มูฟออนแล้ว “นิกกี้” รับคุยสาวนอกวงการ ฟุ้งเจอพ่ออีกฝ่าย ชมน่ารัก

มูฟออนแล้ว “นิกกี้” รับคุยสาวนอกวงการ ฟุ้งเจอพ่ออีกฝ่าย ชมน่ารัก

0

มูฟออนแล้ว “นิกกี้” รับคุยสาวนอกวงการ ฟุ้งเจอพ่ออีกฝ่าย ชมน่ารัก

          ออกมายืดอกยอมรับว่าเป็นดาราอักษรย่อ นักแสดงหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” กับข่าวยังไม่มูฟออนแต่ควงสาวใหม่เที่ยวฉ่ำ ล่าสุดเจ้าตัวเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า...

อ่านข่าวต่อ : "นิกกี้" เคลียร์ควงสาวเที่ยวต่างประเทศเป็นข่าวเก่า รับตอนนี้คุยสาวนอกวงการ พบรักตอนสงกรานต์

          “ยอมรับตรงๆ ข่าวอักษรย่อคือเรา ตอนแรกมีคนส่งมาให้ผมดูว่าเห็นอันนี้รึยัง ผมก็ลองอ่านแล้ว ดาราปากบอกว่ายังไม่มูฟออน แฟนเก่าบอกอโหสิกรรมให้ แล้วคนก็เข้ามาคอมเมนต์ นก ในประเทศ ไทยมี นก ใครบ้าง มีนิกกี้ มีน้ากล้วย ใครอีก หมดแล้ว มาอีกพิธีกรติดอ่าง ชัดเลย ผมเองทุกคน ก็บอกเขาว่าถ้าบอกพิธีกรติดอ่างขึ้นรูปผมเถอะ เขาก็ขึ้นรูปผมเลย ผมสบาย ผมชิลๆ ไม่โกรธเลย ผมชอบ ลงเลย ตามสบาย อะไรที่ไม่ผิดกฎหมายผมไม่กลัวอยู่แล้ว

         ควงสาวผมไปคนเดียวจริงๆ แต่ผมไปหาเอาที่โน่น ไปคนเดียวแต่ไปหาแถวๆ นั้น ตอนนั้นก็มีหมดนานแล้วนะ อันนี้เรื่องเก่า 2 เดือนแล้วแต่แค่ควง ที่เมืองนอกบางคนที่เจอมันไม่ใช่แฟนนะเป็นรุ่นน้อง ผมไปอังกฤษ อัพสตอรี่ เขาเข้ามาทัก ก็เลยชวนกินข้าวกันไหม ผมก็เล็งเฉพาะผู้หญิงแหละ ผู้ชายผมก็ไม่ชวน เรื่องไปกระหนุงกระหนิงที่แจ้งไม่มี ที่ลับแบบว่ามืดๆ ก็มีควงบ้างแต่นานแล้วนะ ต้องบอกว่ามีบ้าง บอกไม่มีเลยไม่ได้

         มีคนคุยแล้วเป็นคนนอกวงการ คือเราไปมาทั่วโลกแล้ว หมดตังค์ไปเยอะมากกับการตามหาความรัก บินไปเกาหลีบ้าง อังกฤษบ้าง ก็หมดเยอะแล้วเราไม่ได้อะไรเลย สุดท้ายมาเจอแถวหน้าบ้าน ตรงกรุงเทพกรีฑา เป็นรุ่นน้อง เขาน่ารักดี แต่ยังไม่ใช่แฟนนะ เพิ่งคุย เราลุยด้วยตัวเราเอง เหนื่อยแล้ว บินไม่ไหวแล้ว ตังค์หมด เอาหน้าบ้านแล้วกัน เห็นเขามา 5 เดือนแล้วแต่คิดว่าเขามีแฟนก็เลยไม่ได้ยุ่ง ไม่ได้จีบ แต่พอรู้ว่าโสดก็ลองซะหน่อย ไปเจอกันตอนสงกรานต์ที่หัวแตกไง คือเราจะจีบหญิงแต่ลื่นหัวแตก หญิงก็มาหัวเราะเพราะวันนั้นเรามันเต็มที่ในวันสงกรานต์ วันนั้นก็อยู่ด้วยกัน บังเอิญเจอกันที่งาน ชื่ออะไรบอกไปเดี๋ยวที่บ้านเขาจะว่าเอารึเปล่า พ่อเขาดูอยู่

         ตอนนี้คือคุยกับคนนี้คนเดียว ตรงสเป็ค ผู้หญิงที่ผมคุยด้วยทุกคนเป็นผู้หญิงที่ดีกว่าผมหมด ทุกคนที่ผมเลือกมาผมรู้ว่าเขาดีกว่าผมหมด เราก็เหมือนเดิมๆ แต่จากนี้จะพยายามทำให้ดูดีขึ้นมาหน่อย ผมมูฟออนนานแล้ว กับน้องก็เป็นเพื่อนกัน เขาหวังดีกับผม ผมก็หวังดีกับเขา กลัวโดนเปิดวาร์ปถ้าเป็นแฟนคลับผมก็น่าจะรู้ เพราะผมไลฟ์ติ๊กต็อกกับน้องบ้าง แต่ถ้าคนทั่วไปผมไม่ค่อยอยากจะให้รู้เพราะพอเป็นข่าวปุ๊บ คนก็จะไปเมนต์น้องเขาแล้วว่าหนีไป หนีไป นิกกี้เลวมาก หนีไป แล้วพอผู้หญิงมาเห็นมันคิดนะว่าไอนี่ต้องเลวจริงแน่ ผมเลยไม่ค่อยอยากบอกชื่อไง บอกปุ๊บจะมีข้อความไปเตือนเขาไง ขออนุญาตพ่อเขาเคยเจอพ่อเขาแล้ว ดีครับ น่ารัก ยืนยันว่ามีคนคุยแล้ว ตอนนี้หยุดบินก่อน อนาคตไม่รู้แต่ตอนนี้หยุดแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิกกี้” โต้! เปิดตัวแฟนใหม่ รับคุย “น้องเปียโน” อายุห่าง 12 ปี 

เปิดตัวแล้ว? “นิกกี้ ณฉัตร” พา “เปียโน” เชียร์บอลไทย

อึ้งเลย! เปิดบิลค่าไฟบ้าน “นิกกี้” ถึงกับร้อง!!! อยู่บ้านคนเดียวนะเนี่ย..

คนนี้ไง! “เปียโน” สาวคนที่ “นิกกี้” ตามจีบคุยได้ 1 เดือน

มูฟออนแล้ว “นิกกี้” รับคุยสาวนอกวงการ ฟุ้งเจอพ่ออีกฝ่าย ชมน่ารัก

ใจฟูไม่ไหว “นิกกี้ ณฉัตร” ยูทูปปัง ผู้ติดตามทะลุ 3 ล้านแล้วจ้า

“นิกกี้ ณฉัตร” รับจบเอง! ข่าวลือดาราปากบอกไม่มูฟออน แต่ชีวิตจริงควงหญิงอื่นเที่ยวต่างประเทศ

Comments