ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

0

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !! “แม่ปุ้ยเคลียร์ใจ เพชร ปากปลาร้าหลังมีคลิปไม่เหมาะสม

       จากกรณีที่มีคลิปไม่เหมาะสมของ เพชร ปากปลาร้า หนึ่งในผู้เข้าประกวดเวที UIU ของ แม่ปุ้ย TPN” ล่าสุดทั้งสองก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวโดย แม่ปุ้ยคาดโทษเอาไว้ย้ำยังไม่ปลดมงกุฎ แต่จะปลดเมื่อมีข่าวเรื่องยาเสพติด

โดยสรุปไลฟ์ว่า

อ่านข่าวต่อ: “แอนโทเนีย” ตอบแล้วหลังมีข่าวลือ ลิขสิทธิ์ MUT หลุดมือ “แม่ปุ้ย”

เพชร ปากปลาร้า

เพชร ปากปลาร้า​​​​​​

        “แม่ปุ้ย ที่ออกมาไลฟ์ไม่ได้อยากให้แสงใคร แม่ยุ่งมากที่จะมาพูดคือมีคนอินบ็อกมาก ส่งคลิปของเพชรมาให้ดู ตกใจมาก เลยถือโอกาสพูดแล้วจะไม่พูดเรื่องนี้อีก ให้แสงคนแบบนี้

      แม่ปุ้ยเผยอีกว่าวันนี้ ไม่ได้เตรียมคำพูดกับใครเลย เพราะเพชรมีคนด่าทอเยอะมากๆ เพชร ปากปลาร้า เป็นคนยังไง ทุกคนรู้ อยากบอกว่าสำหรับเวที UIU คือเวทีให้โอกาสกรรมการที่ตัดสินวันนั้น มีไหม อแมนด้า เอาคนนี้นะ แอนโทเนีย เอาคนนี้นะ ไปถามเลยว่าแม่ปุ้ยได้คุยกับใครไหมกรรมการจะตัดสินยังไง ก็แล้วแต่เขา

       “แม่ปุ้ย ที่จะมาคุยกับ เพชร ปากปลาร้าในวันนี้ คือมีคนส่งคลิปมา แล้วเพชรก็อยากมาขอโทษ ที่ในคลิปแสดงอาการออกมาก็ไม่ดี จะถามเพชรว่ามันเกิดอะไรขึ้นในคลิป คือคุณจะสวมมง ใส่สายสะพายแบบใส่ตลอด ไม่ได้ผิด แต่ผิดเพราะไปทำอะไรที่สังคมเห็นว่าผิด

แม่ปุ้ย TPN

แม่ปุ้ย TPN​​​​​​

        “เพชร ปากปลาร้า พูดว่า เพชรภูมิใจในมงกุฎและสายสะพาย UIU มากๆ เวลาหนูไปจอยกับเพื่อนก็จะส่งไปเสมอ เวลานี้มีคลิปยอมรับก็เกินไป ถือว่าเลยเถิด เกินงาม เล่นสงกรานต์แบบว่าหนูล้มไปในถังน้ำ ตามงานสงกรานต์ ขึ้นไปบนเวทีเพื่อไปจอยไม่ได้ตั้งใจมาก ได้ยินแม่พูดวันนี้ดีใจมากๆที่ ให้โอกาสหนู อะไรไม่ดีก็จะตกแก่ตัวหนูเอง หนูเคยกินเหล้าเมายา ด่าคน แต่จะบอกว่า แม่ให้โอกาสจะรักษาโอกาสไว้ โอกาสไม่มีบ่อย จะมีสักครั้งในชีวิต

แม่ปุ้ย TPN

แม่ปุ้ย

      แม่ปุ้ยเผยอีกว่า ขอให้เพชรอดทน เข้าใจคนที่เกลียดชัง เพชร ปากปลาร้า คุณไม่ผิด แม่ปุ้ยเคยนะเกลียดบางคน แล้วความทุเรศในใจมันลดลง ตามวัย เวลาผ่านไป เพชรก็ต้องทำใจ คนไม่รักเราก็มี เพราะผลของอดีต ทางรอดของเราคือต้องเป็นนิวเพชร สายสะพาย กับมงกุฎ แม้จะไม่ได้มีอะไรมากกับตำแหน่ง แต่เป็นเครื่องรางประจำตัวที่เตือนสติ เหมือนกับที่เราแขวนพระ อย่าไปในที่อโคจร ที่ทำให้เราตกนรก แล้วต้องมุ่งทำดีต่อไ ป คนที่ไม่ชอบเราก็มีสิทธิเกลียดเรา เพชร สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้เราเป็นคนใหม่ได้ โดยมีมงกุฎและสายสะพายเตือนใจ

      “แม่ปุ้ย มีคนส่งภาพให้แม่ปุ้ยดู คือปลิ้นเลย ไม่ได้ ถ้าวันไหนทีเพชร ไปเกี่ยวกับยาเสพติด อะไรที่สังคมรับไม่ได้เช่นยืนค้าประเวณี แม่เหนื่อยใจ ถ้าผลออกมาไม่ตรง ถ้าเธอมาอยู่ตรงนี้ อยากให้ทุกคนเข้มแข็ง เพียงแต่เสียงสาปแช่งต้องทน มีคลิปเธอเล่นสงกรานต์ แต่ไม่ได้เมานะ กินเหล้าไม่ผิดนะ

      “เพชร ปากปลาร้า บอกว่าถ้าเราทำไม่ดีในอดีตก็ยอมรับ คนถามว่าเอามงกุฎ กับสายสะพานมาคืนแล้วเหรอ เราทำผิด ก็ต้องขอคืน

     “แม่ปุ้ยสรุปในไลฟ์ว่าไม่ได้มาปลดเธอ มีมงนี้ไม่ได้กระจอกงอกง่อย มันมีค่าทางจิตวิญญาณ ทำอะไรต้องให้เกียรติ เราผ่านจุดแย่สุดมาแล้ว ตอนนี้มันดีขึ้น ก็ขอเธอให้รักษาไว้ให้ได้ มันท้าทายนะ ถ้าเขารักษาเกียรตินี้ได้ก็รักษามงกุฎไว้ให้อยู่กับตัว แต่ ถ้าทำผิดมากๆ เราก็ไม่ให้สวมมงและสายสะพายนี้เหมือนกัน

        “เพชร ปากปลาร้า เผยอีกว่าขอบคุณแม่ปุ้ยมากๆที่ไม่ปลดมงหนู ขอบคุณมากๆ ที่ให้โอกาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments