“เป็ก สัณณ์ชัย” รับใจหวิว “ลียา” โตเป็นสาว ไฟเขียวให้มีแฟนตอนอายุ 19

“เป็ก สัณณ์ชัย” รับใจหวิว “ลียา” โตเป็นสาว ไฟเขียวให้มีแฟนตอนอายุ 19

0

“เป็ก สัณณ์ชัย” รับใจหวิว “ลียา” โตเป็นสาว ไฟเขียวให้มีแฟนตอนอายุ 19

          เผลอแปปเดียว “น้องลียา” ลูกสาวของ “คุณพ่อเป็ก สัณณ์ชัย” และ “คุณแม่ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวย โดยทั้งคู่พร้อมใจกันลงรูปลูกสาวและข้อความว่า “โตเป็นสาวแล้วจริงๆ” ก่อนที่ “พ่อเป็ก” จะลงเพิ่มเติมอีกว่า “เหนื่อยแน่กู” งานนี้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่บอกใจหวิวเห็นลูกสาวโตแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “เป็ก สัณณ์ชัย”  ตอบปม “เต๋า-มอส” เพื่อนซี้ทะเลาะกันถึงขั้นเลิกคบ

          “เห็นลงรูปลูกสาวพร้อมกันก็โตแล้วเนอะ กำลังจะอายุ 15 รู้สึกว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว เดี๋ยวอีกหน่อยก็คงจะเปลี่ยนสีห้อง เพราะห้องเขาเป็นสีชมพู แต่ตอนนี้เหมือนเขาจะออกแนวสาวเท่ก็น่าจะชอบอะไรเท่ๆ ไม่ใช่หวานๆ แล้วก็ติสต์มาก เหนื่อยแน่กู เหนื่อยแน่ๆ อีกไม่นานคงต้องเจอกับอะไรก็ไม่รู้ หนุ่มๆ ไง ถ้ามีหนุ่มมาจีบจริงๆ ก็ไปชกพ่อมัน เลี้ยงลูกไม่ดี ไม่หรอกถึงเวลาเดี๋ยวมันก็เป็นไปเอง ถามว่าให้ลียามีแฟนได้ตอนที่กี่ขวบเอาซัก 19 แล้วกัน แต่แค่เป็นแฟนนะ 21 ค่อยว่ากัน หลังจากนั้นค่อยมาดูว่าจะผ่านด่านได้หรือเปล่า

          รู้สึกใจหวิวที่เห็นเขาโตเป็นสาว คือเราเห็นเขาเป็นเด็กมาตลอด เลี้ยงมาตั้งแต่เกิดยันวันนี้ก็ยังไม่เคยเห็นเขาเปลี่ยนไปขนาดนี้ หวิวๆ เหมือนกันแต่ก็คงเป็นทุกครอบครัว ที่ไปสักมาเพิ่มเป็นรูปเสือคำรามเพราะค้ำเอาไว้ เดี๋ยวเขาไม่กลัว กลัวลูกสาวอ้าว! เป็นธรรมดานะ แต่ถ้าเวลาผมดุเขาก็กลัว กล้าสิถ้าทำอะไรผิด ตอนนี้ห่วงอะไรในตัวลียาห่วงความปลอดภัยของเขา เพราะว่าเขาเริ่มไปไหนโดยไม่มีพ่อแม่แล้ว เราก็จินตนาการไปหลายเรื่องเหลือเกิน แต่ว่าก็ต้องทำใจ เขาก็คงดูแลตัวเองได้แล้ว ถือว่าผมปล่อยลูกพอสมควรเลยนะถ้าเขาจะไปไหนกับเพื่อนหรือกับพี่เลี้ยงเขา เพื่อนผู้ชายในกลุ่มไม่มีสกรีนนะ ที่โรงเรียนเขามีเพื่อนผู้ชายแต่ไม่ได้สนิท แต่ก็จะมีที่เป็นกลุ่มเดียวกันอยู่ แล้วพอจะนัดไปไหนกันลียาเขาก็จะถามก่อนเลยว่าแดดดี๊จะว่ารึเปล่ามีเพื่อนผู้ชายไปด้วย เขาเคยนัดเพื่อนผู้ชายแล้วว่าจะไปด้วยกัน อีกวันมาบอกว่าลียาแคนเซิลไปแล้วนะ เดี๋ยวแดดดี๊ว่า คือพี่เป๊กเขาสอนตั้งแต่เด็ก สมัยเด็กๆ ลียาไม่เอาครูผู้ชาย ไม่อยู่ใกล้ผู้ชายเพราะพ่อสอนไว้ พอเขาโตเขาถึงรู้ว่ามันไม่ได้เสียหายขนาดนั้นที่เขาจะมีเพื่อนผู้ชาย”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments