“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

0

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

         ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ใจหาย เมื่อแม่ทัพหญิง “กามิน” บินกลับเกาหลีไปแล้ว โดยมีหนุ่ม “แน็ก ชาลี” ไปส่งถึงสนามบิน งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง ทนความคิดถึงของสาว “กามิน” แค่ไหน พร้อมกับอัปเดตสถานะหัวใจ

อ่านข่าวต่อ : “แน็ก” รับเคยจีบ “มิ้นต์ ชาลิดา” เผยสาเหตุที่หายไปตอนจีบ?

         “กามินเพิ่งกลับไป ได้ไปส่ง เป็นอะไรที่ดีมากๆ ต้องขอโทษก่อน ตนเองไม่ได้เป็นคนที่สวีตหน้ากล้อง ต้องมากอดกันแบบลา มีหลายคนไม่พอใจที่ผมไม่ได้กอดเขา แค่ได้จับมือก็ดีใจ ให้เขาได้กอดครอบ ครัวเราที่ไปส่งในวันนั้นก็มีความสุขมากๆ ตนดูความเหมาะสม อะไรที่ดูเกินเลยก็จะพยายามเบรกไว้ เพราะเราก็มีแฟนคลับที่เป็นเด็กเยอะ ไม่อยากให้มันดูเกินเลยไป อยากให้ดูน่ารักธรรมชาติๆ ตนไม่ทราบว่าเขาจะกลับเกาหลีนานแค่ไหน ต้องให้เขาไปเคลียร์งานซึ่งตนก็ไม่รู้เพราะเขาก็ขอเป็นเรื่องส่วนตัว ถามว่าจะบินตามไปมั้ย ยังตั้งแต่แรกๆ ที่คุยกัน ตนอยากบินไปมาก แต่พอเราคุยกันและถามตรงๆ ไปได้มั้ย ถ้าเขาไม่ได้อยากให้ไปเราก็ไม่ไป ต้องให้เขาอนุญาตก่อนจริงๆ

        สถานะล่าสุดผ่านทั้งความดราม่า ความน่ารัก เป็นประสบการณ์ที่เราต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ เรื่องยัดเยียดความเป็นแฟนก็ทำไม่ให้เครียดด้วย เพราะเดี๋ยวจะเกิดดราม่าได้ มันไม่ใช่เรื่องผิดที่เขาจะตัด สินใจเลย ทุกอย่างต้องใช้เวลาเรียนรู้ รับว่าใจหาย เราอยู่ด้วยกัน 40 กว่าวัน มันเป็นอะไรที่น่ารักมาก แรกๆ ก็เกร็งแต่พอได้ทำงานด้วยกันมันน่ารักมาก ก็จะจำเป็นโมเมนต์ที่ดีหมด เหงามั้ย ก็คงไม่ได้เหงาขนาดนั้น มีความคิดถึงมีอยู่แล้ว งานคู่ก็มีคุยๆ ไว้บ้างแต่ต้องรอเขากลับมาก่อน

         ถามว่ามีลุ้นมั้ยที่จะได้เป็นแฟนกันเลยช่วงลุ้นมาแล้ว แต่พยายามทำให้ดีที่สุด ก็พยายามขอเขา คุยแบบจริงจังหลังไมค์ คนอาจจะคิดว่าผมตลก แต่หลังไมค์ผมคุยจริงจังมากๆ ระยะทางเป็นอะไรที่ไม่น่ากลัวและแปลก มีหลายคู่ที่คบกันและอยู่ห่างกัน ระยะทางไม่เกี่ยว เกี่ยวแค่ว่าเขาอยากให้เราไปเจอครอบครัวมั้ย ความรักของตนในช่วงที่ผ่านมา มันคือช่วงเวลาที่สบายใจ ได้เป็นตัวของตัวเอง

        เรื่องถ่ายรูปตอนกินข้าว ผมขอแค่กามิน เพราะผมเป็นนักแสดงคุ้นชิน แต่สำหรับเขาที่กำลังตักข้าวกินอยู่ก็อาจจะชะงัก แต่ตัวเขาขอให้เขาทานข้าวให้เสร็จก่อน ออกจากร้านก็ค่อยมาถ่ายรูปกัน ยังถ่ายรูปได้ปกติ ไม่ใช่คนเรื่องเยอะยังไม่มีเคสไหนที่ทำให้กามินกลัว เพราะผมอยู่ด้วยตลอด และผมก็คอยบอกเขาว่าต้องเข้าใจที่มีคนมารักและเอ็นดูเราขนาดนี้ ผมขอแค่บางช่วง บางจังหวะในการถ่ายรูปก็เท่านั้นเอง เวลาไปเจอคนข้างนอกก็บอกให้เขายิ้มและยกมือไหว้แฟนๆ ที่ได้เจอกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ไลฟ์แห่งปี “กามิน” ร่วม “หลิน-เหมย มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ยอดขายปังๆเฮงๆ ที่สุด

“แน็ก ชาลี” ยกมือไหว้ขอโทษหลังดราม่าแฟนคลับจับเปรียบเทียบ “กามิน” กับ “ลิซ่า-เก๋ไก๋”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments