พ่ออดีตดาราดัง ขับรถชนกำแพงเสียชีวิต คาดวูบเพราะอากาศร้อน

พ่ออดีตดาราดัง ขับรถชนกำแพงเสียชีวิต คาดวูบเพราะอากาศร้อน

0

พ่ออดีตนักแสดงดัง ขับรถชนกำแพงเสียชีวิต คาดวูบเพราะอากาศร้อน

          (29เม.ย.67) ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสว.(สอบสวน) สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนกำแพงบ้านคนหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในรถ จึงรุดไปพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ดารา

           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ชนอัดกำแพงปูนบ้านเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่เท่าตัวรถ ที่เบาะคนขับพบระบบถุงลมนิรภัยทำงาน และพบร่างชายชาวต่างชาติ อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ในตัวพบบัตรประจำตัวระบุเป็นเจ้าหน้าที่จาก FCCT หรือ สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย และเป็นพ่อของอดีตนักแสดงสาวลูกครึ่ง “แองจี้ เฮสติ้ง” อยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตอยู่นานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ดารา

ดารา

            เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนเกิดเสียหลักโดยไม่ทราบสาเหตุ พุ่งเข้าชนฟาดผนังกำแพงบ้านริมถนนอย่างจัง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัว ไม่แน่ชัดว่าโรคประจำตัวกำเริบ โดยคาดว่าสาเหตุนั้นคาดว่าอาจเกิดจากอากาศร้อน จนเป็นเหตุให้เกิดอาการวูบ จนรถเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านเสียชีวิต เบื้องต้นได้ส่งร่างชันสูตรยัง สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กทม ก่อนประสานญาติผู้ตายมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่ออดีตดาราดัง ขับรถชนกำแพงเสียชีวิต คาดวูบเพราะอากาศร้อน

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments