แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

0

แฟนคลับฉลอง! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ครบรอบ 2 ปีอยู่เคียงข้างกัน

       จับมือกันปังแบบแพ็คคู่สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand Thailand 2022 กับ “ชาล็อต ออสติน” รองอันดับ 5 MISS GRAND THAILAND 2022 ที่เมื่อวานนี้ทั้งสองสาวได้ไปร่วมงาน Preliminary Competition Miss Grand Thailand 2024

อิงฟ้า ชาล็อต

อิงฟ้า ชาล็อต

         ซึ่งก็มีเหล่าแฟนคลับที่น่ารักไปรอให้กำลังใจกันมากมาย รวมทั้งถือโอกาสนัดรวมพลด้วย เพราะครบรอบ 2 ปีของคู่ “อิงฟ้า-ชาล็อต”(4 เม.ย) ที่อยู่เคียงข้างกันและจับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆด้วยกันมาจนถึงทุกวันนี้

อิงฟ้า ชาล็อต

          แฟนคลับที่อยู่ตรงนั้นก็ใจฟูสุดๆ เพราะได้เห็นโมเมนต์ของ “อิงฟ้า-ชาล็อต” กันแบบฟินๆเพราะทั้งสองสาวกอดให้กำลังใจกัน

          โดยเฉพาะช็อตเด็ดที่ “อิงฟ้า” หันไปมองหน้า “ชาล็อต” แล้วพูดว่า “Anniversary คะ” ทำเอาคนน้องซับที่หัวตาด้วยความซึ้งกลัวน้ำตาจะไหลออกมา และก็พูดว่า “ไม่ได้มีใครพูดว่า Anniversary ให้นานแล้ว เขินจริง!” เหล่าแฟนคลับที่อยู่ตรงนั้นเรียกว่าเสียงทรงและเสียงอาการหนักมาก กรี๊ดดังสนั่นสุดๆ

อิงฟ้า ชาล็อต

         แค่นั้นไม่พอ “อิงฟ้า” ยังน่ารักและใส่ใจแฟนคลับสุดๆ เพราะเจ้าตัวควักเงินในกระเป๋าซื้อโทรศัพท์ Iphone 14 ให้ 3 บ้านแฟนคลับ ได้แก่ บ้านคู่อิงล็อต,บ้างกองทัพอิงฟ้า และ บ้านหลักอิงฟ้า Engfa Official Fanเพื่อที่แฟนๆทุกคนจะได้ดู Live กันแบบชัดๆ

        “อิงฟ้า” ได้รีทวิตที่แฟนคลับชื่นชมเธอเรื่องซื้อโทรศัพท์ให้บ้านแฟนคลับ โดย “อิงฟ้า” ได้โพสต์ข้อความว่า “อยากให้รู้ว่า รัก ถึงแม้จะแสดงออกไม่เก่ง สัมผัสกันด้วยใจจริงๆ จะรู้ว่า ใส่ใจเสมอ”

           และบอกรักขอบคุณแฟนๆอีกว่า “ขอบคุณเงินสดขอบคุณของขวัญต่างๆจากบ้านคู่ทุกบ้าน ( Inter fans) รักน้า ขอให้โฟกัสที่ความสุขแบบนี้นานๆ ขอบคุณที่มาหาและสร้างรอยยิ้มให้กันเสมอ #EnglotHappy2ndAnv”

         ส่วนทางด้าน “ชาล็อต” ก็โพสต์รูปคู่ “อิงฟ้า” ที่ตัวเองจุ๊บแก้ม แล้วติดแฮชแท็ก “#EnglotHappy2ndAnv” และก็โพสต์รูปกองทัพแฟนคลับที่มาให้กำลังใจและเขียนข้อความว่า “Family #อิงล็อต”

      ทางดารเดลี่ขอให้ “อิงฟ้า-ชาล็อต” อยู่กับแฟนคลับไปนานๆคอยเป็นรอยยิ้มและความสุขให้กันและกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ ส่วนผลงานคู่กันของทั้งสองสาวอดใจรอกันหน่อยเพราะอีกไม่นาน “อิงฟ้า-ชาล็อต” เตรียมจะถ่ายทำซีรีส์ยูริ “หยดฝนกลิ่นสนิม” ในเดือนมิถุนายนนี้และน่าจะได้ชมประมาณเดือนตุลาคม-พฤศจิกายนปีนี้

อิงฟ้า ชาล็อต

อิงฟ้า ชาล็อต

อิงฟ้า ชาล็อต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นานา-เวย์ ไทเทเนียม” ดินเนอร์นี้มีแค่เรา หวานฉ่ำครบรอบแต่งงาน 14 ปี

หม่ำ ๆ กู๊ดบอย “บ้อกแบ้กกับกะเมี๊ยว” อ้อนกันหวานจึ้งมาก

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจดราม่านางงามรุ่นน้องทำ “บอสณวัฒน์” ของขึ้น!

ไม่หลงได้ไง! “นุนิว” เป็นนางฟ้าเสกเวทมนต์ ซิงเกิลพิเศษเพื่อแฟนคลับ “Magic Moment”

“วิมานหนาม” ปังไม่ไหว!! เตรียมฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต 2567

“บุ๋น นพณัฐ” ขอบคุณแฟนคลับทุกโปรเจ็คท์ที่ตั้งใจทำให้ รับรู้ทุกความรัก!

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อย MV ซิงเกิลพิเศษ “Magic Moment” ต้อนรับวันเกิด 25 ก.ค.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments