สุดปลื้มรางวัลแรกของชีวิต “ไผ่หลิว กมลวลัย”  ขอบคุณแฟนคลับอยากให้ซัพพอร์ตกันตลอดไป

สุดปลื้มรางวัลแรกของชีวิต “ไผ่หลิว กมลวลัย” ขอบคุณแฟนคลับอยากให้ซัพพอร์ตกันตลอดไป

0

สุดปลื้มรางวัลแรกของชีวิต ไผ่หลิว กมลวลัยขอบคุณแฟนคลับอยากให้ซัพพอร์ตกันตลอดไป

       เรียกว่าเป็นมิสแกรนด์ที่ประสบความสำเร็จบนเวที  CHUANG ASIA สำหรับ ไผ่หลิว กมลวลัยส่งผลให้เธอได้เดบิวต์ เป็น 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Gen1es (จีนี่ส์) ต่อไป

       ล่าสุดเธอโพสต์ ขอบคุณ KAZZ Awards 2024 ว่าขอบคุณมากๆที่ให้ไผ่หลิวได้เข้าร่วมในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำให้ไผ่หลิวได้รับรางวัลนี้มาาา I love you na my lyzhuuu

อ่านข่าวต่อ: ขาวแสบตามาก “ไผ่หลิว กมลวลัย” โชว์หุ่นแซ่บ “สแน็ก” โผล่คอมเมนต์

ไผ่หลิว กมลวลัย

ไผ่หลิว กมลวลัย

        จากนั้นเธอก็โพสต์อีกถึงแฟนคลับว่า ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ไม่ว่าไผ่หลิวจะเลือกเส้นทางไหนทุกคนพร้อมจะซัพพอร์ตอยู่ข้างๆกันแบบนี้เสมอและหนูเองก็จะคอยอยู่ข้างๆทุกคนเหมือนกันนะคะในวันที่ทุกคนบอกหนูเริ่มเติบโตขึ้นเริ่มเดินทางออกไปไกลขึ้นจริงๆแล้วหนูก็รู้สึกขอบคุณและมีความสุขมากที่วันนี้การเดินทางของหนูได้มีทุกคนมาเดินไปด้วยกันหลังจากนี้ก็ยังอยากไปทุกที่กับทุกคนแบบนี้

ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นรอยยิ้มให้ไผ่หลิวมีกำลังใจในการใช้ชีวิตในทุกๆวัน ขอบคุณที่คอยเป็นแหล่งพลังงานให้กัน

ไผ่หลิว กมลวลัย

ไผ่หลิว กมลวลัย

       “ไผ่หลิวจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ นี่เป็นรางวัลชิ้นแรก มันทำให้ไผ่หลิวอยากสร้างผลงานที่ดีออกมาให้แฟนคลับทุกคนได้ภูมิใจได้ชื่นชม ไผ่หลิวยังมีอีกหลายอย่างที่อยากจะทำก็รอติดตามกันนะว่าจะเป็นอะไรต่อไปแต่ไผ่หลิวจะไม่หยุดอยู่กับที่แน่นอน แล้วก็มีเป้าหมายอีกอย่างที่เกิดขึ้นคืออยากพาสมาชิกGen1esมารับรางวัลด้วยกันพวกเราจะสร้างผลงานใหม่ๆให้ทุกคนได้

รอติดตามในวันข้างหน้านะคะ

ไผ่หลิว กมลวลัย

ไผ่หลิว กมลวลัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments