”มายด์ ลภัสลัล” หูดับจะเป็นลม เล่าโมเมนต์ถูกทายาทสิงห์ขอแต่ง

”มายด์ ลภัสลัล” หูดับจะเป็นลม เล่าโมเมนต์ถูกทายาทสิงห์ขอแต่ง

0

”มายด์ ลภัสลัล” หูดับจะเป็นลม เล่าโมเมนต์ถูกทายาทสิงห์ขอแต่ง

         ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานขณะเที่ยวต่างประเทศนักแสดงสาว “มายด์ ลภัสลัล” ถูกหนุ่ม “พาย สุนิษฐ์ ภิรมย์ภักดี” ทายาทตระกูลดังคุกเข่าขอแต่ง ท่ามกลางบรรยากาศหิมะขาวโพลน ล่าสุดเจ้าตัวเปิดใจถึงโมเมนต์ถูกขอแต่งว่า...

อ่านข่าวต่อ : “มายด์ ลภัสลัล” เล่าหลังโดนขอแต่งงาน ครั้งนี้มีเซ้นส์เตรียมชุดพร้อม แพลนแต่งที่ไทย

         “ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุดตอนนี้นอกจากไปไหนมาไหนคนจะร่วมยินดีแล้ว ก็จะพูดว่าในละครน่าหยุมหัวมากซะส่วนใหญ่ โมเมนต์แฟนคุกเข่าตอนนั้นจะเป็นลมเลย เขาบอกว่าให้ได้แค่นี้ คุกเข่าได้รอบเดียวเพราะว่าเมื่อยขาแล้ว เรียลๆ เลย หน้ามันออกมา ตากล้องเขาเอารูปให้ดูก่อน รูปโอเคไหม ก็เลยบอกเขาขอใหม่ได้ไหมจะเอารูปลงไอจี ถามทำไมต้องไปขอข้างบนเขา เขาบอกว่าไปยากดี เป็นอะไรที่ต้องอดทนกว่าจะไปถึงก็ชั่วโมงกว่า ลำบากลำบน จริงๆ บนนั้นมีสวยๆ เยอะมาก แต่ว่าไม่ขอไปขออันที่ยากๆ แล้วสภาพยมๆ แล้ว หน้ามันๆ แล้ววันนั้นไม่ได้แต่งหน้าด้วยเพราะออกเช้า แต่คือมีเซ้นต์ว่าทริปนี้แต่ก็ไม่คิดว่าจะบนเขาลูกนั้น

          ตอนได้แหวนทุกอย่างคือมันเงียบไปหมด หูดับแล้วเหมือนจะเป็นลมและอากาศมันก็น้อยด้วยบนนั้น หนูจำไม่ได้ว่าพูดอะไรบ้าง แต่เขาคุกเข่าก็น่าจะใช่แล้ว เขาก็ตื่นเต้นพอกัน ส่วนเราไม่ได้พูดอะไรเลย ยืนร้องไห้และก็กรี๊ดๆ ร้องไห้เหมือนไบโพล่าตอนนั้น รู้ตัวอีกทีเขาจับมือยัดแหวนใส่ให้แล้ว ตอนนั้นจะเป็นลม มันดีใจ ตกใจ ช็อกด้วยไม่คิดว่าจะเป็นข้างบนนี้ ยิ่งกว่าถูกรางวัล ก็โดนขอแต่งงาน จริงๆ รบกันมานานแล้ว มายอายุจะ 30 แล้ว ก็เป็นวัยที่สร้างครอบครัวแล้ว แล้วมาดันโป๊ะเชะตรงกับละครจะออนด้วย ตามที่เขาบอกคือราศีธนู พิจิก มีดวงจะได้แต่งงาน งานจะรุ่ง ก็แม่นประมาณหนึ่ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments