขอโทษครอบครัวโยที่รักษาคำพูดไม่ได้ในวันแต่งงาน ขอโทษโยที่ทำไม่ได้ตามสัญญา ขอโทษครอบครัวตนเอง ครอบครัวของโยที่ทำไม่ได้ ทำให้ไม่ได้ตามที่พูด ได้มีการจดทะเบียนหย่ายุติสถานะสามีภรรยา ยอมรับว่ามีปัญหากัน ตอนนี้จบแล้วหย่ากันด้วยดี เปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกัน ยังหวังดีเสมอ ยังทำงานด้วยกันได้ รบกวนสื่อไม่ต้องไปปั่นข่าวไม่ใช่เรื่องจริง รักโยเสมอ 12 ปีรักโยเสมอ ถ้าทำได้อยากหาโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกัน ขอเวลาทุกวันนี้ยังดูแลโยต่อ ชีวิตโยดีมาก

         ตลอด 3 สัปดาห์ที่มีปัญหาคุยกับโยตลอด พี่ไม่เคยเปิดใจกับโยเลย 12 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยคุยเท่านี้ มันมีความสุขมาก ที่ได้บอกคนที่ได้รักว่ารู้สึกยังไง 12 ปีไม่เคยบอก พี่ขอโทษโยทุกวันพี่ทำอะไรพลาดไป จนทำให้มีวันนี้ ต้องหย่า แม่โยแม่พี่ยังไม่รู้ ตอนนี้คนรู้ทั้งประเทศแล้ว ยังดูแลรักเหมือนเดิม อาจรักมากขึ้นด้วย ไม่มีอะไรปิดบังให้โยเป็นตัวของเขา อยากไปเที่ยวไหน ซื้ออะไรเอาให้เต็มที่ แต่พี่ไม่เคยบอกว่าพี่ขาดอะไรบ้างจน 12 ปีพี่ก็บอกเขา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวละครลับซัดกันนัว หลัง “พีเค” หย่า “โยเกิร์ต” พี่ชายแท้ๆ ลั่น “ชะนีเก่าที่เข้ามาเผือก”

“โยเกิร์ต” โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า “พีเค” รู้เลยแข็งแกร่งขึ้น

ต้นสังกัด “โจลี่ เหงียน” เคลื่อนไหวยืนยันสถานะนางแบบสาวกับ “ดีเจพีเค” แค่เพื่อน 

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

“โยเกิร์ต-ดีเจพีเค” น้ำตาคลอ! ปิดจบรัก 12 ปี เซ็นหย่าขาดเหลือพี่น้อง

“พีเค ปิยะวัฒน์” แนะเคล็ดลับอะไร? ที่ทำให้ถูกยกให้เป็นสามีตัวอย่าง

จากไม่คิดที่จะแต่งงาน! “พีเค” เล่าพอเจอ “โยเกิร์ต” ชีวิตเปลี่ยน เติมเต็มตอบโจทย์ทุกอย่าง 

Comments