ถึงกับน้ำตาแตก “ส้มเช้ง สามช่า” ถูกลูกสาว เรียกแม่ปรับทัศนคติ

ถึงกับน้ำตาแตก “ส้มเช้ง สามช่า” ถูกลูกสาว เรียกแม่ปรับทัศนคติ

0

ถึงกับน้ำตาแตก “ส้มเช้ง สามช่า” ถูกลูกสาว เรียกแม่ปรับทัศนคติ

           ควง 2 ลูกสาวคนเก่งมาออกรายการ สำหรับตลกหญิงอารมณ์ดี “ส้มเช้ง สามช่า” หลังดันสองลูกสาว “หยก-คิม” เป็นดาวเด่นในโลกโซเชียลฯ ล่าสุด! โดยได้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ว่า

อ่านข่าวต่อ: เปิดใจ “ส้มเช้ง สามช่า” ตอบตรงๆมีแต่คนมายืมเงิน

ส้มเช้ง สามช่า

ส้มเช้ง สามช่า​​​​​​

ทั้งสามคนสนิทกันจนสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ?

หยก : จริงๆ กับแม่เองเคยเป็นคนที่แบบว่าหนูกับน้องไม่อยากคุยด้วย มันจะมีช่วงก่อนหน้านี้หนูไม่คุยด้วยเลย เป็นช่วงที่หนูกำลังเริ่มเป็นวัยรุ่น และแม่ก็ยังไม่ได้ปรับตัว มันเกิดการปรับตัวกันครั้งใหญ่มานั่งคุยกัน เปิดใจน้ำตาไหลร้องไห้กันสุดๆ หนูก็พูดบอกเขาว่าหนูถึงวัยที่มีวุฒิภาวะแล้ว และบรรลุนิติภาวะแล้วแม่ควรเคารพการตัดสินใจหนูด้วย เคารพความคิดหนูด้วย เคารพความคิดน้องด้วย แล้วก็เคารพความคิดแม่ด้วย แต่ทุกคนต้องมาคุยกันหาตรงกลาง

ส้มเช้ง สามช่า

ส้มเช้ง สามช่า

ในวันที่คุยกันไม่รู้เรื่องปัญหาเกิดมาจากอะไร ?

หยก : จริงๆ มันเป็นเรื่อง เหมือนเรื่องจุกจิกเลยค่ะ เรื่องความต้องการของหนู เรื่องความต้องการของน้อง แล้วแม่เค้าก็มีความเป็นหัวโบราณอยากให้ลูกเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ มีความคาดหวังเล็กๆ อะไรแบบนี้ ซึ่งวันนั้นก็เปิดใจคุยกันว่าหนูไม่สามารถเป็นเวอร์ชั่นนั้นที่แม่ต้องการได้ เพราะหนูมีความเป็นตัวของตัวเองสูงด้วยกันทั้งคู่เลย
คุณแม่เลี้ยงเด็กๆ ยังไงให้ลูกออกมามีความเป็นตัวของตัวเองสูงขนาดนี้ ? ส้มเช้ง : เลี้ยงแบบบุฟเฟต์ค่ะ (หัวเราะ) ส้มว่าส้มก็เลี้ยงแบบแม่ทั่วๆ ไป ให้ความรักเขาเต็มร้อย แล้วเค้าไม่มีพ่ออะไรที่เราทดแทนได้เราก็จะทดแทนให้ ก็อย่างที่ลูกบอกส้มเองก็ยังมีความที่เป็นความเป็นคนหัวโบราณ เพราะเราโตมาแบบยุคของเรา สมัยนั้นผู้ชายมาจีบมันไม่เหมือนยุคนี้ปัจจุบันเดี๋ยวนี้ผู้ชายเจอก็ขอไลน์หน่อย สมัยก่อนได้แค่ผ่านหน้าบ้านสบตามองกันนิดหน่อยแค่นั้นเอง ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดพอเรามีลูกปุ๊บ ภาพในหัวของเรามองเห็นลูกอยากให้เป็นเหมือนเราสมัยก่อน แต่มันเป็นไปไม่ได้แล้ว พอเรามาคุยกัน พอได้คุยกันอัด YouTube ได้เปิดใจกันมันก็จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง อะไรที่เราแรงไปเราก็ต้องขอโทษ

ส้มเช้ง สามช่า

ส้มเช้ง สามช่า

คิม : วันนั้นนับถือใจแม่มากค่ะ ที่แม่เป็นคนพูดขอโทษคนแรก มันเลยเป็นการปลดล็อคของทั้ง 3 คน
หยก : เป็นการคุยกันแบบประชาธิปไตย ถ้าอยากคุยกันได้ทุกเรื่อง ต้องรับฟังกันได้ทุกเรื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments