“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

0

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

          สวยใจบุญ เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ที่สุดนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ร่วมกับ “พลอย” ผู้จัดการส่วนตัว พร้อมคณะผู้มีจิตศรัทธา ซึ่งยอดเงินผ้าป่ารวมทั้งหมดอยู่ที่ 8,981,011.18 บาท และเป็นที่จับตาการมาปรากฏตัวของหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ที่กำลังถูกจับตาเป็นว่าที่แฟนของ “เบลล่า” ได้มาร่วมทำบุญในครั้งนี้ด้วย ซึ่งหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหล่อ เท่ เหมาะสมกับสาว “เบลล่า” เป็นที่สุด

อ่านข่าวต่อ : “เบลล่า ราณี” สายธรรมะยังไม่พร้อมตอบเรื่องทางโลก ไม่มีอะไรปิดบังรอเวลาเหมาะสมตอบ 100%

         ต่อมาสาว “เบลล่า” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่ได้มีอะไรปิดบัง แต่ด้วยสถานที่ไม่เอื้ออำนวย เลยจะขอตอบเรื่องความรักในงานหน้า เอาจริงๆ ทุกคนมาร่วมบุญอนุโมทนาบุญกันเยอะมากๆ ก็ขอบคุณทุกคนแต่ขออนุญาตจริงๆ ขออนุญาตพี่ๆ ทุกคน เนื่องด้วยสถานที่ที่เราอยู่ อยู่ในวัดสระเกศ และด้วยวาระโอกาสที่เราจัดงาน อาจจะไม่อำนวยที่จะให้พูดเรื่องทางโลกอะไรอย่างนี้ อยากให้โฟกัสเรื่องงานบุญผ้าป่าแล้วกัน เป็นงานที่เบลตั้งใจทำมากๆ ร่วมกับทางเจ้าภาพ รอวาระโอกาสที่เหมาะสมในครั้งหน้าดีกว่า เอาเป็นว่าเราเจอกันงานหน้า ในสถานที่ที่เหมาะสม ที่จะพูดคุยกันได้ตามอัธยาศัย ที่จริงเบลไม่มีอะไรปิดบัง ถ้ามีอะไรมาบอกทุกๆ คนอยู่แล้ว แต่รอเวลาครั้งหน้า ที่วาระโอกาสที่เหมาะสมดีกว่า วันนี้เพื่อนๆ ก็มาเยอะค่ะ 70-80 คนได้ หรือไม่ก็เกือบร้อย เยอะมากเลย มีทั้งเบลและพี่พลอยที่ชวนมา ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ทุกคนมอบให้เสมอรวมถึงแรงซัพพอร์ตด้วย ส่วนเรื่องข่าวเชื่อว่าทุกคนคงอยากรู้และสงสัย แต่รอไว้เป็นงานหน้าแล้วกัน งานหน้าพูดร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีอะไรปิดบังแน่นอน

          เป็นโอกาสที่ดีมากๆ เบลกับพี่พลอยได้มาเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่า เพื่อบูรณะปฏิสังขรณ์องค์พระบรมบรรพต หรือว่าภูเขาทอง คือเบลศรัทธาอยู่แล้ว แล้วก็มีโอกาสได้ขึ้นไปสักการะพระบรมสารีริกธาตุเรื่อยๆ อยู่แล้ว รวมถึงปีที่แล้ว ที่เป็นช่วงวันเกิด ก็ได้มาห่มผ้าภูเขา ทอง เลยได้ทราบจากทางวัด ว่ากำลังจะบูรณะ เพราะมีหลายส่วนที่เสียหาย ทีนี้เลยติดต่อกับทางวัดอยู่เรื่อยๆ ว่าเบลออยากจะช่วยตรงนี้ เพราะใช้งบค่อนข้างสูง ท่านเลยเมตตาและให้โอกาส เป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่า ก็เลยได้มีวันนี้ รวมถึงโชคดีมากๆ ที่ได้รับประทานพระกรุณาจากสมเด็จพระสังฆราช ท่านประทานผ้าไตร เพื่อนำมาทอดกฐินในวันนี้ด้วย ชื่นใจได้ยอดผ้าป่า 8,947,931.18 บาท ทอง 4 บาทขอบคุณทุกคนที่ร่วมอนุโมทนาบุญ ความจริงงานบุญครั้งนี้ค่อนข้างจะกะทันหัน แล้วก็บอกเป็นการส่วนตัวซะส่วนมากด้วย แต่ก็ได้โพสต์ลงในไอจี เพื่อเชิญชวนทุกๆ คนด้วย ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ แล้วก็อนุโมทนาสาธุกับทุกคน

         วันเกิดคุณแม่เปย์หนัก ซื้อสร้อยเพชรให้เป็นของขวัญ คุณแม่ก็เขินๆ นิดหนึ่ง ไม่กล้าใส่ แต่เบลก็เห็นคุณแม่เขาไม่ค่อยใส่อะไรแบบนี้ เบลก็ซื้อเอาไว้ให้ติดตัวอย่างที่บอกว่าคุณแม่ยังไม่มี เราเห็นว่าเหมาะดี เราก็เลยซื้อ เบลเป็นคนเลือก ก็อวยพรคุณแม่เรื่องสุขภาพ ขอให้ไม่เจ็บ ไม่ไข้ แม่ก็ขอบคุณก็ชื่นใจ ลงรูประลึกถึงคุณพ่อเนื่องในวันคล้ายวันเกิดเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาก็ลงภาพระลึกถึงความจริงก็ระลึกถึงอยู่เสมอแต่ด้วยวันคล้ายวันเกิด จะเป็นอีกหนึ่งวาระโอกาส ที่เราจะได้บอกความในใจประมาณนี้ เลยได้โพสต์รูปไป รวมถึงโพสต์จดหมายที่คุณพ่อเคยเขียนเอาไว้ให้ ยังนึกถึงเสมอ ก็มีทำบุญ แล้วแต่ว่าว่างแค่ไหน อย่างปีนี้ก็เหมือนนั่งสมาธิส่งบุญให้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพิ่งรู้ “ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” ที่แท้คือหลานดาราดัง แถมเข้ามาคอนเฟิร์มเองทั้งหล่อและสุภาพ

“เบลล่า” อัปเดตยอดผ้าป่า8,947,931.18 บาทและทองคำน้ำหนัก 4 บาท

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

เปิดวาร์ป “ชวิณ เจียรวนนท์” นักธุรกิจหมื่นล้าน หนุ่มหล่อหวานใจคนใหม่ “เบลล่า” ?

จับตา! เพจดังเปิดภาพ “เบลล่า” กับนักธุรกิจหมื่นล้าน? หรือจะไม่โสดแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments