คนละหมัด! “กันสมาย” แฉต่อ “ออกัส” พูดไม่หมด ลั่นใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ

คนละหมัด! “กันสมาย” แฉต่อ “ออกัส” พูดไม่หมด ลั่นใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ

0

คนละหมัด! “กันสมาย” แฉต่อ “ออกัส” พูดไม่หมด ลั่นใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ

         ดูเหมือนว่าจะไม่จบง่ายๆ กับดราม่าระหว่างเพื่อน “ออกัส วชิรวิชญ์” กับ “กันสมาย ชนกันต์” ที่ลากดราม่ายาวต่อเนื่องก็ยังไม่จบซะที! เพราะก่อนหน้านี้ “ออกัส” ออกมายอมรับว่าแชทที่อีกฝ่ายปล่อยเป็นของตนเองจริงแต่เมื่อหลายปีก่อนและไม่ได้ทำพฤติกรรมแบบที่อดีตเพื่อนโพสต์ ต่อมา “กันสมาย” ได้โพสต์สตอรี่ไอจีว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ” ทำเอาโซเชียลเดือดทันที

อ่านข่าวต่อ : “ออกัส วชิรวิชญ์” เปิดใจครั้งแรก หลังถูก “กันสมาย” เปิดแชทดราม่า

        ล่าสุด “กันสมาย” ร่าวยาวดราม่านี้อีกครั้งพร้อมกับฟาดจุกๆ ว่า... “จริงๆ ผมตั้งใจจะจบแล้วถ้าเขาไม่ออกมาพูดอีกที่เขาบอกว่าเขาขอโทษแล้ว ทำไมผมถึงไม่รับคำขอโทษ? เพราะหลังจากที่ขอ โทษไม่กี่นาที หลังจากที่ผมบล๊อคเขา เขาให้เพื่อนเขาพยามยามโทรมาหาผมจริงตามข่าว แต่สิ่งที่เขาฝากมาบอกคือ "เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเขาไม่ทะเลาะกันหรอก กูไม่ได้จะจีบจริงๆ กูแค่อยาก... " ถ้าเป็นคุณ คุณจะยังให้อภัยคนแบบนี้ไหม? แต่ถ้าเป็นผม ผมไม่ให้ผมเลิกกับแฟนด้วยดีและยังเป็นเพื่อนกัน แล้วมีเพื่อนมาพูดจาแบบนี้ในวันที่ผมเจ็บปวดมากที่สุด คุณจะรับคำขอโทษไหม? ยืนยันว่านี่ไม่ใช่การพูดเล่น และผมมั่นใจว่าไม่เคยพูดจาทำนองนี้กับเขา แล้วตัวผมเองไม่ใช่คนที่พูดเล่นกับเพื่อนแบบนั้น แน่นอน** และ 1 ปีถัดไปเขายังกลับไปทักแฟนเก่าผมอยู่เหมือนเดิมโดยที่แฟนเก่าของผมไม่เคยรับรู้เจตนาของเขาที่เข้าหาเลย

         เรื่องนี้เกิดมา 3-4 ปี จริงคับถามว่าทำไมพึ่งแฉในเมื่อเรื่องมัน 3-4ปีมาแล้ว? จริงๆ ผมก็อยากแฉตั้งแต่วันนั้นแหละครับ แต่ผมโตพอที่ผมจะไม่ทำเรื่องใหญ่ในวันที่ผมมีสังกัดและทำให้คนในสังกัดเดือดร้อน วันนี้ผมอยู่ด้วยตัวเองแล้ว และเขายังทำพฤติกรรมเหมือนเดิม และไม่ใช่แค่กับผมคนเดียว พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงเพื่อนของเขาเองก็ต่างโดนกระทำเช่นเดียวกัน และทักมาหาผมเป็นจำนวนมาก และผมรับรู้มาโดยตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมาผมเลยรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ผมไม่ไว้ใจ ไม่อยากให้เขามายุ่งกับ "เพื่อน พี่น้อง หรือ แฟน" ของผมเด็ดขาด และผมขอบอกแบบแมนๆ เลยละกันนะครับ เขาไม่พูดความจริงทั้งหมดในวันที่สัมภาษณ์เพื่อนเขาเองไม่ผิดครับที่มาปกป้องเพื่อนเขา ถ้าเพื่อนเขาอยากรู้ความจริงทักมาได้ครับ เดี๋ยวส่งให้ดูส่วนตัวว่าเพื่อนตัวเองไปทำอะไรมาบ้างผมมีหลักฐานของตัวผมเองและจากที่คนอื่นๆ ส่งมาให้ สิ่งที่เขาพูดแย่ๆ มาก กว่านี้ แต่ผมไม่ต้องการจะเปิดเผยออกสื่อ เพราะมันมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องผมแมนพอที่จะไม่เอาบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

          ถ้าอยากชนะผมเอาเลยครับ ผมยอมแพ้ก็ได้ครับอย่างน้อยผมก็ทำหน้าที่แทนคนอื่นเขาแล้ว ที่คนอื่นเขาไม่กล้าทำและที่ผมพูดว่าให้ "กราบตีน" เป็นความจริงครับ ผมขอโทษในส่วนนี้ถ้าใครคิดว่ามันแรงเกินไปและทำให้เสียความรู้สึก และ จะเก็บไว้เป็นบทเรียน ผมทำหน้า ที่ของผมเรียบร้อยแล้วในการ รักษาปกป้อง คนที่ผมรักให้ห่างไกลจากคนแบบนี้ "ใครทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจตัวเองมากที่สุด" สักวันนึงน้ำมันจะลดแล้วตอจะผุดขึ้นมาเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนละหมัด! “กันสมาย” แฉต่อ “ออกัส” พูดไม่หมด ลั่นใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

เดือดอีก! “กันสมาย” เปิดแชทเต็ม “ดาราฟอลล้านแอบแซ่บอดีตแฟนเพื่อน” วอนอย่าขุดถึงผู้หญิง

ทำความรู้จัก “กันสมาย” หนุ่มหล่ออารมณ์ดี มีผลงานซีรีส์มากกว่า 30 เรื่อง

“GMMTV” แจ้งให้ทราบ “กันสมาย” ตรวจพบเชื้อ COVID แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว!

“คั่นกู” พาปัง! “กันสมาย” ยอดผู้ติดตาม IG ล้านแตก!

Comments