ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

0

ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

         ยังไม่ทันเปิดม่านการแสดง แต่ละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ที่นำแสดงโดยซุปตาร์ขวัญใจชาวไทย “ณเดชน์  คูกิมิยะ” ผู้มารับบท “ชาริฟ” ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างสุดปัง 

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

          จนล่าสุดซีเนริโอ ต้องประกาศเพิ่มรอบการแสดงล็อตใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม – 10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!! งานนี้พระเอกของเรื่องอย่า “ณเดชน์” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกว่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

         “ดีใจมากครับ ที่ละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างดี วันที่ทีมงานมาบอกว่าเดี๋ยวจะประกาศเพิ่มรอบนะ ผมรู้สึกใจฟูปลื้มมากเลย ขอขอบคุณทุกคนที่ซื้อบัตรมาชมกันด้วยนะครับ ตอนนี้นับถอยหลังที่จะขึ้นแสดงจริงแล้ว ตื่นเต้นครับ เพราะละครเวทีเรื่องนี้เป็นงานใหม่สำหรับผม ผมอยากสัมผัสความรู้สึกว่าตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบสุดท้าย ผมจะต้องเจอกับอะไรบ้าง โดยเฉพาะครั้งแรกที่จะได้เห็นผู้ชมมานั่งดูเราแบบเต็มโรงละครหลังจากที่เคยเป็นผู้ชมมาตลอด  ในทุกๆวันที่ผมมาซ้อม ผมได้มาทำงานกับคนเก่งๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่บอย ถกลเกียรติ, พี่แก้ม กุลกรณ์พัชร์, พี่กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, พี่เก่ง ธชย รวมถึงพี่ๆ อองซอมเบิล (นักแสดงสมทบ) ที่ขอบอกเลยว่าทุกคนเก่งจริงๆ เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากที่นี่ ผมใช้ชีวิตที่นี่มา 3 เดือนกว่าก็รู้สึกผูกพัน พอประกาศเพิ่มรอบก็เหมือนได้ต่อเวลาที่จะอยู่กับครอบครัวนี้ต่อไปอีก ซึ่งตอนนี้พวกเราก็ซ้อมกันอย่างหนัก ล่าสุดได้ซ้อมรันทรูและซ้อมการควิซเชนจ์เปลี่ยนเสื้อผ้ากันไปแล้ว วันแรกผมตื่นเต้นมาก พอวิ่งเข้ามาข้างห้องซ้อมเพื่อจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็มีพี่ๆทีมงานเข้ามารุมเราอยู่ 4-5 คน คนนึงให้ยกแขน อีกคนให้กางขา มีคนยื่นน้ำมาให้ดื่ม ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก(หัวเราะ) ทุกคนเป็นมืออาชีพสุดยอดมากๆ ทำให้ผมเองต้องตั้งสติ ต้องพร้อมอยู่ตลอดเวลาเป็นประสบการณ์การทำงานที่แปลกใหม่ และมีความสุขมากครับ สำหรับ “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” เปิดแสดง 12 มิถุนายน – 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น!! ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองนักร้องอาชีพวิจารณ์ “ชารีฟ” ฉบับใหม่แบบนี้

17 ปีที่รอคอย! “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” คืนเวทีสุดยิ่งใหญ่ “ณเดชน์-แก้ม-หนูนา” ฝีมือการแสดงสุดประทับใจ

“กัน นภัทร” ชื่นชมจากใจ “ณเดชน์” เก่งครบเครื่อง การแสดงดีจัดจนน้ำตาซึม

ศิลปินใหญ่วงการละครเวทีโพสต์วิจารณ์สนั่น “พี่แบร์” เก่งมาก

“ณเดชน์” โพสต์หวานฉลองหมั้น “ญาญ่า” ครบ1ปี

“ณเดชน์” ชม “ญาญ่า” มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน เขินคลิปหวานจุ๊บแก้มตอนทำอาหาร

ปังไม่ไหว “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล” กระแสแรง “ณเดชน์” ปลื้ม ประกาศเพิ่มรอบการแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments