แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

แฟนคลับใจหาย “คี” มือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

0

แฟนคลับใจหาย คีมือเบส วงเคลียร์ ประกาศอำลาวง พร้อมเผยเหตุผลหลังอยู่มา 20 ปี

      ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อ คีหรือ คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ หนึ่งในสมาชิกของวง klear ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจ “Klear” โดยระบุข้อความว่า

อ่านข่าวต่อ: “แพท วงKLEAR” ควงสามีพบแพทย์ตรวจร่างกาย เตรียมมีเบบี๋?

คียาภัทร

คียาภัทร

        “สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมคีนะครับ ผมขออนุญาตรบกวนพื้นที่นี้ซักหนึ่งโพสต์นะครับ โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของผมในฐานะสมาชิกวง klear แล้วครับ ต้องยอมรับตามตรงว่าใจหายอยู่เหมือนกัน ยิ่งได้มองลงไปจากเวที เห็นคนดูที่มารอดู ได้สบสายตากันแอบรู้สึกเสียดาย แต่ผมมีบทบาทใหม่ที่กำลังเลือกเดินซึ่งได้ตัดสินใจและคิดรอบคอบมาอย่างดีแล้วครับ อย่างไรก็ตามผมอยู่กับชื่อนี้มาเกือบ 20 ปี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารู้สึกใจหายมากมาย แต่แม้จะรู้สึกใจหายมากมายขนาดไหน เมื่อผมได้มองย้อนกลับไป 20 ปีที่ผ่านมาถือว่า ผมได้รับกำไรและโบนัสที่มากกว่าที่เคยคาดหวังไปเยอะเลยครับ

คียาภัทร

คียาภัทร

       ดังนั้นแล้วผมจึงไม่อยากหายไปเฉยๆครับ อยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้มาร่ำลาทุกคนให้ชัดเจน และขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจตลอดการซัพพอร์ตที่ผ่านมา ผมมีวันนี้ได้เพราะทุกคนจริงๆครับ ขอบคุณ klearfamily ขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกวงทุกคน (แพท นัท ณัฐ) ขอบคุณทีมงาน klear ทุกคน ขอบคุณ genie records มากๆครับ ผมแพลนไว้ว่าจะโชว์กับเพื่อนๆในวงไปจนถึง วันที่ 27 เมษายนนี้ครับ ด้วยรักเสมอ ตลอดมาและตลอดไป คี Klear”

คียาภัทร

คียาภัทร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments