“แน็ก” เรียก “กามิน” ว่าแฟน ไม่ให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะมีแค่คนเดียว

“แน็ก” เรียก “กามิน” ว่าแฟน ไม่ให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะมีแค่คนเดียว

0

“แน็ก” เรียก “กามิน” ว่าแฟน ไม่ให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะมีแค่คนเดียว

          หลังจากที่ได้เคลียร์ใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ของ “แน็ก ชาลี” กับ “กามิน” ติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้บินมาทำงานที่ไทยอีกครั้ง งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัว “แน็ก” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้สักหน่อย

แน็ก ชาลี

แน็ก ชาลี

          กามินกลับมารอบนี้ก็ดีครับ จริงๆ ความตั้งใจของผม คือไม่ได้ให้ทำงาน 2 อาทิตย์ ถ้าอยากมาเรียนรู้ก็คือกลับมาคุยกันจริงจัง 2 อาทิตย์ แต่ตัวผมมีงานพร้อมอยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่ามันไม่น่าใช่เรื่องเลย ที่มันจะมาวัดกันแบบนี้ ผมรู้สึกว่ามันเสียเวลา กับคนหนึ่งที่เขาอยากมา แล้วพอมาถึงปุ๊บก็ให้นั่งๆ รอๆ ให้ไปเที่ยวก็ดันเป็นคนเหมือนกันอีก ไม่เที่ยว ไม่ชอบการเดินห้าง คือตัวผมชอบเดินถ้ามีแพลน แต่เขาคือถ้าไม่ได้ทราบร้านก่อน เขาจะไม่ไปเลย เป็นสายเดียวกันเลยชอบที่สุดของเขาคือออกไปซื้อกาแฟ แค่นั้นแหละ

แน็ก ชาลี

         พอได้เรียนรู้ สิ่งหนึ่งที่คล้ายๆ กัน คือผมไม่เที่ยวอยู่แล้ว เขาก็เหมือนว่าน่าจะเลยจุดที่เที่ยวมาแล้ว แล้วอายุเขาก็เท่าผมแล้วด้วย มารอบนี้ตอนแรกก็ตั้งใจไว้ว่าต่ำๆ 2 อาทิตย์ ที่ผมไม่ทำงานกัน แต่พอมาถึงเขาก็มีความน่ารัก ตรงที่มานั่งเล่นมาอะไร พอเห็นเขามานั่งรอที่สตู อย่างวันนั้นอยู่ดีๆ ก็นั่งแท็กซี่มาเล่นที่สตู แล้วผมเป็นคนเกรงใจ ผมไม่ชอบให้ใครเข้ามา ในเมื่องานนั้นลูกค้าเขาไม่ได้จ้าง บางทีภาพมันติดไปเยอะ เราก็ต้องบล็อกหน่อย มันกันงานดีๆ ของเขาที่จะเข้ามา แต่ปัญหาเลยพออยู่ เราก็ไม่รู้จะให้อยู่เฉยๆ ทำไม มันน่าเบื่อ แล้วเราก็ทำงานทั้งวันด้วย ก็บอกเลยคุณปู ว่าลงงานไปเลย ทำงานคู่กันไปเลยดีกว่า

แน็ก ชาลี

           สำหรับความสัมพันธ์จริงๆ ผมพูดคุยกันเป็นประจำอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนกลับครั้งที่แล้ว แต่ว่าบางทีมันก็มีเรื่องอะไรที่แบบคือผมเป็นคนที่ชอบชัวร์ก่อนออกมาสัมภาษณ์ อย่างน้อยเราจะได้รู้ว่าเราจะตอบยังไง เพราะเราก็เคยเกิดปัญหามาแล้ว ที่เราอยู่ดีๆ คุยบ้าง ไม่คุยบ้าง แล้วผมไม่ตอบ พอผมไม่ตอบปุ๊บ ภาพที่ตอบมาคือเป็นมโนไปเองทุกสิ่งทุกอย่าง ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นซ้ำๆ ผมเลยรู้สึกว่าอยากคุยก่อน เหมือนที่ทุกคนบอกว่าทำไมคุณไม่คุยกันข้างหลังก่อนก็ผมคุยข้างหลังไม่ได้ มันไม่ได้มีการสนทนากัน เราก็พยายามสุดแล้ว มันเลยออกมาเป็นภาพที่ทุกคนเห็นและอาจไม่พอใจ

แน็ก ชาลี

         แต่ผมเป็นคนชอบความจริงใจ ตรงไปตรงมา ผมไม่อยากออกมาพูดอะไรผิดพลาดหรือหลอก พูดแล้วพูดอีก แต่ว่ามันก็ผ่านมาแล้ว ที่สำคัญคือรอบนี้กลับมา ก็มีอะไรที่มันตั้งแต่ก่อนกลับรอบที่แล้ว ผมก็บอกว่าตัวผมเนี่ย จะพยายามขอให้มันเป็นอะไรที่จริงขึ้น อะไรช่วงไหนที่เขาเล่นอยู่ หรือว่าเป็นการงานของเขาในออนไลน์ ผมก็จะเข้าไปน้อยลง ผมรู้สึกว่าผมไม่สามารถทำได้ตลอดเวลา ตัวเราก็ขอให้มันจริงขึ้น การจริงขึ้นมันมีข้อเสียนะครับ หลายคนอาจจะไม่ได้ชอบมากเหมือนเดิม เพราะมันไม่ได้รู้สึกว่าดูแล้วจิ้น ดูแล้วฟิน แต่ตัวผมขอให้มันเป็นตามความจริง ความที่มันจะมีการพัฒนาขึ้นมาจริงๆ อย่างนี้น่าจะเป็นอะไรที่ดีกว่า แล้วพอกลับมารอบนี้ เราก็ได้คุยกันจริงจังมากขึ้นด้วย

แน็ก ชาลี

         พร้อมบอกรู้สึกดีใจแฟนๆ ยังจิ้นมีหลายคนที่ไม่ชอบเราไปแล้ว ไม่ชอบเขาไปแล้ว แต่เหมือนมันไม่มีอะไรดู เขาก็ยังเปิดใจกลับมาดูผม ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ เมื่อไหร่ที่ผมโดดเข้าไป คุณก็จะได้เห็นสิ่งที่มันเป็นเรื่องจริงมากที่สุด แล้วก็พัฒนาอะไรมากขึ้น ตอนนี้มันก็พัฒนามากขึ้นนะ พัฒนามากกว่ารอบที่แล้วมากๆ เพราะมีการคุยกันที่แบบไม่รู้เหมือนกันทำไมอยู่ๆ มาคุยกันแบบจริงจังมากขึ้น แต่ผมว่าเขาคงได้รับรู้ ตัวผมก็ได้รับรู้อะไรต่างๆ แล้วก็มีการคุยกันมากมาย ตอนแรกผมคุยเรื่องสถานะ จนผมไม่คุยแล้ว ผมพูดตรงๆ ว่าผมพูดจนผมไม่คุยแล้ว แต่ว่าตอนหลังเมื่อวันสองวันที่ผ่านมา ก็ได้มีโอกาสมาคุยกันอีกทีหนึ่ง สำหรับผมถ้าใครเห็นอยู่แล้ว ผมรู้อยู่แล้ว แล้วคือผมยกให้เป็นคนเดียวอยู่แล้ว ไม่เรียกนัมเบอร์วันด้วย เพราะมันคือคนเดียว ที่ผมบอกตลอดว่าผมมี จนบางทีผมก็เบื่อกับคำถามนี้เหมือนกัน ผมก็รู้สึกว่า ปล่อยไปให้ดูการอยู่ด้วยกัน การอยู่ด้วยกันก็น่าจะดูออกอยู่แล้วนะ ยิ่งตอนหลังๆ ผมรู้สึกว่า ถ้ามันอะไรที่จริงขึ้นน่ารักขึ้น ให้ใจคนดูขึ้น มันก็เป็นอะไรที่น่ารักมากๆ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอม เสาวลักษณ์” และเพื่อนศิลปินตกใจกรณีไฟไหม้ห้องของ “แน็ก ชาลี”

หัวใจพองโตเอาใจแฟนคลับ “แน็ก-กามิน” โชว์ภาพคู่หวานๆ นึกว่าพรีเวดดิ้ง

“แน็ก” เรียก “กามิน” ว่าแฟน ไม่ให้เป็นนัมเบอร์วัน เพราะมีแค่คนเดียว

“แน็ก ชาลี” สุดดีใจ “กามิน” เดินทางถึงไทยแล้ว

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ดราม่า “กามิน” อ่านแชทไม่ตอบ พ้อโคตรเหนื่อย ย้ำอยากด่ามาลงที่ตนเอง

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments