ฟังกันหรือยัง? “ป๊ายปาย” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยเพลง “รักษาไม่ได้” ต้อนรับวันเกิด

ฟังกันหรือยัง? “ป๊ายปาย” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยเพลง “รักษาไม่ได้” ต้อนรับวันเกิด

0

ฟังกันหรือยัง? “ป๊ายปาย” เซอร์ไพรส์แฟนๆ ปล่อยเพลง “รักษาไม่ได้” ต้อนรับวันเกิด

            ถือเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่มอบให้แฟนๆ ในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 28 (9 พ.ค.) สำหรับนักร้องนักแสดงคนเก่ง “ป๊ายปาย โอริโอ” ที่ล่าสุดได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “รักษาไม่ได้” ออกมาให้ได้ฟังกัน โดย “ป๊ายปาย” ได้เปิดใจผ่านช่องยูทูป “ป๊ายปาย โอริโอ้ Channel” ถึงเพลงๆ นี้ว่า “วันนี้ก็เป็นวันปล่อยเพลงของปายนะครับ วันที่ 8 พฤษภาคม กับผลงานเพลงล่าสุดของปาย “รักษาไม่ได้” นะครับ ฝากกดไลค์กดแชร์เป็นกําลังใจให้กันด้วยนะครับ

ป๊ายปาย โอริโอ้

ป๊ายปาย โอริโอ้

            สําหรับผลงานเพลงรักษาไม่ได้นะครับ มากกว่าความรักที่ทําให้เราพบเจอกัน คือการที่เราจะรักษาใครคนนึงไว้ในชีวิตให้ได้นานมากที่สุด ผลงานเพลงนี้มันก็เลยเป็นตัวแทนว่า การที่เราจะรักษาใครสักคน แล้วพอการที่เราจะรักษาใครสักคน หรือการที่เราจะต้องตั้งใจรักใครสักคนน่ะ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ในตัวของปายด้วย เพราะว่าเราก็เคยมีความรักมา เราก็เคยทําคนดีๆ หล่นหายไปจากชีวิตเยอะแยะมากมายเหมือนกันครับ เราก็เลยชอบผลงานเพลงนี้มาก อย่างแรกก็คือมันมาจากชีวิตจริงของเรา จากการที่เราปล่อยคนดีๆ หลุดมือไป โดยการที่เราไม่เต็มที่ในพาร์ทของความรักในช่วงนั้น เราก็เกิดมาเป็นผลงานเพลงนี้ครับ

ป๊ายปาย โอริโอ้

           ความสนุกในการเบื้องหลังในการทํางานเพลงนี้ สําหรับการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ ต้องขอบคุณทีมงานของน้องเขตเป็นกองการถ่ายทํามิวสิคเอ็มวีเพลงนี้ แต่เพลงนี้นี่เป็นปลายปากกาจากพี่ๆ วงเมอร์หรือพี่นาวด้วย ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการเขียนเพลง ทํานองแล้วก็การอัดร้องเสียงเพลงนี้ด้วยนะครับ ก็ถือว่าเป็นองค์ประกอบรวมทุกๆ อย่างมันราบรื่นไปได้ด้วยดี เพราะว่าพี่ๆ ทุกคนต้องยอมรับเลยว่าเขาเก่งมาก แล้วเขาก็ถือว่าผ่านประสบการณ์มาเยอะ ยิ่งตอนการถ่ายทํานะครับน่าจะเป็นแสง สีทุกอย่างภาพมันดูสมูทไปหมดเลย ก็อยากให้ทุกคนรอติดตามในเอ็มวีนี้

ป๊ายปาย โอริโอ้

           ถามว่าถ้าเกิดสมมุติว่าในช่วงเวลาที่รักษาไม่ได้เนี่ยเราจะย้อนเวลาปล่อยให้เหตุการณ์แบบนั้นมันเกิดหรือเราจะกลับไปแก้ไข เราเป็นคนที่เดินไปข้างหน้า เราเลยไม่เสียเสียดายเสียใจกับอดีตที่มันผ่านมามากเท่าไหร่ แต่แค่เราจะย้ำเตือนตัวเองว่าเราจะไม่กลับไปทําแบบเดิม แบบที่ทําให้เราปล่อยสิ่งสําคัญหลุดมือไป เราก็เลยบอกว่าอย่างเดียวที่ของเราก็คือเราไม่สามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ แต่เรารอสักวันที่เขากลับมาได้ครับ

ป๊ายปาย โอริโอ้

           ก็ฝากพี่ๆ ทุกคนด้วยนะครับ สําหรับมิวสิควีดีโอเพลงรักษาไม่ได้ ส่วนหนึ่งออกมาจากชีวิตจากการที่เรารักษาใครสักคนไม่ได้ มันเลยเป็นเพลงที่ตอบโจทย์คนที่อกหัก หรือคนที่ละเลยกับความรักบ่อยๆ คนไม่อกหักก็ฟังได้”

ป๊ายปาย โอริโอ้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก ธนดล” สุดปลื้มกระทบไหล่ศิลปินตัวท็อปในคอนเสิร์ต “ยัยตัวร้ายกับนายหัวโจก”

ชนะใจตัวเองแล้ว! “ป๊ายปาย โอริโอ้” เตรียมเก็บเกี่ยวประสบการณ์แข่งรถสนามต่อไป จ.ภูเก็ต

ตื่นเต้นมาก! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ลงสนามแข่งรถครั้งแรก ผ่านไปได้ด้วยดี เตรียมลงแข่งจริง 6 ก.ค.นี้

“นุ๊ก-ปาย” ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและศรัทธา หลังจบคอนเสิร์ต 4 ปี รักนะต้าววาฬ

กลับจากญี่ปุ่นปุ๊บ “ปาย” ลุยงานปั๊บ! “นุ๊ก” สายซัพพอร์ตให้กำลังใจ

คู่บุญของแท้ “นุ๊ก-ปาย” เปิดยอดผ้าป่าร่วมสร้างเมรุ วัดป่ารัตนเกษม จ. ขอนแก่น    

โคจรมามอบความมันส์ “นุ๊ก-ปาย” ปะทะ “ศรราม-เต๋า-เบลล์” ในคอนเสิร์ต “ลิเกร้อง นักร้องรำ” สนุกแน่!!

Comments