พี่กะเทยลุ้นหนัก! แชมป์ “ชิงช้าสวรรค์ 2024” โรงเรียนใดจะได้ครองตำแหน่ง

พี่กะเทยลุ้นหนัก! แชมป์ “ชิงช้าสวรรค์ 2024” โรงเรียนใดจะได้ครองตำแหน่ง

0

พี่กะเทยลุ้นหนัก! แชมป์ “ชิงช้าสวรรค์ 2024” โรงเรียนใดจะได้ครองตำแหน่ง
          เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันสำหรับรายการ “ชิงช้าสวรรค์ 2024” การประกวดวงดนตรีลูกทุ่งระดับมัธยมศึกษา ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา 1 ล้านบาท นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่ครองใจผู้ชมทุกเพศทุกวัยและได้รับการพูดถึงบนโลกออนไลน์ในทุกรอบการแข่งขันของทุกสัปดาห์

อ่านข่าวต่อ : ดุเดือด! “ชิงช้าสวรรค์ 2024” หยิบตำนาน “โสเภณีสร้างวัด” เชือดคู่แข่งขนลุก

ชิงช้าสวรรค์

ชิงช้าสวรรค์

ชิงช้าสวรรค์

ชิงช้าสวรรค์

           โดยในสัปดาห์นี้ร่วมนับถอยหลังเข้าสู่เส้นทางอันทรงเกียรติ กับการชิงชัย ของ 3 โรงเรียนสุดท้าย ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หรือ รอบแกรนด์ฟินนาเล่ ได้แก่ โรงเรียนศึกษานารี กรุงเทพมหานคร , โรงเรียนสังขะ จ.สุรินทร์ และ โรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพมหานคร

ชิงช้าสวรรค์

            การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย กำลังจะเกิดขึ้นในรายการ “ชิงช้าสวรรค์ 2024” รอบชิงชนะเลิศ กับเส้นทางการแข่งขันรอบสุดท้าย ซึ่งกติกาในรอบนี้ ทั้ง 3 โรงเรียนต้องทำการแสดง 1 โชว์สุดท้าย ด้วยความยาวไม่เกิน 12 นาทีในส่วนของการพิจารณาตัดสินของคณะกรรมการนั้นจะทำการแบ่งเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนที่ 1 ภาพรวมทั้งหมดของการแสดงโชว์ ส่วนที่ 2 คะแนนทักษะในแต่ละด้าน

 

            มาติดตามเชียร์และลุ้นไปพร้อมกันทั้งประเทศว่า “แชมป์ชิงช้าสวรรค์ 2024” จะตกเป็นของโรงเรียนใด? รอลุ้นติดขอบจอได้ใน วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. และ "ชิงช้าสวรรค์ สเปเชียล" ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments