“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

0

“แน็ก - โฟกัส” ยินดี “แจ็ค แฟนฉัน” แต่งงาน ตอบทำไมไม่ไปงาน?!

          ก่อนหน้านี้หนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว “ใบหม่อน กิตติยา” ไปเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมาท่ามกลางความยินดีของคนในวงการบันเทิง แต่งานนี้กลับไม่เห็นสองเพื่อนซี้จากแก๊งแฟนฉันอย่าง “แน็ก ชาลี” และ “โฟกัส จีระกุล” ในงานแต่ง ล่าสุดมีโอกาสเจอทั้งคู่เลยถามถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : “แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

          “แจ็คแต่งงานยินดีด้วยจริงๆ เขาก็ได้เชิญและมีการทักทายคุยกัน แต่วันนั้นผมติดงาน แล้วสถานที่มันไกล ยังไงเรารักกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนตั้ง 20 ปี มันเป็นอะไรที่ยินดีด้วยจริงๆ ภาพแจ็คแต่งงานนี่ผมแทบจะนึกไม่ออกแต่เราก็ยินดีด้วยมากๆ แล้วถ้าเขาแบบมีความรักที่ดี เราก็ยินดีสุดๆ เลย ต่อไปก็รอ…(หันไปมองหน้า “โฟกัส”)

         โฟกัส : จริงๆ ก็ยินดีทางข้อความไปแล้ว เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่แจ็คบอกก็ได้ยินดีกับแจ็คไปแล้ว แต่คือวันนั้นมันตรงกับวันเกิดพอดี วันที่ 14 ก.พ.อ่ะ แล้วคราวนี้ก็นัดกินข้าวกับที่บ้านไว้แล้ว เพราะที่บ้านผู้ใหญ่ก็มาเยอะเลยไม่ได้ไป เอาจริงๆ นึกภาพไม่ออกเหมือนกันนะ เดี๋ยวต้องรอดู เพราะว่าก็นึกไม่ออกจริงๆ ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่งแจ็คจะได้แต่งงานแล้วก็มีลูกขึ้นมา ซึ่งเดี๋ยวต้องรอดูนะคะ เพราะว่าเราก็คิดภาพไม่ออกเหมือนกันว่าแจ็คเป็นพ่อจะเป็นยังไง

         แน็ก : ผมขอให้มันเป็นคนดี๊คนดีได้ยาวๆ นะ ในฐานะเพื่อนสนิทพี่สนิท เราก็ขอให้มันเป็นคนดีได้นาน สําหรับผมจริงๆ ถ้าเรามองมันเป็นเรื่องปกติมากเพราะแจ็คอายุเท่าไหร่แล้ว น่าจะ 33-34 แล้ว มันเป็นเรื่องปกติของคนวัยนี้ แล้วเราก็คงยินดีและคอยดูต่อไปว่าอนาคตจะเป็นยังไง สุดท้ายผมสองคนก็หนีไม่พ้นเหมือนกัน เพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่เด็ก วันนี้เพื่อนไปมีครอบครัวถ้าตามหลักความจริงมันก็ไม่แปลกอะไรมากหรอก เพราะว่าจริงๆ เพื่อนนอกวงการเราก็มีอีกเยอะ แล้วในช่วงวัยเดี๋ยวนี้สําหรับผมคือบางคนเนี่ย 22 23 26 27 ถ้าเขาพร้อมเขาก็แต่งงาน เราก็ต้องยินดีกับทุกคนเป็นเรื่องปกติมาก และสำหรับพวกเราเนี่ยอายุเกิน 30 กันแล้ว เป็นเรื่องปกติมากๆ ถ้าเราพร้อมที่จะดูแลกันและกันก็เป็นเรื่องที่ยินดีมาก ก็คอยติดตามเป็นกําลังใจให้เพื่อนกัน แก๊งแฟนฉันเนี่ยรวม 10 กว่าคนได้นะ ก็คือว่าหลายคนก็มีครอบครัวแล้ว มีลูกแล้ว ผมกับโฟกัสแข่งกันท้ายสุด แต่ว่าเดี๋ยวมาดูว่าใครจะไปก่อน ผมว่ายังไงกัสน่าจะแต่งก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน” ชวน คู่จิ้นคู่ใจ “แน็ก - กามิน” แชร์ประสบการณ์ใช้จริง เช็กอินถิ่นกรุงเก่า โชว์สัญญาณ True5G ทั่วไทย ยังไงก็แรงส์

“แอม เสาวลักษณ์” และเพื่อนศิลปินตกใจกรณีไฟไหม้ห้องของ “แน็ก ชาลี”

หัวใจพองโตเอาใจแฟนคลับ “แน็ก-กามิน” โชว์ภาพคู่หวานๆ นึกว่าพรีเวดดิ้ง

“แน็ก” เรียก “กามิน” ว่าแฟน ไม่ให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะมีแค่คนเดียว

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments