ปล่อยโปสเตอร์ภาพยนตร์ “เจฟ - อิงฟ้า” ใช้ชื่อ “The Paradise of Thorns”

ปล่อยโปสเตอร์ภาพยนตร์ “เจฟ - อิงฟ้า” ใช้ชื่อ “The Paradise of Thorns”

0

ปล่อยโปสเตอร์ภาพยนตร์ “เจฟ - อิงฟ้า” ใช้ชื่อ “The Paradise of Thorns”

         เป็นอีกหนึ่งค่ายหนังไทยคุณภาพ สำหรับค่าย GDH ที่ทำภาพยนตร์มากี่เรื่องก็ประสบความสำเร็จตลอด ล่าสุดทางค่ายได้มีการเปิดโปรเจ็คท์ภาพยนตร์ทั้งหมด 4 เรื่อง ที่เข้าร่วมตลาดภาพยนตร์ Marché du Film ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 (Cannes Film Festival 2024) ระหว่างวันที่ 14 - 22 พฤษภาคม 2567

เจฟ อิงฟ้า

เจฟ อิงฟ้า

         ซึ่ง 1 ใน 4 เรื่องนั้น มีภาพยนตร์เรื่องที่ได้ “เจฟ ซาเตอร์” กับ “อิงฟ้า วราหะ” มาแสดงนำอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า “The Marriage” แต่โปสเตอร์ตัวล่าสุดที่ทาง GDH ปล่อยออกมาใช้ชื่อจริงของหนังว่า “The Paradise of Thorns” โดยได้ “บอส นฤเบศ กูโน” มาเป็นผู้กำกับ และ “วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์” นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์

เจฟ อิงฟ้า

       ทันทีที่แฟนคลับเห็นโปสเตอร์ต่างก็น่าจะเซอร์ไพรส์กันพอสมควรกับคาแรกเตอร์ของ “เจฟ” กับ “อิงฟ้า” ในลุคของชาวสวนที่ดูแล้วไม่ห่วงความหล่อความสวยกันเลย เชื่อว่าทั้งคู่ทุ่มเทให้กับผลงานหนังชิ้นนี้แบบสุดกำลังจริงๆ

        ล่าสุด “อิงฟ้า” ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงภาพยนตร์ดังกล่าว พร้อมสปอยล์ว่าเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนสิงหาคมนี้ โดยมีข้อความว่า “และเราและทีมงานร่วมถึงนักแสดงทุกคน ทุ่มสุดตัวมากๆด้วยเช่นกันสำหรับเรื่องนี้ ทุ่มแบบหมดหน้าตัก ทุ่มแบบไม่ห่วงอะไรเลย สิงหานี้ รอเลย ไม่มีคำว่าปราณีแน่นอน #TheParagiseofThorns”

เจฟ อิงฟ้า

          ในโลกโซเชียลแฟนๆก็ได้มีการแชร์เรื่องย่อ “The Paradise of Thorns” ว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ “ทองคำ” และ “เสก” คู่รักเกย์ผู้อุทิศตนทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างชีวิตร่วมกัน รวมถึงการเป็นเจ้าของบ้านและสวนทุเรียนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน โศกนาฎกรรมเกิดขึ้นเมื่อ “เสก” เสียชีวิตกะทันหันจากอุบัติเหตุ และต้องพบกับความจริงที่ว่าการสมรสเพศเดียวกันยังไม่ถือว่าเป็นคู่แต่งงานตามกฎหมายไทย ทำให้ “ทองคำ” ไม่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินที่เขากับ “เสก” ร่วมสร้างกันมาบ้านและสวนผลไม้จึงตกเป็นของแม่เสกซึ่งย้ายมาอยู่กับลูกสาวบุญธรรม “โม” และคนสวน “จิงน่า” ด้วยเหตุนี้ “ทองคำ” ต้องต่อสู้เพื่อทวงคืนผลแห่งความรักและการทำงานของเขากลับคืนมา.

            ส่วนภาพยนตร์อีก 3 เรื่องที่ทาง GDH ปล่อยออกมาคือ “404” ,“Flat Girls” และ “ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ Remastered in 4K” ครบรอบ 20 ปีตำนานความระทึกขวัญ ในรูปแบบ Remastered in 4K แค่ขึ้นชื่อว่าค่าย GDH ก็การันตีคุณภาพและรางวัลด้วย รอดูรายละเอียดต่างๆที่ทางค่ายจะปล่อยได้เลย

เจฟ อิงฟ้า

เจฟ อิงฟ้า

เจฟ อิงฟ้า

เจฟ อิงฟ้า

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” ขอโทษ “บอสณวัฒน์” ปมแฟนคลับรุมด่า เคลียร์องค์กรมิสแกรนด์มีปัญหาภายใน

ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน! “เจฟ ซาเตอร์” เป่าเค้กฉลองวันเกิดให้ “คุณวันเสาร์” 4 ขวบแล้ว

ส่องปรากฎการณ์! “อิงฟ้า-ชาล็อต” พาซีรีส์ปัง ขึ้นแท่นเทรนด์ x อันดับ 1 ของโลก

เรื่องราวดีๆ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” สุดแฮปปี้หนังทะลุ 100 ล้าน ช่องยูทูปปัง!

“ณวัฒน์” รับเรียก “อิงฟ้า-ชาล็อต” ตักเตือน ปล่อยวาง ให้นางงามมีแฟน

“อิงฟ้า” เคลียร์ดราม่าในองค์กร โบ้ยแชทหลุด “ต.น.” ต้องถามอีกฝ่าย

สเน่ห์สาธารณะ! “เจฟ ซาเตอร์” ขำหลังถูกจับจิ้น “ไมค์ พิรัชต์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments