“สลักจิต ดวงจันทร์” ฉลองเปลี่ยนชุดหุ่น “พุ่มพวง” แจ้งร้านเสื้อดังขอธีมสีม่วง

“สลักจิต ดวงจันทร์” ฉลองเปลี่ยนชุดหุ่น “พุ่มพวง” แจ้งร้านเสื้อดังขอธีมสีม่วง

0

สลักจิต ดวงจันทร์ฉลองเปลี่ยนชุดหุ่น พุ่มพวงแจ้งร้านเสื้อดังขอธีมสีม่วง

       ใกล้ครบวาระ 32 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งปีนี้ทางวัดทับกระดานก็เตรียมจัดงาน 9 วัน 9 คืนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ล่าสุด สลักจิต ดวงจันทร์เผยเตรียมเปลี่ยนชุดหุ่น พุ่มพวง ปีนี้ทางครอบครัวเลือกสีม่วง

อ่านข่าวต่อ: “รุ่ง สุริยา” จับมือ “สลักจิต ดวงจันทร์” โชว์ลูกทุ่งอมตะในคอนเสิร์ต  ความรัก ความดี คีตา ครั้งที่ 14 ของกรมดุริยางค์ทหารบก

สลักจิต ดวงจันทร์

สลักจิต ดวงจันทร์

      เธอเผยว่า สำหรับ เรื่องงานพี่ผึ้ง ปีนี้เราตกลงเห็นด้วยกันว่า จะเปลี่ยนเสื้อผ้าหุ่นพี่ผึ้งกัน คุยกับทางน้องอ้อม เจ้าของร้านเสื้อดังว่า หุ่น 1 ชุดสาหรี่ หุ่น 13 เป็นกางเกงนะ

      “จริงๆ ชุดสำหรับหุ่นพี่ผึ้งไม่ได้ง่ายนะ บางคนตัดชุดมาถวายให้พี่ผึ้ง บางทีก็ใส่ไม่ได้ คือไม่ได้เพราะไม่เข้ากับพี่ผึ้ง ก็เข้าใจ บางร้านก็อยากทำมาให้เพราะอยากโปรโมต แต่มันไม่เข้ากับพี่ผึ้ง ปีนี้ ตั้งใจจะทำสีม่วงให้พี่ผึ้ง อาจจะเป็นชุดไทย หุ่น 1 แล้วใส่หุ่นอยู่ได้ 6 เดือน ในงาน 32 ปี พุ่มพวงที่วัดทับกระดาน

เธอเผยอีกว่า ร้านตัดชุดที่อยากทำมาถวาย พี่โอ่ง ขอดูแบบก่อน ถ้าไม่ได้ก็คือไม่ได้ ถ้าได้ก็ได้ ปีนี้ขอเป็นสีม่วงเธอกล่าว

 

สลักจิต ดวงจันทร์

สลักจิต ดวงจันทร์

       สำหรับงานประกวดร้องเพลงของชุมทางดาวทอง ที่วัดไร่ขิง นั้นเธอบอกว่ามาเป็นกรรมการตัดสินด้วย คือ กับงานที่วัดไร่ขิง โอ่งเคยมาแล้วแต่เป็นงานของ อ.ชลธี มางานประจำปีนี้คือพ่อค้าแม่ค้าเขาอยากมาออกร้านกัน เพราะขายของได้ ที่สำคัญทางรายการชุมทางดาวทองเขาได้มาเปิดรับสมัครประกวดร้องเพลงลูกทุ่งที่วัดเลย ขอให้ผู้ที่สนใจมาสมัครร้องเพลงลูกทุ่งกัน มาสมัครกันได้ช่วงบ่ายๆ ฝึกมาให้ดี ขอให้มั่นใจ

ชุดหุ่น “พุ่มพวง”

cr pic เฟซบุ๊คชุดถวายแม่พุ่มพวง วัดทับกระดาน

สลักจิต ดวงจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments