“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

0

มิ้นต์ ชาลิดารับทักหา แน็ก ชาลีหลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

        ออกมาเล่าเรื่องราวความรักในอดีตสำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทองว่าเกือบ 20 ปีที่แล้วเคยคุยกับ แน็ก ชาลีแต่ไม่ถึงขั้นคบเป็นแฟน โดยล่าสุดสาวมิ้นต์ออกงานเผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ:ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

มิ้นต์ ชาลิดา

มิ้นต์ ชาลิดา

         เป็นเรื่องที่ทุกคนไม่เคยรู้ และมิ้นต์ก็งงเหมือนกันว่าวันนั้นมิ้นต์ถามได้ยังไง ใครให้แหล่งข่าวนี้ หนูยังไม่ได้สัมภาษณ์คนให้แหล่งข่าวเลย แต่ก็มีการทักไปหาแน็กเหมือนกันหลังจากที่เห็นการพาดหัวข่าว และรู้สึกว่าเดี๋ยวแน็กจะตกใจว่าเรื่องมันผ่านมาเป็น 20 ปีแล้ว มันเป็นเรื่องเด็กกุ๊กกิ๊ก ปั้ปปี้เลิฟ หนูยังเคยไปแคสหนังที่แน็กเล่น แน็กก็เคยทักมาถามว่าเป็นยังไงบ้างสบายดีไหม พวกเราโตขึ้นเยอะเลยเนาะ

      ตอนนั้นยังจำไม่ได้เลย ว่าเขาหายไปตอนไหน ถ้าเด่นๆ เลยคือตอนไปดูหนัง แล้วคุณแม่ไปด้วย คือไม่ได้เจอกันเลย นานมาก 10 ปีที่ไม่ได้เจอกัน แต่ก็มีทักมีคุยกันบ้าง ถามไถ่บ้างว่าเป็นยังไง ทำอะไรอยู่ เหมือนเป็นเพื่อนสมัยเด็ก

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

      ส่วนเรื่องปอดฉีกเรื่องนี้เกิดขึ้นนานมาก ตั้งแต่สมัยพี่ภูผาไปบวช แล้วเค้าก็อินในธรรมะมากๆ เค้าบอกว่าเห็นพี่เต๋อแล้วเหมือนเห็นตัวเอง คือเค้าครอบครัวใหญ่ แล้วก็ทำธุรกิจด้วย ไม่รู้ว่าเค้ารำคาญจิตรำคาญใจอะไรเราหรือเปล่า ตอนนั้นก็คือหายไปเลย พอสึกออกมาเค้าก็หายจากหนูไปเลย

มิ้นต์ ชาลิดา

มิ้นต์ ชาลิดา

      ช่วงนั้นก็หายกันเกือบประมาณสี่เดือน เราก็ตกใจ เอ๊ะฉันทำอะไรผิด แล้วก็มาทบทวนกับตัวเอง ก็มีการคุยกับพี่น้องของเขา เขาบอกว่าไม่น่าจะเป็นอะไรเพราะว่าเค้าบังคับพี่น้องให้ทำวัตรเช้าวัตรเย็นให้นอนเร็ว ออกมาก็ใส่ชุดขาว คือเค้าก็เหมือนติดกับความสบายใจตรงนั้น แต่พอเขาได้กลับมาทำงาน กลับมาอยู่ทางโลก เค้าก็ค่อยค่อยปรับ

 

แต่สิ่งที่ทำให้เราป่วยเพราะว่าเราคิดมาก เราเครียดเรากินไม่ลงก็เลยทำให้เราผอมลง เหมือนเราผอมลง คือเราเป็นคนช่วงตัวยาว ร่างกายก็ยืดเหมือนปอดก็เลยยืดตาม คือเป็นคนผอมเร็ว ก็เลยเกิดการฉีก แต่ไม่เยอะประมาณ 5% ตอนนั้นอาการก็เจ็บค่ะ หายใจก็เจ็บหัวเราะก็ไม่ได้คุยกับใครออกแรงเยอะก็ไม่ได้ ไปตรวจที่โรงพยาบาล ทุกวันนี้พอเค้าเห็นข่าว เค้าคิดว่าตอนนั้นเราสำออยหรือเปล่า ก็พึ่งมารู้ตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับทักหา “แน็ก ชาลี” หลังเห็นข่าว กลัวอีกฝ่ายตกใจ บอกเรื่องราวสมัยปั้ปปี้เลิฟ

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับเคยคุยกับ ”แน็ก ชาลี” แต่เผยเหตุผลนี้ทำให้ไม่ได้คบเป็นแฟน

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

“มิ้นต์” บอก “ภูผา” อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์ขอแต่ง ยอมรับ “คุณพ่อ” ฝ่ายชายถามเมื่อไหร่จะมาใช้นามสกุลเดียวกัน

ใจหาย “มิ้นต์ ชาลิดา” ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หลังอยู่มานาน 18 ปี สาเหตุเพราะ..

จับตานางเอกหน้าหวานไร้ละคร ไม่ต่อสัญญาวิกสาม!?

“มิ้นต์ ชาลิดา” และเพื่อนๆพี่ๆ ในงานแต่ง “หมาก-คิม” #MarKimTheWedding เมื่อคืนนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments