“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

0

ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

         สปิริตแรงกล้าถอดสายน้ำเกลือเพื่อสวมชุดไทยร่วมขบวนแห่นางสงกรานต์ นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” อีกทั้งยังอัปเดตอาการป่วยที่ก่อนหน้านี้แอดมิทด่วนต้อนรับสงกรานต์ปีนี้เลย

อ่านข่าวต่อ : “ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

        ล่าสุดสาว “ใหม่” ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “สงกรานต์ปีนี้ป่วย แอดมิตถอดสายน้ำเกลือมาเลย โดนเจาะพรุนเลย ตอนนี้ใหม่จะใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศจีนบ่อยมาก เพื่อไปถ่ายรายการ เดบิวต์ไปร้องไปเต้น ก็อาจจะใช้พละกำลังเยอะ พักผ่อนน้อย ความเครียดเยอะมันเลยส่งผลต่อร่างกาย ร่างกายใหม่อ่อนเพลียมาก เช็คร่างกายกับคุณหมอ ก็ทุกอย่าง เกล็ดเลือดต่ำหมดเลย คาดว่าจะมีการติดเชื้อ ก็เลยวูบ เป็นลม ความดันต่ำมากๆ พี่เต๋อดูแลดีมาก เขาไม่เคยดุ ไม่เคยว่า เขารู้ว่าใหม่ต้องมารับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองรับเอาไว้ ต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะไหว

         มาทำงานในสภาพไม่พร้อมแต่ด้วยหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ต้องคอยหยิกตัวเองให้รู้ว่ายังมีชีวิตอยู่ ทำให้เต็มที่ ยิ่งพูดเรื่องป่วยยิ่งรู้สึกป่วย คุณหมอก็บอกให้นอนพัก แต่เป็นใหม่ ดาวิกา ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ห้ามตาย ห้ามไปทุกอย่าง ใหม่เองก็กลัวมากๆ ว่ามันจะเรื้อรัง เดี๋ยวเสร็จงานก็จะกลับไปนอนที่บ้าน ให้หมอเช็คตรวจเกล็ดเลือดอีกที ร่างกายเต็ม 100 ให้ 20 อีก 80 ไม่ไหวจริงๆ นี่ต้องหยิกตัวเองอยู่เพื่อให้รู้ว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ มองไปที่บ้านแล้วบอกกับตัวเองว่าต้องสู้ คือใหม่รับงานมาไว้แล้วก็ต้องทำ เดี๋ยวคงต้องหาคิวพัก จากนี้ยังไม่รู้ว่าต้องกลับไปแอดมิตอีกไหม ต้องดูก่อนว่าปวดท้องรึเปล่า สภาพตอนนี้คือไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่คิดว่ายังโอเคอยู่ จะล้มแล้ว ใหม่รักทุกคนนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยทั้งคู่! “ชาล็อต” ฝันเป็นจริงได้เจอ “ใหม่ ดาวิกา” แฟนคลับแซวชีวิตคอมพลีทแล้ว

ครั้งนึงในชีวิต! “เต๋อ ฉันทวิชช์” ขอทุ่มสุดตัวปั้นหุ่นซิกแพ็ค “ใหม่ ดาวิกา” รีบคอมเมนต์

นางเอกซุปตาร์โชว์ทูพีชตัวจิ๋วลงเล่นน้ำซีนร้อนฉ่ามาก

คิวฮอตคิวทอง “ใหม่ ดาวิกา” อัปเดตสุขภาพหลังถึงประเทศไทย พร้อมเผยเตรียมลุยถ่ายซีรีส์แล้ว!

ของขวัญนี้เพื่อเธอ! “ใหม่ ดาวิกา” อิ่มความสุขฉลองวันเกิดกับชาวทานตะวัน

ลอนดอนอีสคอลลิ่ง!! “ใหม่ ดาวิกา” บินลัดฟ้าร่วมงาน Gucci Cruise 2025

“ใหม่ ดาวิกา” รับตื่นเวที หลังร่วมรายการเซอร์ไวเวิลจีน เผยมีแฟนคลับเพิ่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments