เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์” เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

0

เซอร์ไพรส์คนดู ใจพิสุทธิ์ เหนือกว่า เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดาคือ น้องนาวานี่เอง

        เรียกว่าแอบเก็บเป็นความลับอยู่นานสำหรับตัวละครใน ใจพิสุทธิ์ ล่าสุด นก สินจัย  โพสต์ เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา จะมาเซอร์ไพรส์ในละครด้วยแต่ที่เซอร์ไพรส์กว่าคือ น้องนาวา ลูกสาวคนเก่งของ อ้อม พิยดาก็มาด้วย

อ่านข่าวต่อ: “นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

นาวา

นาวา

      โดย อ้อม พิยดาโพสต์ว่า ใจพิสุทธิ์ คืนนี้ ออกละนะคะ ผีเสื้อสมุทรของแม่จ๋า ตอนป้านก @noksinjai ชวนเล่นละคร บอกนาวาจะได้เล่นเป็นนางเอกตอนเด็กนะคะ ตอนแรกนาวาทำท่าไม่แน่ใจว่าตัวเองจะเล่นได้

      “แต่พอบอกนางเอกต้องเป็นผีเสื้อสมุทรเท่านั้นแหละ บอก เล่นค่ะ เลย ปกติไม่ ไม่ปกตินาวาทำ555 ฝากด้วยนะคะ คืนนี้ ช่อง3 กด33 ค่า

นาวา

นาวา

       ด้าน นก สินจัยในฐานะผู้จัดละครและร่วมแสดง โพสต์ภาพการกลับมาของ เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดาว่า เซอร์ไพรส์คนดูเตรียมใจฟูรอดู #ใจพิสุทธิ์

       เธอโพสต์ว่า สร้างตำนานรักแจ้งเกิดในละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพเรื่อง รณพีร์มาแล้ว 10 กว่าปี งานนี้ เจมส์ มาร์ผู้รับบท คุณชายรณพีร์ จุฑาเทพและ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทองผู้รับบท เพียงขวัญก็ขอจับมือกันมาเซอร์ไพรส์คนดูให้หายคิดถึงกันในละครชุด #ดวงใจเทวพรหมเรื่อง ใจพิสุทธิ์แถมบอกคิดถึงบรรยากาศเดิม ๆ เพิ่มเติมคือตื่นเต้นสุด ๆ โดยเฉพาะ เจมส์ มาร์ที่ได้กลับมาเป็นคุณชายรณพีร์อีกครั้ง เพราะผูกพันกับตัวละครนี้มากเนื่องจากเป็นละครเรื่องแรกในชีวิต เหมือนกับหนุ่ม เทศน์ ไมรอนผู้รับบท ม.ล.รณจักร จุฑาเทพในรุ่นลูกนี้เช่นกัน

นาวา

ใจพิสุทธิ์

ใจพิสุทธิ์ ​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments