“ไบร์ท รพีพงศ์” ไม่ต่อสัญญากับช่อง 3 เผยถึงจุดอิ่มตัว ขอเป็นนักแสดงอิสระ

“ไบร์ท รพีพงศ์” ไม่ต่อสัญญากับช่อง 3 เผยถึงจุดอิ่มตัว ขอเป็นนักแสดงอิสระ

0

“ไบร์ท รพีพงศ์” ไม่ต่อสัญญากับช่อง 3 เผยถึงจุดอิ่มตัว ขอเป็นนักแสดงอิสระ

        หมดสัญญากับทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ “ไบร์ท รพีพงศ์” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่า... ที่ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ เพราะอยากรับงานที่หลากหลายมากขึ้น

อ่านข่าวต่อ : "ไบร์ท รพีพงศ์" แจงหมดสัญญาช่อง 3 ส่วนแฟนมีตมีติดต่อมาเรื่อยๆ รอลุ้น

       “เห็นงานบอลช่อง 3 อยู่ในสนาม ตอนนี้มาเล่นซีรี่ส์ของช่อง MONO29 แล้ว หมดสัญญากับทางช่อง 3 มาเกือบปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระแล้ว แต่ก็ยังร่วมงานกับช่อง 3 ได้อยู่ ละครที่ค้างยังรอออนแอร์อยู่ที่ช่อง 3 ก็มีเรื่อง “ปิ่นอนงค์” ถามว่าทำไมไม่ต่อสัญญาเราอยู่ทางช่องมานานแล้ว อาจจะอิ่มตัวกับตรงนี้ ตอนแรกเราจะออกไปหาอะไรทำเป็นของตัวเอง แต่พอกระแสมา งานเข้ามา มีเรื่องต่างๆ ติดต่อเข้ามา เป็นสิ่งที่เรายังไม่เคยทำ ไม่เคยเล่นเราก็รับไว้ก่อน ตอนที่ตัดสินใจว่าไม่ต่อสัญญาก็คิดเยอะเหมือนกัน ก็เกรงใจผู้ใหญ่ เราก็มีโอกาสได้เข้าไปคุย ทุกอย่างก็ปกติดี มันก็ยังมีงานออกมาเรื่อยๆ ตอนที่ออกมาเราก็มี  แพลนงานว่าจะถ่ายอะไรอยู่ ประจวบเหมาะว่าตอนที่ออกมา ก็มีซีรีส์เรื่องนี้ติดต่อมาพอดีด้วย

        ตอนที่อยู่ช่อง 3 ทางช่องก็ป้อนงานให้เรื่อยๆ ปีละ 2-3 เรื่องเหมือนกับงานตอนนี้ก็น่าจะพอๆ กัน อย่างเรื่องการรับงานก็ขึ้นอยู่กับทางผู้จัดการเลย ว่าเขาเห็นว่าบทนี้เหมือนกับผมไหม แล้วก็มาถามผมอีกทีโอเคไหม ส่วนซีรีส์วายมีติดต่อมาบ้าง แต่ว่าอาจจะเป็นเรื่องของบทบาทที่ยังไม่เข้ากับตัวเรา ทางผู้จัดบอกผมมาจริงๆ เราเล่นได้ทุกสาย เราเป็นนักแสดง อยากเล่นบทที่น่าสนใจ ท้าทายตัวเราเอง ไม่จำเป็นต้องเป็นวายอย่างเดียว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments